Hình xăm bông hồng rỉ máu oan nghiệt của bà trùm giang hồ đất Cảng

Hình xăm bông hồng rỉ máu oan nghiệt của bà trùm giang hồ đất Cảng

Thứ 6, 01/07/2016 | 20:19
0
Hình xăm bông hồng gai rỉ máu là mốc gắn kỷ niệm những cuộc tình của Dung Hà, song cũng có người cho rằng hình xăm bông hồng gai chính là thể hiện đẳng cấp giang hồ.

Hình xăm trên cơ thể những trùm giang hồ gắn liền với tính cách hay những mốc thời gian để đời. Nó là sự thể hiện, phân cấp đẳng cấp giang hồ. Nhưng ít ai biết rằng chính những hình xăm "ma ám" này đã trở thành tiếng “thét” định mệnh khiến nhiều trùm giang hồ ngã ngựa?.

Được coi là chị Hai của giới giang hồ đất Cảng, nhưng kể cả đến khi mộ đã xanh cỏ cũng chỉ một vài người biết được hình xăm huyền bí trên vai trái của bà trùm Dung Hà. Có người cho rằng hình xăm bông hồng gai rỉ máu là mốc gắn kỷ niệm những cuộc tình của Dung Hà, song cũng có người cho rằng nó thể hiện đẳng cấp của nữ giang hồ đất Cảng?.

Tiếng “thét” định mệnh

Bà trùm giang hồ Dung Hà là cái tên quen thuộc với giới giang hồ đất Cảng, nói tới nữ giang hồ với nhiều chiêu trò đình đám đại tá T. (đội H88 – công an Hải Phòng) khẳng định, Dung Hà một thời tác oai tác quái tại đất Cảng. Bà trùm một thời được giới giang hồ tôn vinh như biểu tượng nhưng cuối cùng cũng nằm lạnh lẽo trong nấm mồ xanh. Đó là kết cục của những kẻ nằm ngoài pháp luật, thích dùng luật rừng để tranh giành quyền lực.

Xin nói lại, Dung Hà thời gian làm trùm giang hồ tại đất Cảng đã quy tụ không ít những tay giang hồ cộm cán như Hải Bánh, Giới “trâu”, Minh “sứt”, Thành Chân…. Những đệ tử này một trong những giai đoạn nhất định đã đưa Dung Hà bước lên một vị thế oai hùng trong giới xã hội đen Hải Phòng.

Có tiền, có quyền trong tay, bà trùm Dung Hà liên tục xây dựng, mở rộng địa bàn và có ý định Nam tiến để tranh giành quyền lực giang hồ. Song Dung Hà không ngờ đã đụng độ với “ông anh” kết nghĩa Năm Cam và bị ông trùm giang hồ này dùng kế tiêu diệt.

Cái chết của Dung Hà cũng báo hiệu sự tan rã của giang hồ đất Cảng, cũng từ đây những câu chuyện mang tính chất liêu trai, thêu dệt về Dung Hà bắt đầu đồn thổi râm ran trong giới giang hồ.

Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.