HLV Chu Đình Nghiêm:

HLV Chu Đình Nghiêm: "Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cống hiến và quyết tâm giành chiến thắng"

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 06/08/2019 | 16:56
0
Chiều nay (6/8), tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFC CUP giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương. Tại buổi họp báo, cả hai HLV đều đặt quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng ở trận đấu này.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hai trận vừa qua mưa gió khiến hai đội bị ảnh hưởng khá nhiều bởi mặt sân sũng nước. Lợi thế trận lượt đi rất mong manh nên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tập trung. Hà Nội FC đã định hình được lối chơi của riêng mình. Chúng tôi luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến, đem đến cho khán giả những trận cầu hay nhất".

Thể thao - HLV Chu Đình Nghiêm: 'Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cống hiến và quyết tâm giành chiến thắng'

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, lợi thế một bàn ở trận lượt đi là rất mong manh nên Hà Nội FC sẽ thi đấu hết sức tập trung ở trận đấu lượt về này để có thể giành được chiến thắng.

"Trong các mùa giải, Hà Nội FC hầu như thi đấu ở sân Bình Dương không có được kết quả tốt bởi họ có nhiều cầu thủ cao to nên chúng tôi đã đúc kết ra kinh nghiệm để hạn chế được những tình huống bóng bổng và những ngoại binh giỏi của đối phương. Thể lực của chúng tôi có phần giảm sút ở cuối trận đấu khiến chúng tôi để thua ở những tình huống rất đơn giản. Vậy nên tôi và các học trò sẽ cố gắng tập trung thi đấu để giành được chiến thắng cuối cùng", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về việc thường để thua trước Bình Dương và việc đội bóng Thủ đô thường xuyên để thua ở những phút cuối.

Cũng tại buổi họp báo này, HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) tỏ rõ sự quyết tâm về việc đánh bại đội chủ nhà: "Hà Nội FC là đội bóng mạnh của Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, rất ít đội có thể đánh bại được họ. Muốn khắc chế Hà Nội thì tất cả các cầu thủ của chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến cho NHM một trận cầu hay nhất. Lượt đi, cầu thủ của chúng tôi gặp khó do thời tiết nhưng lượt về này có lực lượng đầy đủ nên sẽ quyết tâm đánh bại Hà Nội FC"

Thể thao - HLV Chu Đình Nghiêm: 'Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cống hiến và quyết tâm giành chiến thắng' (Hình 2).

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá rất cao đội chủ nhà Hà Nội FC ở trận đấu tới. Tuy nhiên, ông cùng toàn đội cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận này.

"Toàn đội đã tập trung cho trận đấu ngày mai. Rất may là chúng tôi không có cầu thủ nào bị chấn thương. Các cầu thủ của chúng tôi do mưa nên cũng khó thi đấu hơn. Tôi nghĩ trận ngày mai với lực lượng đầy đủ và chúng tôi muốn đi tiếp thì phải vượt qua được Hà Nội FC ngày mai".

Đánh giá tầm ảnh hưởng của Văn Quyết của Hà Nội FC cũng như  Anh Đức và Tấn Tài của B.Bình Dương thì ông Sơn chia sẻ: "Văn Quyết là đầu tàu của Hà Nội FC. Không những thế, anh ta nếu quay trở lại ĐTQG thì tầm ảnh hưởng của Quyết là rất lớn còn Anh Đức và Tấn Tài đều là những cầu thủ giỏi nhưng họ không thể nào thi đấu hết 90 phút được bởi cả hai cũng đã lớn tuổi nên chúng tôi phải tính toán để các em có thể thi đấu được tốt nhất".

"Mọi thứ đã sẵn sàng. Trong lượt đi thời tiết ảnh hưởng chuyên môn trận đấu nhưng ở trận đấu ngày mai, thời tiết đẹp hơn trận đấu sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn nữa. Tiền đạo thì ai cũng muốn ghi bàn nhưng tôi mong muốn đội giành chiến thắng. Hy vọng rằng tôi sẽ có được một bàn thắng để giúp đội đi tiếp", Văn Quyết chia sẻ quyết tâm.

Trận chung kết lượt về giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 7/8.

Chiến thắng thuyết phục trước CLB Altay, ĐT bóng chuyền nữ hiên ngang vào bán kết

Thứ 2, 05/08/2019 | 21:59
Dù gặp bất lợi cực lớn khi chủ công Thanh Thúy phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng các cô gái vàng của chúng ta vẫn biết cách vượt qua CLB Altay để tiến vào bán kết giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2019.

Bóng đá nữ và mục tiêu World Cup: Muốn thành công, chúng ta cần triệu tập các cầu thủ nữ Việt kiều?

Thứ 7, 03/08/2019 | 08:00
Bóng đá nữ Việt Nam cũng đang hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai và cụ thể là giành được tấm vé tham dự World Cup. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là tại sao chúng ta không tận dụng những cầu thủ nữ có một nửa dòng máu Việt hiện đang sinh sống và thi đấu ở nước ngoài?

HLV Park Hang-seo nên tạo cơ hội lên ĐTQG cho Tú "ngựa"?

Thứ 5, 01/08/2019 | 06:40
Trong suốt thời gian qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú thi đấu cực hay trong màu áo Than Quảng Ninh tại V.League 2019. Lối chơi năng nổ của anh đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB Quảng Ninh ở những mùa giải đã qua. NHM đang đặt ra câu hỏi, tại sao HLV Park lại không trao cơ hội cho anh tại vòng loại World Cup sắp tới?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.