HLV Mourinho suýt nói chuyện với thợ xây bằng 'nắm đấm'

HLV Mourinho suýt nói chuyện với thợ xây bằng 'nắm đấm'

Thứ 2, 29/08/2016 | 10:48
0
HLV Mourinho suýt nữa đã nói chuyện bằng nắm đấm với nhóm thợ xây ngay tại xây tại trung tâm huấn luyện Carrington khi nhóm này tự ý sử dụng đồ dùng tập luyện của M.U.

Kể từ khi trở thành HLV của Quỷ đỏ thành Manchester, Mourinho tỏ ra khá hòa nhã. Nhiều người cho rằng nhà cầm quân 53 tuổi người Bồ Đào Nha dường như đã rút ra được những bài học kinh nghiệm sương máu sau những ồn ào xảy ra tại Chelsea mùa trước góp phần khiến ông bị mất việc.

Thể thao - HLV Mourinho suýt nói chuyện với thợ xây bằng 'nắm đấm'

Mourinho theo sát buổi tập của M.U.

Tuy nhiên nhận định đó có vẻ hơi sớm, bản tính coi mình là số một vẫn luôn hiện hữu trong lời nói và hành động của Mou. Mới nhất theo tiết lộ từ tờ The Sun, “Người đặc biệt” đã có lời qua tiếng lại với một số thợ xây dựng đang làm việc tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U thậm chí suýt dùng đến nắm đấm để giải quyết xung đột.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc nhiều thợ xây tự ý sử dụng đồ nghề tập luyện của đội bóng để làm các rào chắn quanh khu vực thi công nhưng không hề hỏi ý kiến và có có sự xin phép từ Mourinho. Điều này khiến ông nổi đóa.

Ngay khi phát hiện ra sự tự tiện này, HLV của M.U lập tức tiến lại gần chỗ những người đang thi công để nói về sự tự tiện của họ. Sau một hồi đôi co, nói chuyện phải quấy, cựu HLV Real lấy đi những cái xẻng và nói rằng: “Các anh đã lấy quá nhiều đồ của tôi và tôi sẽ lấy lại đồ của các anh”.

Thời điểm này trung tâm huấn luyện Carrington đang được sửa sang lại theo yêu cầu của Mourinho, trong đó chủ yếu bỏ đi những chi tiết mà HLV Van Gaal từng dựng lên. Cụ thể Mourinho cũng đã yêu cầu gỡ bỏ hết các camera an ninh từng được Van Gaal dựng nên để theo dõi các học trò tập luyện.

Thế nhưng việc xây dựng và tu sửa lại quá gần với sân tập khiến kế hoạch của tập luyện của đội gặp nhiều trở ngại. Chính vì điều này mà “Người đặc biệt” nổi nóng với nhóm thợ xây nói trên.

Mou đang làm tốt công việc của mình tại M.U khi cùng đội bóng giành 3 chiến thắng liên tiếp Premier League để đứng trong nhóm đầu bảng.

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.