HLV Park Hang-seo thừa nhận sai sót khi tham dự King's Cup 2019

HLV Park Hang-seo thừa nhận sai sót khi tham dự King's Cup 2019

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 01/06/2019 | 11:36
0
Sáng nay 1/6, tại trụ ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng ĐTQG Việt Nam ông Park Hang-seo đã có buổi họp báo chính thức trước khi cùng toàn đội sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đối với King's Cup có hơi sai sót đối với tôi khi tham gia. Hiện nay lịch thi đấu của các cầu thủ rất bận, đáng ra các cầu thủ nên được nghỉ ngơi. Chúng ta phải sang Thái thi đấu nên đây là lịch trình khá vất vả nên tôi sợ các cầu thủ sẽ mệt mỏi trong thời gian này".

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo đã có những nhận xét rất cụ thể về đối thủ đầu tiên của chúng ta là ĐTQG Thái Lan tại King's Cup 2019: "Thái Lan đang rất chờ trận đấu này. Khi nhận được lời đề nghị này tôi đã đồng ý bởi gần đây Thái Lan có khá nhiều duyên nợ với chúng ta. Gần đây chúng ta đã thắng liên tục trước lứa trẻ của Thái lan nên tôi nghĩ họ đã bị tổn thương. Giữa Thái Lan và chúng ta, tôi nghĩ là điều cần thiết để thúc đẩy bóng đá phát triển hơn. Có thể giải đấu lần này có nhiều ý nghĩa với chúng ta nhưng tôi khẳng định rằng nếu muốn bóng đá Việt Nam phát triển thì chúng ta phải đương đầu và đối mặt với mọi khó khăn".

Thể thao - HLV Park Hang-seo thừa nhận sai sót khi tham dự King's Cup 2019

HLV Park Hang-seo chia sẻ tại buổi họp báo trước thềm King's Cup 2019.

"Chúng ta cũng biết là đối với những nhà vô địch thì giữ được chức vô địch là rất khó khăn. Tôi biết người Thái rất khó chấp nhận để thua Việt Nam, và họ chuẩn bị giải đấu này để đòi lại vị thế của mình. Chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng ĐTQG chúng ta có nhiều điều chứng minh. Tôi biết nếu thua thì ĐTQG Việt Nam sẽ bị phê phán, NHM thất vọng. Tuy nhiên tôi nghĩ đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thích nghi và làm quen", HLV Hàn Quốc nói.

Nói về chấn thương bất ngờ của Đình Trọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Chấn thương của Đình Trọng là ở đầu gối và tôi đang cầu nguyện chấn thương của em không quá lớn. Bây giờ chúng ta phải xây dựng phương án dự phòng, tôi hi vọng Thành Chung sẽ lấp được khoảng trống mà Đình Trọng để lại", HLV Park Hang-seo chia sẻ về chấn thương của Đình Trọng và phương án thay thế anh tại King's Cup 2019.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Anh trong màu áo HAGL: "Trong danh sách triệu tập lần này, tôi gọi 5 cầu thủ hoàn toàn mới kể từ khi tôi nhậm chức đến nay. Đối với Tuấn Anh thì tôi đã lưu tâm từ lâu và rất mong muốn Tuấn Anh được tập trung và thi đấu. Cậu ấy đã khỏi đầu gối và thi đấu khá tốt nên tôi đã triệu tập lên ĐTQG"

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về việc triệu tập cầu thủ Văn Kiên lên ĐTQG: "Văn Kiên cũng là một trong những cầu thủ thuộc danh sách đối tượng của chúng tôi từ lâu. Kiên có vấn đề về tim nhưng chúng tôi cố gắng tìm hiểu tình hình sức khỏe của bạn đó. Các trận đấu gần đây, Văn Kiên thi đấu rất tốt, thể hình, thể lực của em khá tốt nên không có lý do gì mà chúng ta không gọi Văn Kiên".

"Cánh cửa của ĐTQG Việt Nam luôn mở của với tất cả các cầu thủ Việt kiều. Chúng ta có rất nhiều cầu thủ Việt kiều đang thi đấu trong và ngoài nước. Tôi xin khẳng định dù cầu thủ đó ở đâu mà mang quốc tich Việt Nam thì cơ hội luôn mở với họ", Ông Park chia sẻ về việc triệu tập các cầu thủ Việt Kiều.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về trường hợp gây tranh cãi khi triệu tập Trọng Hoàng dù anh không thi đấu một phút nào tại lượt đi V.League 2019: "Về trường hợp của Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ hết tháng 6 thì phong độ sẽ đi xuống. Tuy nhiên chúng tôi vẫn theo dõi Trọng Hoàng nhưng ở những trận đấu tập nội bộ ở Viettel thì chúng tôi vẫn biết cầu thủ thi đấu tốt. Chúng tôi liên hệ thường xuyên với HLV Viettel thì được biết phong độ của Hoàng dù không được thi đấu nhưng phong độ vẫn rất tốt. Bên cạnh đó, Hoàng có năng lực, khát khao và ý chí chiến đấu cao nên Hoàng đủ để lọt vào danh sách lần này".

Còn về việc không triệu tập bất kỳ cầu thủ nào của CLB TP. HCM, đội đang đứng đầu V.League 2019, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Không phải bất cứ đội nào đang dẫn đầu tại giải vô địch sẽ là tiêu chí để tuyển chọn. Trong danh sách sơ bộ, chúng tôi có khá nhiều cầu thủ của CLB TP HCM. Tôi nghĩ nếu  căn cứ vào việc triệu tập cầu thủ của đội xếp đầu bảng thì chúng ta không bao giờ có thể triệu tập cầu thủ của đội bóng xếp thứ 14". 

HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi danh sách dự King's Cup

Thứ 7, 01/06/2019 | 07:28
Ngay sau khi nhận tin xấu từ Đình Trọng, HLV Park Hang-seo đã thay đổi danh sách dự King's Cup. Trung vệ Thành Chung là cầu thủ may mắn được thế chỗ Đình Trọng.

Học trò liên tục dính chấn thương, phương án của HLV Park Hang-seo cho King's Cup là gì?

Thứ 7, 01/06/2019 | 07:00
Chỉ còn 1 ngày nữa là hội quân dự King's Cup nhưng Đình Trọng vừa gặp chấn thương khiến anh phải ra sân giữa chừng. Các đồng đội của anh như Duy Mạnh, Văn Thanh, Tuấn Anh cũng mới dính chấn thương. Hoàng "bò" thì cả V-League chưa ra sân phút nào...

Đình Trọng chấn thương, HLV Park Hang-seo lo lắng

Thứ 6, 31/05/2019 | 19:55
Trung vệ Trần Đình Trọng vừa gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2019. Đây là tin không hề vui vẻ gì với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự King's Cup 2019.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.