"Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 08/10/2019 | 06:57
1
Liên quan đến thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ly hôn với Lưu Hương Giang, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà và đã hàn gắn.

Chỉ sau một đêm, thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó đã khiến dư luận đứng ngồi không yên. Một phần “vỡ mộng” về mối tình đẹp trong showbiz Việt, một phần vì độ drama của sự việc lẫn phản ứng bất ngờ của những người trong cuộc. 

Trao đổi chính thức với PV Người Đưa Tin đêm 7/10, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang khẳng định: "Anh Hồ Hoài Anh và chị Lưu Hương Giang đã ly hôn, cả hai vẫn ở chung nhà và hai người đã hàn gắn với nhau, cả hai hiểu nhau hơn. Qua những sóng gió, thì mọi việc đã êm đềm hơn rồi. Chuyện tình cảm thì khó nói trước được".

Trước thông tin dư luận cho rằng hai nghệ sĩ mang chuyện tình cảm ra để PR cho việc kinh doanh, người đại diện này cho hay: "Từ khi có thông tin ly hôn mọi người nói anh chị đang PR cho spa mới nhưng không phải vậy. Hai anh chị là người kín tiếng và thận trọng. Chuyện ly hôn rồi lại quay lại với nhau hạnh phúc là chuyện bình thường, cũng không có gì là ầm ỹ cả.

Cả hai đều đang xây dựng tình cảm tốt đẹp với nhau, giữa có có hai con gái nên mọi việc dễ dàng hơn, anh Hoài Anh không nói dối, hai anh chị vẫn đang hạnh phúc và họ hạnh phúc thật chứ không phải việc ở với nhau cho có...".

Sự kiện - 'Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR'

Đại diện của Lưu Hương Giang cho biết, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly dị nhưng lại hàn gắn tình cảm với nhau.

Chúng tôi đã đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhưng vợ chồng nghệ sĩ chưa đưa ra câu trả lời.

Thay vì trả lời báo giới, giữa lúc tin đồn ly hôn tràn lan, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn cách đăng tải bức hình hạnh phúc cùng Lưu Hương Giang lên Facebook cá nhân và viết: "Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua".

Sự kiện - 'Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR' (Hình 2).

Hồ Hoài Anh đăng ảnh hạnh phúc cùng Lưu Hương Giang.

Sự kiện - 'Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn nhưng đã hàn gắn. Họ không mang tình cảm ra PR' (Hình 3).

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Hồ Hoài Anh là người đàn ông của gia đình. Anh nấu ăn ngon, sẵn sàng vào bếp hoặc phụ giúp vợ trông con. Vì vậy, khi thông tin họ đường ai nấy đi rộ lên, khán giả cực kì hoang mang.

Diễn biến mới nhất về vụ ly hôn đình đám của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Thứ 2, 07/10/2019 | 21:49
Hồ Hoài Anh chính thức lên tiếng sau ồn ào ly hôn với Lưu Hương Giang: "Chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn?

Thứ 2, 07/10/2019 | 18:50
Sau 4 năm yêu và 10 năm vợ chồng, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly dị?

Vợ cũ ông chủ Amazon lọt top giàu nhất nước Mỹ ngay sau ly hôn

Thứ 5, 03/10/2019 | 20:41
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách thường niên 400 người giàu nhất nước Mỹ . Người đứng đầu vẫn là ông chủ Amazon - Jeff Bezos, với 114 tỷ USD. Và bất ngờ là vợ cũ của ông, nữ tiểu thuyết gia MacKenzie đã vươn lên đứng thứ 15 trên BXH.

Vắng mặt 2 mùa, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tái xuất The Voice Kids 2018

Thứ 5, 12/07/2018 | 18:34
Mới đây, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã xác nhận sẽ tham gia cuộc thi The Voice Kids với vai trò là giám khảo của cuộc thi đình đám này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.