Hồ Quang Hiếu: Đã nghĩ đến việc 'về chung một nhà' với Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu: Đã nghĩ đến việc 'về chung một nhà' với Bảo Anh

Thứ 7, 05/11/2016 | 23:43
0
Hồ Quang Hiếu cho biết, anh đã từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng có lẽ vì còn trẻ, còn nhiều mơ ước chưa thực hiện nên Bảo Anh chưa nhận lời.

Chuyện tình giữa ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã râm ran hơn hai năm nay, nhưng khi được hỏi, cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, vừa qua, Bảo Anh đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò với “người tình tin đồn” khiến fan hâm mộ của cặp đôi vui mừng. Mới đây, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với Hồ Quang Hiếu để nghe những chia sẻ của anh về mối quan hệ với Bảo Anh.

Ngôi sao - Hồ Quang Hiếu: Đã nghĩ đến việc 'về chung một nhà' với Bảo Anh

Bảo Anh bất ngờ thừa nhận đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu

Từ trước đến nay, mọi người vẫn nghi ngờ về chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Cả hai luôn im lặng hoặc bác bỏ trước những câu hỏi về việc này. Mới đây, Bảo Anh thừa nhận hai người đang hẹn hò. Nhiều người đặt câu hỏi, cả hai có bàn tính gì đến công khai chuyện tình cảm?

Là ca sĩ, cả hai đều biết, chuyện tình cảm của mình sẽ được khán giả lưu tâm nên từ trước đến giờ vẫn còn giấu diếm. Trong chuyện tình cảm, chúng tôi không có bất kì bàn tính gì, ngay cả công khai chuyện hẹn hò. Chính tôi cũng bất ngờ khi biết Bảo Anh công khai chuyện yêu đương với mình. Điều này thể hiện cô ấy đã xác định rõ tình cảm của mình. Thú thật, giấu diếm chuyện tình cảm nhiều khi khiến mình mệt mỏi. Công khai rồi, cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều.

Nhiều nghệ sĩ từng vướng vào nghi án dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Anh có sợ mọi người nghĩ như thế khi công khai chuyện tình cảm hay không?

Đối với tôi, yêu là tình cảm đặc biệt, không bao giờ mang ra làm chiêu trò để được nổi tiếng. Nếu muốn sử dụng chiêu này đánh bóng tên tuổi thì chúng tôi đã sử dụng rất lâu rồi chứ không phải bây giờ mới công khai. Tôi đủ cứng rắn để chấp nhận mọi chuyện. Tôi chỉ sợ, khi công khai chuyện tình cảm, Bảo Anh sẽ hứng chịu nhiều lời không hay của mọi người khi nhận xét về người yêu. Đến lúc ấy, cô ấy sẽ rất đau lòng.

Nhân việc Hiếu nói chuyện này, tôi cũng xin hỏi về scandal tình cảm của anh với hotgirl Ivy cách đây chưa lâu. Có lẽ, scandal ấy khiến Bảo Anh rất đau lòng?

Tôi và Bảo Anh xuất phát điểm là bạn bè. Chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều. Tôi lại là người rất thẳng tính nên chuyện tình cảm cũ từng tâm sự với Bảo Anh. Do đó, khi scandal xảy ra, cô ấy không quá bất ngờ. Tuy nhiên, theo tôi nghĩ, một phần nào đó, chuyện xảy ra với người yêu cũng khiến cô ấy đau lòng. Rất may, cô ấy hiểu tình cảm của tôi nên không ảnh hưởng gì đến chuyện tình của chúng tôi..

Ngôi sao - Hồ Quang Hiếu: Đã nghĩ đến việc 'về chung một nhà' với Bảo Anh (Hình 2).

Hồ Quang Hiếu từng đề cập đến chuyện kết hôn với Bảo Anh.

Hiếu là người từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Anh có nghĩ, Bảo Anh chịu nhiều thiệt thòi khi yêu mình?

Chuyện tình cảm, chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu hết được. Đã trải qua biến cố về tình cảm nên tôi càng trân trọng tình cảm của người đến sau hơn. Bảo Anh biết quá khứ của tôi nhưng vẫn yêu nên tôi càng yêu cô ấy hơn. Tình cảm cô ấy dành cho tôi rất nhiều mới có thể vượt qua được tất cả những chuyện ấy.

Khi yêu, mọi người thường thay đổi chiều lấy lòng đối phương, để được hòa hợp? Riêng Hồ Quang Hiếu thì sao?

Tình cảm của chúng tôi cũng như tình cảm của bao nhiêu người khác thôi. Tôi nghĩ mình cũng đã thay đổi nhiều thứ để có thể hòa hợp với người yêu hơn. Chẳng hạn, tôi hơn Bảo Anh đến 8 tuổi. Trước đây, tôi khá xuề xòa trong cách ăn mặc khiến mình lớn hơn tuổi. Nhưng, khi yêu Bảo Anh, trang phục của tôi hợp thời hơn, trẻ trung hơn.

Giữa Hiếu và Bảo Anh có thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không? Hai người vượt qua những lúc ấy như thế nào?

Tôi và Bảo Anh có rất ít điểm chung. Nếu đi du lịch, tôi thích khám phá thì Bảo Anh thích ở trong phòng. Tôi dễ dàng trong chuyện ăn uống. Trong khi đó, Bảo Anh lại khác. Cô ấy có thể di chuyển cả trăm cây số để tìm đến quán ăn ngon. Nửa đêm, cô ấy cũng có thể ra khỏi nhà để đi ăn… Nói chừng ấy là các bạn có thể cảm nhận chúng tôi khác biệt như thế nào. Do đó, giữa hai chúng tôi vẫn thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả hai chọn cách trò chuyện, nói hết những mâu thuẫn chứ không giấu diếm để rồi tìm cách tháo gỡ. Nhờ thế mà cả hai ngày càng hiểu nhau hơn.

Bảo Anh là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng, chắc chắn sẽ có rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Hiếu có bí quyết nào để giữ một cô gái như thế luôn yêu mình?

Chúng tôi đến và đối xử với nhau bằng tình cảm chân thật. Tuy nhiên, do đã có người yêu nên cả hai luôn giữ khoảng cách đúng mực với những người bạn khác giới. Trong chuyện yêu đương, quan trọng nhất là tư tưởng của những người trong cuộc như thế nào. Riêng tôi, rất tin tưởng vào Bảo Anh. Tôi không tìm cách níu kéo, cố giữ người ấy luôn bên cạnh mình. Mọi chuyện cứ để tự nhiên diễn ra. Và, đến nay, tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp, bước sang trang mới khi công khai với công chúng.

Hiếu có bao giờ nghĩ đến “sang trang” chuyện tình bằng một đám cưới với Bảo Anh chưa?

Khi quyết định tìm hiểu một người, thấy người ấy hợp với mình thì việc nghĩ đến kết hôn là không tránh khỏi. Tôi từng đề cập chuyện này với Bảo Anh. Tuy nhiên, cô ấy còn trẻ, còn nhiều mơ ước chưa thực hiện. Tình cảm tôi dành cho cô ấy là thật lòng nên quyết định sẽ chờ. Vả lại, hiện nay, đàn ông đến 40 tuổi kết hôn không còn là điều quá xa lạ.

Trong định kiến của mọi người, chuyện tình hay hôn nhân của nghệ sĩ không bền. Hiếu có sợ tình cảm của mình cũng như thế không?

Không. Theo tôi, tình cảm của nghệ sĩ thì cũng như của mọi người. Điều quan trọng nhất là người trong cuộc có muốn nắm giữ hạnh phúc của mình hay không. Như tôi, cứ yêu hết mình, dành trọn tình cảm cho người mình yêu. Cứ yêu và sống hết mình, nếu đến một ngày, có duyên nhưng không phận thì cũng không có quá nhiều thứ để hối tiếc và đặt ra câu hỏi, nếu ngày ấy thế này, nếu ngày ấy thế khác…

Thiên Di

Nhìn lại ‘dấu vết’ hẹn hò của Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

Thứ 2, 17/10/2016 | 09:27
Dù "năm lần bảy lượt" phủ nhận tin đồn yêu nhau nhưng loạt ảnh tình cảm, thân thiết của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã nói lên tất cả.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu cùng nhau du lịch Dubai, công khai hẹn hò?

Thứ 6, 09/09/2016 | 16:48
Cùng chia sẻ hình ảnh chụp ở đất nước theo đạo Hồi, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang có chuyến du hí cùng nhau.

Nhìn lại ‘dấu vết’ hẹn hò của Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

Thứ 2, 17/10/2016 | 09:27
Dù "năm lần bảy lượt" phủ nhận tin đồn yêu nhau nhưng loạt ảnh tình cảm, thân thiết của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã nói lên tất cả.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu cùng nhau du lịch Dubai, công khai hẹn hò?

Thứ 6, 09/09/2016 | 16:48
Cùng chia sẻ hình ảnh chụp ở đất nước theo đạo Hồi, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang có chuyến du hí cùng nhau.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.