Hồ Quỳnh Hương - Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Hồ Quỳnh Hương - Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:27
0
Giọng ca đất mỏ được vinh danh là người phụ nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á năm 2013. Ngoài cô, nam diễn viên Trần Khôn được vinh danh là người đàn ông ăn chay gợi cảm nhất châu Á.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương của Việt Nam vừa trở thành Người phụ nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á 2013 trong cuộc bình chọn được PETA khởi xướng kéo dài hàng tháng và vừa kết thúc vào ngày 20/6 tại website http://www.petaasiapacific.com/. Từ 300 người được đề cử  gồm các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả các chính trị gia, ban tổ chức chọn ra một người chiến thắng nếu đáp ứng được các yêu cầu đề ra, cũng như đạt tỷ lệ bình chọn cao nhất. Hàng chục nghìn người đã vào website của tổ chức này để bầu chọn cho các ứng viên.

Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương - Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Hồ Quỳnh Hương là nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Sau Hồ Quỳnh Hương, một số nghệ sĩ "rượt đuổi" sát nút danh hiệu này là Võ Hạ Trâm, Trương Thị May, Việt Trinh của Việt Nam và Maggie Q của Mỹ.

Các ngôi sao quốc tế như diễn viên Natalie Portman, Anne Hathaway, Carrie Underwood, Leona Lewis... cũng chạy đua trong danh sách bầu chọn của chương trình ở quy mô thế giới.

Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ nổi tiếng từng đoạt Giải Mai Vàng hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích trong các năm 2004, 2006 và 2007. Năm 2012, Quỳnh Hương còn nhận đề cử giải Cống hiến hạng mục Ca sĩ của năm. 

Sự kiện - Hồ Quỳnh Hương - Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á (Hình 2).

Trên website của PETA, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về trải nghiệm ăn chay của mình: "Khi vẫn còn ăn thịt, tôi từng ép mình phải tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ cân nặng ổn định. Nhưng hiện tại tôi không cần phải lo lắng điều đó nữa. Từ khi chuyển sang ăn chay, cân nặng của tôi luôn ổn định mà không có lượng mỡ thừa nào. Cũng từ khi đó, da dẻ của tôi mịn màng hơn rất nhiều”.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Trương Thị May lọt top ‘Sao ăn chay gợi cảm nhất thế giới’

Thứ 5, 06/06/2013 | 16:38
Không chỉ Á hậu các dân tộc Việt Nam, Hồ Quỳnh Hương, Việt Trinh và Đại Nghĩa cũng lọt vào top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á đề cử.

Những nhà báo... quyến rũ trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:46
Những vai phóng viên trên phim luôn được khắc họa với vẻ đẹp năng động, can đảm, đạo đức nghề nghiệp kiên định và rất quyến rũ!

Sao Việt khoe con - hạnh phúc nhuốm màu phiền lụy

Thứ 3, 16/04/2013 | 14:41
Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng, là hạnh phúc hay phiền toái? Đôi khi đám trẻ buộc phải trở thành "sao nhí" trong mắt giới truyền thông, chỉ bởi vì chúng là con của các ngôi sao. Thậm chí, có những em bé nổi tiếng sớm tới mức… tuổi thơ bị đánh mất!