Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc

Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc

Thứ 3, 27/12/2016 | 17:05
0
Thường xuyên phải ăn các loại đồ ăn nhanh, thức ăn chiên xào, cay nóng sẽ dẫn tới hiện tượng nội nhiệt - nóng từ bên trong.

Chứng nội nhiệt không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, chưa thực sự quan tâm và hiểu đúng về hiện tượng này, để có những giải pháp bảo vệ cơ thể một cách hiệu quả.

Nguy hại không thể tránh khỏi

Theo kiến thức y học cổ truyền, nội nhiệt (nóng trong người) là trạng thái bệnh lý nhiệt ở trong cơ thể. Biểu hiện của chứng nội nhiệt có thể nhắc đến các triệu chứng như: Đổ mồ hôi, đau nhức đầu, mệt mỏi, da khô nứt nẻ, nổi mụn nhọt, chảy máu cam... Có hai nguyên nhân chính gây nên chứng nội nhiệt, là nội nhân và ngoại nhân.

Nội nhân là quá trình tích độc từ bên trong cơ thể. Cụ thể hơn, đây là hiện tượng các cơ quan trong cơ thể làm nhiệm vụ giải độc không hoạt động tốt, khiến các chất thải độc hại từ quá trình bài tiết, trao đổi chất... không được loại bỏ khỏi cơ thể, gây nội nhiệt.

Ngoại nhân là quá trình tích độc do các yếu tố bên ngoài tác động. Có rất nhiều người nhầm tưởng, hiện tượng này chủ yếu do ảnh hưởng của thời tiết gây ra, nhưng thực chất hoàn toàn không đơn giản như vậy. Các tác nhân chính gây nên hiện tượng ngoại nhân phải kể đến như: Uống rượu, bia; Hút thuốc lá; Ăn uống không điều độ (ăn nhiều thức ăn chứa quá nhiều chất béo, đạm, các thức ăn cay, nóng); Thường xuyên thức khuya,…

Vẫn biết, các nhân tố trên lâu dài có ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe của cơ thể, song đây hầu hết đều là những thói quen cố hữu, đã quá phổ biến trong đời sống thường ngày của người dân. Học bài, làm việc phải thức khuya; Giao lưu, vui chơi giải trí không thể tránh khỏi việc sử dụng bia, rượu, thuốc lá...

Dù thực hiện bất cứ hoạt động nào, thì cơ thể chúng ta cũng không thể tránh khỏi việc bị tích tụ những chất độc hại. Đặc biệt là trong môi trường sống hiện đại, khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người sẽ thưởng xuyên phải phải ăn những loại thức ăn nhanh chứa nhiều đạm, chất béo, dầu mỡ hơn...

Bí quyết thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể

Có thể nói, chúng ta đang bị bủa vây trong vô vàn những mối nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng làm thế nào để có thể giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ những mối nguy hại này? Suốt nhiều năm qua, con người đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu, và chế xuất ra hàng loạt những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Và, Trà thảo mộc Dr Thanh là một trong số đó. Sau gần bảy năm xuất hiện trên thị trường, Trà thảo mộc Dr Thanh đã và đang thể hiện được vị thế, chiếm được lòng tin và sự yêu mến từ phía người tiêu dùng.

Đời sống - Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc

 Dây chuyền sản xuất Trà thảo mộc Dr Thanh của Tân Hiệp Phát.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Trà thảo mộc Dr Thanh được chiết xuất từ chín loại thảo mộc quý hiếm: Kim ngân hoa, Hoa Cúc, La Hán Quả, Hạ Khô Thảo, Tiên Thảo, Hoa Mộc Miên, Đản Hoa, Bung Lai và Cam Thảo. Đây là những loại thảo dược từ lâu đã được người xưa sử dụng nhằm thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, ung thư... Tất cả những công dụng trên đã được nghiên cứu, kết hợp tạo thành sản phẩm nước giải khát Trà thảo mộc Dr Thanh.

Đời sống - Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc (Hình 2).

 Các loại thảo mộc được Tân Hiệp Phát sử dụng để sản xuất Trà thảo mộc Dr Thanh.

Trà thảo mộc Dr Thanh là sản phẩm chủ lực do tập đoàn Number 1 nghiên cứu, chế tạo trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thổi chai đến chiết xuất, đóng nhãn, đóng thùng. Trà thảo mộ Dr Thanhsử dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng tối tân – Aseptic. Đây là công nghệ sản xuất nước giải khát tối tân nhất của Đức. Từ “Thanh” trong tên sản phẩm không chỉ tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt của sản phẩm mà còn thể hiện sự thuần khiết, tinh tế, hoàn hảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng chai mà tập đoàn Number 1 đã và đang mang lại cho người tiêu dùng.

Đời sống - Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc (Hình 3).

 Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng Trà thảo mộc Dr Thanh bởi sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào.

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng Trà thảo mộc Dr Thanh bởi sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Đồng thời, để đáp ứng mọi nhiu cầu của khách hàng trong mọi hoàn cảnh sử dụng, Trà thảo mộc Dr Thanh hiện đã có sản phẩm dưới dạng chai nhựa, chai thủy tinh với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú.

Sản phẩm dùng cho mọi lứa tuổi

Sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh đã được Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam, trao chứng nhận về tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam khuyên dùng sản phẩm này cho mọi lứa tuổi.

Võ Thái

Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.