Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng

Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:00
0
Mỹ nhân Hà Quân Đình từng là "gà cưng" của đài truyền hình ATV nhưng sự nghiệp của cô sớm lao dốc thê thảm khiến nhiều người nuối tiếc.
Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng

Mỹ nhân bất hạnh

Làng giải trí Hong Kong thập niên 80, 90 có sự góp mặt của nhiều diễn viên mang dòng máu lai. Hàn Quân Đình hay còn có tên là Belina Hamnet là một trong số đó. Hàn Quân Đình có mẹ là người Trung Quốc, cha là người Anh. Nét đẹp lai khác lạ khiến cô mau chóng gây được sự chú ý trong làng giải trí.

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Á châu do đài ATV tổ chức năm 1997, Hàn Quân Đình bất ngờ vượt qua mọi đối thủ để giành vương miện. Cho đến nay, nhiều người vẫn đánh giá Hàn Quân Đình là một trong những Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 2).

Sau khi đăng quang, Quân Đình trở thành "gà cưng" của ATV. Cô được khán giả quen mặt qua các phim Mèo mập chính truyện, Tôi có hẹn với cương thi, Giai đại hoan hỉ,... Người đẹp họ Hàn từng sánh vai với các nam tài tử nổi tiếng màn ảnh như Cổ Thiên Lạc, Lưu Tùng Nhân, Ngô Khởi Hoa.

Khi sự nghiệp đang rộng mở trên cả lĩnh vực người mẫu và diễn xuất, bi kịch bất ngờ giáng xuống khiến cô suy sụp. Bạn trai lâu năm của Hàn Quân Đình là một nhà tạo mẫu tóc Diệp Cẩm Xương nhận tin mắc bệnh ung thư gan khi còn rất trẻ.

Khi đó người đẹp đã không ngần ngại từ bỏ nhiều cơ hội công việc để ngày đêm túc trực bên giường bệnh người yêu. Thế nhưng số phận vẫn bắt cô phải chia xa người yêu mãi mãi. Sự ra đi của Diệp Cẩm Xương khiến Hàn Quân Đình bị tổn thương tâm lý nặng nề và từ bỏ sự nghiệp khi đang trên đỉnh cao.

Phải mất rất nhiều năm Hàn Quân Đình mới có thể trở lại Hong Kong để quay về hoạt động nghệ thuật. Cô nhận được sự động viên lớn lao từ mẹ ruột. Bà thậm chí còn bỏ Singapore để về Hong Kong chăm sóc con gái. Hai mẹ con cô thường thân thiết như hình với bóng.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 3).

Nhưng tới cuối năm ngoái, người mẹ mà Hàn Quân Đình hết mực thân thiết cũng bỏ cô mà đi vì căn bệnh ung thư tuyến giáp. Mất mẹ, mỹ nhân lai chỉ còn sống cô độc một mình. Nhiều tháng liền cô đều ngày ngày tới nơi lưu tro cốt để thăm người mẹ quá cố.

Trong dịp Thanh Minh, cánh săn ảnh Hong Kong đã bắt gặp Hàn Quân Đình ngồi bên tro cốt mẹ nức nở suốt 30 phút tại khu nghĩa trang. Cảnh tượng thương tâm đó khiến các phóng viên cũng không cầm được nước mắt.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 4).

Hàn Quân Đình ngồi bên mộ mẹ trò chuyện và khóc rất lâu.

Làm nhiều nghề để kiếm sống

Từng là một sao nữ rất triển vọng nhưng bi kịch cuộc đời khiến Hàn Quân Đình sớm hết thời và gặp nhiều khó khăn. Khi mới từ bỏ sự nghiệp vì đau buồn, Hàn Quân Đình về Singapore sống cùng anh trai và phụ giúp công ty của anh.

Tại đây, cô giúp anh trai công việc thủ công trong công ty tái chế rác. Cô thừa nhận mình phải thu gom và vận chuyển rác, cuộc sống rất vất vả.

Không những vậy, cô còn gặp tai nạn trượt ngã trong phòng tắm khiến mũi bị gãy dập, sau khi lành lặn vẫn bị biến dạng làm khuôn mặt trở nên khó coi. Tới khi trở lại Hong Kong làm việc, Hàn Quân Đình bị cho là phẫu thuật hỏng và mang danh hiệu thảm họa thẩm mỹ.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 5).

Tuổi tác và chiếc mũi lệch vẹo khiến nhan sắc của Hàn Quân Đình thành thảm họa.

Ngoại hình không được như trước khiến cô gặp nhiều khó khăn trong công việc. Hàn Quân Đình phải làm cùng lúc nhiều việc để mưu sinh. Bên cạnh việc nhận làm MC cho các sự kiện nhỏ, cô học thêm nghề xăm lông mày và làm thêm cho một thẩm mỹ viện.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 6).

Hàn Quân Đình làm nhiều nghề để kiếm sống khi hết thời.

Mới đây, Hàn Quân Đình chia sẻ cô đã tìm được một địa chỉ thẩm mỹ rất uy tín tại Mỹ và muốn sửa lại chiếc mũi biến dạng của mình. Tuy nhiên chi phí cho ca phẫu thuật khá đắt đỏ nên cô đang dốc sức làm việc để kiếm tiền lấy lại nhan sắc.

Năm nay bước sang tuổi 43, Hàn Quân Đình có dáng vẻ già nua hơn tuổi khá nhiều. Nhìn những bức hình hiện tại của cô, không ít người hâm mộ năm xưa phải xót xa cho số phận của người đẹp nổi tiếng một thời.

Giải trí - Hoa hậu Á châu đẹp nhất lịch sử: Chật vật kiếm sống do mặt biến dạng (Hình 7).

Hình ảnh mới nhất của Hàn Quân Đình là bức hình cô già nua, ăn mặc tuềnh toàng, hút thuốc trên phố.

Dung (t/h)

 

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chê vì quá xấu

Thứ 2, 30/09/2013 | 14:24
Tân hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chê quá xấu, Củng Tân Lượng đi rút túi độn ngực và Angelababy độc đáo đi xem thời trang là những tin tức đáng chú ý.

Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:03
Công ty quản lý La Tử Lâm quyết định sa thải cô vì ‘cư xử thiếu chuyên nghiệp’ khi cặp kè với người tình của siêu mẫu Naomi Campbell - tỷ phú Vladimir Doronin.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.