Hoa hậu châu Á kể nỗi chua xót lấy chồng giàu

Hoa hậu châu Á kể nỗi chua xót lấy chồng giàu

Thứ 6, 30/08/2013 | 20:51
0
La Lâm tự nhận cô không có phúc được hưởng cuộc sống phú quý. Làm dâu nhà có tiền của nhưng Hoa hậu vẫn phải tự mua những thứ nhỏ nhất cho mình.

Hoa hậu châu Á 1991 La Lâm thừa nhận cô và chồng - đại gia Lưu Khôn Minh - ly thân năm ngoái. Thời gian qua, hai người làm thủ tục ly hôn. La Lâm sinh ba con trai cho nhà họ Lưu. Hai con trai lớn ở với bố, con trai út ở với mẹ.

Sự kiện - Hoa hậu châu Á kể nỗi chua xót lấy chồng giàu

Theo nguồn tin trên Ifeng, sau khi ly dị, Lưu Khôn Minh đòi lại tài sản trước đó giao cho La Lâm giữ. Mẹ của Hoa hậu tức giận, buồn rầu mà ngã bệnh. Trả lời phỏng vấn mới đây, La Lâm chua xót kể về tháng ngày làm dâu nhà giàu.

“Tôi chưa từng được hưởng thụ phú quý khi bước chân vào nhà đại gia. Chồng cũ chi trả chi phí cho con còn tôi vẫn phải dùng tiền tự kiếm để mua vật dụng cá nhân. Đến chiếc túi xách cũng là tiền tôi bỏ ra”.

Sự kiện - Hoa hậu châu Á kể nỗi chua xót lấy chồng giàu (Hình 2).

Hoa hậu 48 tuổi ngậm ngùi nói thêm: “Tôi thấy phụ nữ chẳng cần đẹp làm gì, quan trọng là có phúc. Tôi chẳng có phúc. Tại sao quan hệ giữa tôi và chồng cũ lại căng thẳng thế này? Ban đầu tôi và Lưu Khôn Minh ăn ở với nhau khá tốt đẹp. Sau đó chúng tôi hay mâu thuẫn trong việc dạy con cái. Chồng cũ dễ dãi còn tôi khá nghiêm khắc. Những năm gần đây xảy ra biết bao chuyện. Tôi muốn dùng tình yêu hóa giải mọi thứ nhưng Khôn Minh ngày càng ghét bỏ. Tôi nhường nhịn mà không có tác dụng gì. Anh ấy đem mọi việc ra tòa. Gia đình tôi đã phải bỏ rất nhiều tiền cho luật sư rồi. Có lẽ tôi chẳng còn gì nữa”.

La Lâm giành vương miện Hoa hậu châu Á năm 1991, sau đó vào làm ở đài ATV, TVB. Người đẹp kết hôn năm 1996.

Năm 2012, La Lâm bị đồn ngoại tình với chàng trai trẻ ở đại lục. Khi tin đồn vợ bồ bịch đăng trên báo, Lưu Khôn Minh giận dữ, yêu cầu cô ra khỏi nhà. Hoa hậu về ở nhà mẹ đẻ.

Theo Hải Lan/VnExpress

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

10 Hoa hậu Hong Kong gây sửng sốt vì... xấu

Thứ 5, 29/08/2013 | 13:49
Thí sinh lọt Top 10 Trần Vĩ Kỳ và Top 20 Ngô Vĩ Văn khiến khán giả thất vọng khi lộ gương mặt ngoài đời thực.

Lãnh đạo Hồi Giáo Indonesia đòi cấm cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Thứ 3, 27/08/2013 | 11:16
Một tổ chức Hồi Giáo có thế lực tại Indonesia vừa lên tiếng đòi hỏi chính quyền phải hủy bỏ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, dự trù diễn ra ở quốc gia này trong tháng tới.

Vợ tiền đạo Phan Thanh Bình: 'Tôi có gương mặt hoa hậu'

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:25
Thảo Trang tự tin khẳng định về nhan sắc của mình và chia sẻ về những dự định bước chân vào làng giải trí Việt.

Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu'

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:02
Lần đầu tiên, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 lên tiếng về ngôi vị Á hậu của Quế Vân.

Hoa hậu California đi từ thiện trong cơn mưa tầm tã

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:17
180 suất quà tặng đã được hoa hậu Jessica Trần Nguyễn cùng các thiện nguyện viên của Hội tình nguyện chung tay vì cộng đồng, vượt những cơn mưa tầm tã đến với người dân và trẻ em nghèo Bình Phước.