Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Tôi chưa sẵn sàng để lập gia đình"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 31/05/2019 | 08:00
0
Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, HH Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi mới 23 tuổi thôi..."

Chiều 30/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn đã được khởi động. Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Việt - Hàn 2019 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt Nam và Hàn Quốc với mục đích gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước, đồng thời có cái nhìn mới về những người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh - tài năng - trí tuệ.

Cuộc thi nhằm tôn vinh “Sắc đẹp - nhân phẩm - bản lĩnh” của những nữ doanh nhân. Nhiều thông điệp cuộc sống, thông điệp nữ quyền sẽ được trình bày và kêu gọi tại cuộc thi này.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi chưa sẵn sàng để lập gia đình'

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng BTC cuộc thi và NTK Ngô Nhật Huy.

Chia sẻ về cuộc thi, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Trưởng BTC đồng thời là nhà sáng lập cuộc thi cũng cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 nhằm tạo ra một sân chơi sắc đẹp lành mạnh, tôn vinh sự phát triển của các nữ doanh nhân. Hơn nữa cuộc thi nhằm phát huy giá trị tinh thần, tôn vinh sắc đẹp của các người đẹp cả 2 nước, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi để nâng tầm giá trị".

Được biết, cuộc thi năm nay lấy chủ đề là "Hoa mẫu đơn" - một loài hoa vương quyền nhất thể hiện cho sự vững vàng, sang trọng, vương giả nhưng cũng vô cùng mãnh liệt, khí chất bền bỉ mà nó mang trong mình.

Sẽ có một chương trình hoàng tráng tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu tại cả 2 quốc gia. Dự kiến sẽ có khoảng gần 50 thí sinh là các cô gái, nữ doanh nhân thành đạt của Việt Nam và Hàn Quốc tranh tài.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng sáng tác một ca khúc dành riêng cho cuộc thi này nhằm tôn vinh các nhan sắc rực rỡ nhất của các nữ doanh nhân. Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cũng là NTK độc quyền áo dài cho cuộc thi.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi chưa sẵn sàng để lập gia đình' (Hình 2).

Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi.

Đặc biệt, BTC đã tiết lộ thành phần ban giám khảo là những doanh nhân thành đạt của Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi.

Chia sẻ về lý do tham gia làm giám khảo cuộc thi, HH Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô rất vui khi nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi này, cô tin rằng, mình và các giám khảo khác sẽ là những người chấm thi công bằng, mang lại kết quả tốt đẹp cho cuộc thi.

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, HH Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi mới 23 tuổi thôi và còn rất nhiều thời gian để tận hưởng tuổi thanh xuân của mình chứ không có ý định lấy chồng sớm! Tuy nhiên, nói thì nói thế thôi, người ta hay bảo “nói trước bước không qua” mà..

Tôi nghĩ phải một vài năm nữa khi mình đủ chín chắn, đã trải nghiệm hết tất cả những gì mình muốn trong tuổi thanh xuân, lúc đó mới phù hợp nhất".

"Tôi luôn luôn sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, nhưng cái gì cũng phải có duyên. Khi duyên chưa đến thì mình cố thế nào cũng không thay đổi được" - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay.

Hoa hậu Mỹ Linh gợi ý mix đồ phong cách cho nàng công sở

Thứ 6, 05/10/2018 | 09:38
Sau hai năm giữ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, mới đây Đỗ Mỹ Linh đã trao vương miện lại cho người đẹp Trần Tiểu Vy. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu với các dự án thiện nguyện, Đỗ Mỹ Linh trong suốt thời gian tại vị đã có bước tiến đáng kể về phong cách thời trang, thần thái. Theo thời gian, nàng hậu Mỹ Linh ngày càng mặn mà, sắc sảo và cuốn hút.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “tiếp thêm lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ 3, 28/08/2018 | 20:46
Trước thềm trận bán kết ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ cảm xúc và gửi lời chúc chiến thắng tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào “rốn lũ” miền Bắc cứu trợ

Thứ 7, 30/06/2018 | 09:35
Hoa hậu đến Hà Giang lúc nửa đêm và ngay lập tức cùng đoàn gặp lãnh đạo tỉnh Hà Giang triển khai kế hoạch cứu trợ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.