Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018: Á hậu Phương Nga nổi bật, liệu có làm nên chuyện?

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018: Á hậu Phương Nga nổi bật, liệu có làm nên chuyện?

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 09/10/2018 | 15:00
0
Qua các hình ảnh và hoạt động được công khai, khán giả có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực mà Phương Nga thể hiện suốt từ đầu cuộc thi đến nay. Hy vọng, với sự năng động, tươi trẻ mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 2018, cô sẽ trở thành một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi.
Sự kiện - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018: Á hậu Phương Nga nổi bật, liệu có làm nên chuyện?

Á hậu Phương Nga là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).

Sự chuẩn bị gấp rút nhưng bài bản, chuyên nghiệp

Khán giả vẫn lo lắng cho Phương Nga khi cô chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị cho  khối lượng công việc khổng lồ trước khi chinh chiến tại Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).

Suốt 2 tuần đó, Phương Nga nỗ lực rất lớn để chạy đua thời gian, vừa hoàn thành xuất sắc 2 clip tự giới thiệu bản thân và Stop the war gửi đến BTC cuộc thi vừa dành thời gian để luyện tập catwalk, chuẩn bị trang phục cho 20 ngày dự thi….

Một cô gái nhỏ bé, mới “chân ướt” bước vào “thế giới của hào quang” lấy đâu ra nhiều năng lượng và sự tự tin như vậy tại đấu trường nhan sắc quốc tế? Có lẽ, tất cả đều xuất phát từ nội lực, từ sự cố gắng và rèn luyện.

Sự kiện - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018: Á hậu Phương Nga nổi bật, liệu có làm nên chuyện? (Hình 2).

Phương Nga đang có những biểu hiện rất tốt tại Miss Grand International 2018. 

Năng lượng tích cực và sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam

Từ những ngày đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”, đại diện của Việt Nam đã không làm công chúng thất vọng. Với những gì đã thể hiện trong những ngày qua, khán giả có thêm niềm tin vào việc lập kỳ tích của Phương Nga tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2018.

Những hình ảnh về Phương Nga dù đăng tải trên trang Facebook, Instagram cá nhân hay trên kênh truyền thông của BTC đều là thể hiện sự vui vẻ, tươi tắn, nhiều năng lượng. Á hậu cũng rất tự tin giao tiếp Tiếng Anh. Đặc biệt, có những ngày, Phương Nga chiếm sóng hoàn toàn trên trang fanpage của cuộc thi khiến khán giả nước nhà càng tự hào.  

Biết rằng lợi thế của mình không phải là chiều cao như các đại diện nước khác nên trong mỗi lần chụp ảnh Phương Nga luôn đứng vị trí đầu hoặc sử dụng chiêu nhón chân để “ăn gian” chiều cao. Nhiều người đánh giá, “chiêu” này của nàng hậu cho thấy sự thông minh và luôn nỗ lực để làm mình nổi bật của Phương Nga.

Thời trang cũng là một trong những điều giúp Phương Nga ghi dấu ấn tại cuộc thi khi cô luôn biết cách phối đồ vừa nổi bật vừa phù hợp với những hoạt động mà mình tham gia. Đơn cử như việc chụp ảnh profile ngoài trời, Phương Nga đã chọn một bộ đồ màu hồng có chất liệu lấp lánh, bắt sáng cực nhạy khi có ánh sáng chiếu vào, khi đi chùa Phương Nga chọn cho mình phong cách thanh lịch, đơn giản với quần skinny kết hợp áo trắng trơn. Còn trong buổi họp báo chào mừng thí sinh thì Phương Nga lộng lẫy hơn trong chiếc đầm xanh đính ngọc trai của NTK Joli Poli….

Áp lực tại cuộc thi là không hề nhỏ khi có rất nhiều đại diện nổi bật về chiều cao, cách tạo dáng… nhưng khán giả nước nhà có thể tin với nguồn năng lượng dồi dào mà Phương Nga mang đến Miss Grand International 2018. Cô gái này sẽ giúp đại diện Việt Nam trở nên nổi bật trong mắt bạn bè quốc tế và kỳ vọng nhiều hơn vào thành tích mà Phương Nga có thể đạt được.

 

Á hậu Phương Nga lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An

Thứ 6, 28/09/2018 | 17:12
Sau nhiều ngày im lặng, Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật hẹn hò diễn viên Bình An.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 gửi lời chúc sinh nhật tới Á hậu Huyền My

Thứ 3, 12/12/2017 | 15:45
Mới đây, Á hậu Huyền My đã được gia đình và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng. Trong đó, Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 và Hoa hậu các nước đã gửi lời chúc mừng tới Huyền My.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.