Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019

Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019

Chủ nhật, 15/12/2019 | 08:00
0
Tại Miss World 2019, đại diện Jamaica xuất sắc giành vương miện danh giá, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12.

Chung kết Miss World 2019 trở thành một đêm đáng nhớ tại trung tâm ExCeL Convention, London. Chiến thắng thuộc về người đẹp Toni-Ann Singh - đại diện Jamaica. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho đại diện Pháp, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ấn Độ.

Toni-Ann Singh (23 tuổi), hiện là sinh viên ngành Tâm lý học tại Mỹ, từng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe và cô luôn mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp. Tại cuộc thi, cô gây ấn tượng với khả năng ca hát và đoạt giải Hoa hậu Tài năng.

Sự kiện - Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019

Tân hoa hậu là hiện là sinh viên ngành Tâm lý học nghiên cứu về phụ nữ tại Mỹ.

Thông tin trên Infonet, Toni-Ann Singh sinh ra ở Morant Bay, St. Thomas vào năm 1996, Jamaica. Cô di cư sang Mỹ cùng cha mẹ năm 9 tuổi và từ đó sống ở Florida. Mẹ của cô, Jahrine Bailey-Singh là người gốc Phi-Caribbean và đến từ Jamaica, trong khi cha cô, Bradshaw Singh, là người gốc Ấn-Caribbean đến từ Jamaica.

Trong phần trả lời câu hỏi tại cuộc thi Hoa hậu Jamaica hồi tháng 9 về chủ đề "nếu bạn trở thành hoa hậu bạn sẽ đóng góp gì cho xã hội", cô gái thông minh không ngần ngại khẳng định rằng Singh sẽ trao quyền cho phụ nữ và trở thành đại sứ cho phụ nữ ở khắp mọi nơi.

Sự kiện - Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019 (Hình 2).

Mẹ là thần tượng, là người truyền cảm hứng cho Singh nhiều nhất.

"Tôi tin rằng phụ nữ là nguồn sống của cộng đồng. Tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho họ và làm việc với họ để họ hiểu rằng tiềm năng của họ lớn đến nhường nào", cô nói.

VOV đưa tin, Hoa hậu Lương Thùy Linh được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín như Missosology, Angelopedia và Pageant Times xếp vào nhóm hạt giống. Đại diện Việt Nam được Angelopedia đánh giá cao vì có khuôn mặt xinh đẹp và phong cách thanh lịch. Cô có phong độ tốt trong các phần thi trước chung kết như: về nhì phần thi Siêu mẫu, lọt top 10 dự án Nhân ái hay nhất. 

Sự kiện - Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019 (Hình 3).

Đại diện Jamaica - Toni-Ann Singh là 1 trong những người đầu tiên lọt top 12 và trở thành Hoa hậu Thế giới 2019.

Dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh là dự án “nặng ký” có ý nghĩa lớn và được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái mong muốn cải thiện đời sống cho người dân 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng. Tuy nhiên, tại cuộc thi này, người đẹp Nepal giành giải Hoa hậu Nhân ái với chiến dịch giúp đỡ trẻ em nghèo tại quê nhà. Cô cho biết dự án hướng tới giúp học sinh tiểu học ở đây trở thành các bác sĩ, kỹ sư... trong tương lai.

Trong đêm chung kết Miss World, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện. Người đẹp Cao Bằng mặc bộ trang phục mang đậm dấu ấn văn hóa Việt để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Sự kiện - Hoa hậu Jamaica giành vương miện, Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12 Miss World 2019 (Hình 4).

Lương Thùy Linh xúc động khi được gọi tên vào top 12 của cuộc thi.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết, Lương Thùy Linh diện chiếc đầm màu xanh pastel ánh kim xẻ cao gợi cảm, giúp tôn vóc dáng thanh mảnh cuốn hút và đôi chân dài miên man. 

Nhờ sự thể hiện này, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 12 cùng các đại diện đến từ Brazil, Kenya, Nigieria, Mexico, Nepal, Philippines, Jamaica, Pháp, Nga, Cooks Island. Đây là một trong những thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World trong những năm gần đây.

Top 5 Miss World 2019 tiếp tục được MC công bố ngay sau đó. 5 người đẹp xuất sắc nhất được xướng tên gồm các đại diện đến từ: Nigeria, Brazil, Ấn Độ, Jamaica và Pháp. 

Mộc Miên (T/H)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tối nay chung kết Miss World 2019: Lương Thuỳ Linh đang có nhiều lợi thế

Thứ 7, 14/12/2019 | 16:02
Tối 14/12 theo giờ Việt Nam vào lúc 21h sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World 2019. Các fan Việt đang rất háo hức chờ đợi sự thể hiện của Lương Thuỳ Linh sau những thành tích mà Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã giành được trong những năm vừa qua.

Lương Thùy Linh vào top 10 Người đẹp nhân ái Miss World

Thứ 4, 11/12/2019 | 18:48
Sau thành tích top 10 phần thi Top Model, Lương Thùy Linh tiếp tục ghi điểm với dự án nhân ái mà cô thực hiện tại quê nhà.

Lương Thùy Linh được dự đoán lọt vào top 4 tại Miss World 2019

Thứ 2, 09/12/2019 | 11:29
Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách dự đoán mới nhất tại Miss World 2019. Theo đó, Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ lọt top 4.

Miss World Viet Nam 2019 Lương Thùy Linh: Phía sau ánh hào quang rực rỡ

Thứ 3, 27/08/2019 | 20:00
Làm Hoa hậu có dễ không? Xin thưa là chẳng dễ chút nào. Hoa hậu không chỉ phải đẹp mà còn phải thông minh, thân thiện và hơn ai hết là phải có bản lĩnh. Xinh đẹp để xứng đáng với suy nghĩ mặc định “đại diện nhan sắc”, thông minh để biết phải làm gì vào lúc nào, thân thiện để xứng đáng với tình cảm công chúng dành cho bông hậu và bản lĩnh để chứng minh bản thân không làm xấu cụm từ Hoa hậu được đặt nhiều kỳ vọng. Đương nhiên, vẫn là quá sớm để đánh giá về nhiệm kỳ 2 năm của Lương Thùy Linh nhưng với những gì đã thể hiện trong gần 1 tháng sau khi đăng quang, chúng ta hãy đặt niềm tin vào cô gái sinh năm 2000.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.