Hoa hậu Mỹ Xuân hoang mang trước ngày ra tòa

Hoa hậu Mỹ Xuân hoang mang trước ngày ra tòa

Thứ 4, 26/06/2013 | 19:30
0
“Lần nào gặp luật sư Mỹ Xuân cũng chỉ khóc, trông cô ấy rất suy sụp, nhất là những ngày gần ra toà này. Giờ gặp Xuân chắc không ai nhận ra cô ấy là hoa hậu”, luật sư Cổ Hiệp - người bào chữa cho người đẹp Mê Kông chia sẻ.

Dự kiến ngày mai (27/6), TAND TP HCM sẽ đưa vụ án Môi giới mại dâm do Hoa hậu Mỹ Xuân và 5 đồng phạm ra xét xử sau hơn một năm đường dây bán dâm cao cấp này bị phát hiện. Chủ tọa cho phiên tòa, thẩm phán Nguyễn Đức Sáu (Chánh toà Hình sự) cho biết tất cả các bị cáo đều có luật sư bào chữa.

Pháp luật - Hoa hậu Mỹ Xuân hoang mang trước ngày ra tòa

Trong lần tiếp xúc gần đây nhất với Mỹ Xuân tại trại giam Chí Hòa, luật sư Cổ Hiệp (Đoàn luật sư TP HCM) cho biết, ông đã phải động viên cô bình tĩnh chuẩn bị tinh thần cho ngày ra tòa, nhưng Xuân rất hoang mang lo lắng và khóc nhiều. “Con bé nó khờ và thiệt tình lắm. Vì có họ hàng xa và hoàn cảnh gia đình cháu nó khó khăn nên tôi nhận bào chữa giúp”, vị luật sư chia sẻ.

Cũng theo luật sư Cổ Hiệp, Mỹ Xuân ý thức rất rõ việc làm của mình là sai và phạm pháp. Tuy nhiên xét về hoàn cảnh, khi đã dấn thân vào giới showbiz, cám dỗ vật chất đã khiến một cô gái khó khăn như Xuân không thể cưỡng lại việc bán thân cho các đại gia. Việc Xuân đi môi giới cho một số người mẫu, hoa khôi khác đi bán dâm xuất phát từ việc cùng làm trong nghề nên khi biết khách có nhu cầu thì giới thiệu cho nhau. Có khi các cô gái đó còn chủ động gọi điện “nếu có khách thì gọi cho tao”.

“Mặc dù bị truy tố về hành vi phạm tội trong trường hợp phạm tội nhiều lần và với nhiều người. Nhưng thực tế trong 2 lần môi giới cho các người mẫu thì một lần Xuân chưa nhận tiền và lân sau bị bắt quả tang. Tôi cũng mong rằng tòa sẽ xem xét hoàn cảnh gia đình để cho Xuân được hưởng mức án nhẹ”, ông Hiệp nêu quan điểm.

Bà Mỹ - mẹ của Mỹ Xuân cho biết, sáng sớm mai sẽ đến dự phiên tòa để động viên tinh thần cho con gái. “Hôm trước vào thăm Xuân trong trại giam, nó cũng muốn toà nhanh đưa ra xét xử để sớm biết hình phạt, giải toả tâm lý. Điều nó lo sợ nhất là phải đối diện với truyền thông”, bà Mỹ nói.

Ngoài Mỹ Xuân, ra tòa lần này còn có một người đẹp khác là Trần Thị Hoa (27 tuổi, còn gọi là người mẫu Thiên Kim - Á khôi Miss Shinning Beauty 2012) và các bị can Trần Quang Mai (41 tuổi), Lê Quang Tuấn Anh (Kevin, 25 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lương Quốc Huy (28 tuổi) bị truy tố về cùng tội danh.

Theo cáo trạng, từ giữa năm 2011, Mỹ Xuân cùng một số người mẫu, ca sĩ được Mai dẫn mối bán dâm cho khách với giá từ 1.000 đến 2.500 USD (trong trường hợp đi tour). Trong đó, có những cô bán dâm cho khách với giá hơn 6.000 USD. Sau thời gian hành nghề, Xuân quen biết với nhiều đại gia đến đầu tháng 4/2012, Xuân chuyển sang môi giới cho một số "đàn em" trong đó có hoa khôi của một tỉnh miền Tây để lấy "hoa hồng". Mỗi lần phục vụ các cô được trả khoảng 1.000 đến 1.500 USD.

Đến ngày 2/6/2012, đường dây tổ chức bán dâm do Xuân và Mai cầm đầu bị phanh phui khi Công an TP HCM ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm.  

Cùng lúc, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 10), cảnh sát bắt quả tang hai đôi nam nữ đang "mây mưa". Trong đó một gái bán dâm là hoa khôi của cuộc thi sắc đẹp tỉnh Bến Tre. Một cô khác tự nhận là người mẫu của một công ty khá nổi tiếng tại TP HCM. Những nhân vật cầm đầu, tổ chức cho các người đẹp bán dâm bị bắt ngay sau đó.

Sinh ra tại Cần thơ, do cha mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Mỹ Xuân lên TP HCM sống cùng mẹ và làm nhiều nghề để kiếm sống. Có chút nhan sắc và dáng người đẹp thời gian sau cô bắt đầu đi học nghề người mẫu. Xuân được một số người dẫn mối tham gia các cuộc thi người đẹp ở Bình Dương, Cần Thơ nhưng không đạt danh hiệu. Đến năm 2009, sau khi tham gia cuộc thi người đẹp tại tỉnh Sóc Trăng, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông.

Theo Hải Duyên (Vnexpress)

Lộ diện ca sĩ bán dâm giá 6.500 USD cho đại gia

Thứ 4, 26/06/2013 | 14:43
Có hàng chục người mẫu, ca sĩ, diễn viên tham gia đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân; trong đó có cô từng được đại gia trả giá 6.500 USD.

Mỹ Xuân sẽ không phải ngồi tù vì bán dâm

Thứ 4, 26/06/2013 | 11:24
Hiện nay, bộ luật hình sự vẫn chưa quy định phạt hình sự đối với tội bán dâm. Do đó, đối với các trường hợp bán dâm của Mỹ Xuân cũng như một số người mẫu, diễn viên, sinh viên… bị phát hiện trong vụ án này chắc chắn sẽ không phải bị phạt tù.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.