Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD:

Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD: "Ông trùm" tổ chức sự kiện nói về góc khuất những cuộc thác loạn

Thứ 3, 14/07/2020 | 10:37
1
Liên quan đến vụ chân dài bán dâm cả chục ngàn đô, theo “ông trùm” tổ chức sự kiện Hoàng Công Cường đây là những người muốn chạy theo lối sống sa đọa, thể hiện "đẳng cấp" bằng con đường tắt nên mới dẫn đến việc bán dâm. Tuy nhiên "có cầu thì mới có cung…"

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa bắt quả tang vụ bán dâm được giới thiệu là những chân dài "có danh" tại khách sạn ở TP.HCM. Các cô gái khai đi khách với giá từ 18.000-30.000 USD, qua sự môi giới của Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng).

Trước khi đường dây bán dâm của “tú ông” Lục Triệu Vỹ bị phanh phui công an từng nhiều lần triệt phá các vụ bán dâm với giá nghìn USD có sự tham gia của các á hậu, MC... khiến dư luận bàng hoàng, sốc và đặt nhiều dấu hỏi về “thế giới người đẹp”.

Sự kiện - Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD: 'Ông trùm' tổ chức sự kiện nói về góc khuất những cuộc thác loạn

Một "chân dài" bị bắt và lấy lời khai.

Xung quanh vấn đề này, “ông trùm” tổ chức sự kiện – đạo diễn Hoàng Công Cường đã có những trao đổi khá thẳng thắn với PV Người Đưa Tin Pháp Luật.

“Ông trùm” tổ chức sự kiện – đạo diễn Hoàng Công Cường cho rằng: “Dù là Hoa hậu, á hậu, hay người mẫu không hề nổi trong giới giải trí nhưng nếu như họ không giữ được giá trị đạo đức của mình, chạy theo những thứ hào nhoáng họ sẽ tự đẩy mình vào bùn lầy. Hiện nay, hình ảnh người mẫu, Hoa hậu và chân dài đã tạo ra một trào lưu, mọi người cùng đua nhau, kèn cựa nhau để trở nên nổi tiếng. Khi chạy theo những vinh hoa ấy nên mới dễ dẫn đến động cơ muốn giàu sang, muốn thể hiện đẳng cấp bằng bất cứ giá nào.

Còn nếu lao động chân chính, các bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đạt được những vinh quang ấy. Vì thế, họ chấp nhận đi đường tắt bằng cách “bán thân” nên mới dẫn đến tình huống liên quan đến việc chân dài, người mẫu, Hoa hậu bán dâm trong thời gian vừa qua”.

Cũng theo đạo diễn Hoàng Công Cường, anh đánh giá cao những Hoa hậu và người mẫu trong các cuộc thi được tổ chức một cách bài bản. Họ là người lao tâm khổ tứ, xuất phát điểm của họ có ước mơ, khát khao để trở thành một Hoa hậu hoặc người mẫu chuyên nghiệp, đại diện cho công chúng. Họ phải rèn luyện, hoàn thiện về kỹ năng, nhan sắc, tư chất và trí tuệ để họ có thể rộng bước trên con đường nghệ thuật.

Nhưng ở đâu cũng như vậy, không chỉ có người mẫu mà ngay cả những nghệ sĩ hoạt động thuần túy cũng có người này người kia, họ chỉ cần sai lệch về lý tưởng, tư tưởng sẽ thành còn người thiếu tư chất, đạo đức. Những Hoa hậu, người mẫu bán dâm là do họ không giữ được tư chất, chạy theo đồng tiền, chạy theo kim tiền nên chấp nhận đánh đổi cuộc đời để tìm những giá trị khác.

Sự kiện - Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD: 'Ông trùm' tổ chức sự kiện nói về góc khuất những cuộc thác loạn (Hình 2).

Đạo diễn Hoàng Công Cường.

Trước câu hỏi phải chăng hiện nay người mẫu và Hoa hậu đang tuyển chọn quá ồ ạt nên mới dẫn đến loạn danh xưng. Về điều này, đạo diễn Hoàng Công Cường cho rằng: “Đúng vậy, bởi một số nhân vật xưng danh là hoa hậu hay người mẫu nhưng bản thân tôi là người trong nghề nhiều năm cũng không biết đến. Một số cuộc thi không chính thống đã tạo cơ hội để không ít người bỏ tiền ra trang bị hình ảnh cho mục đích khác như bán hàng, tạo ra danh vị xã hội hoặc bán dâm…Từ đó không ít Hoa hậu, người mẫu sẽ bị quy chụp là phải có đại gia đứng sau.   

Nếu như xét chuẩn theo một tiêu chí của một cuộc thi thì người đăng quang là người đại diện hình ảnh, đại diện cho một cuộc thi nhan sắc sắc đẹp để phục vụ mục tiêu của xã hội, công chúng, cộng đồng. Nghề nào cũng vậy, quan trọng nhất là đạo đức, đã là người mẫu cần làm nghề thuần túy, cần tập trung chuyên môn chứ đừng vi phạm đạo đức, phải đặt giá trị cuộc sống và chuẩn xã hội lên trên hàng đầu. Một người đẹp trước hết gốc là tâm hồn, trí tuệ và cung cách, còn xinh đẹp lại là một câu chuyện khác”.

Liên quan đến "đại gia" giấu mặt mua dâm, đạo diễn Hoàng Công Cường nêu quan điểm: “Theo tôi, có cầu thì mới có cung. Nhiều đại gia hiện nay luôn mong muốn có được những điều mới lạ, được thể hiện mình như một thú vui. Vì thế họ sẽ muốn có được bằng mọi giá. Sự phát sinh ấy cũng là nguyên nhân dẫn đến những người mẫu, hoa hậu không sống bằng ý chí, năng lực đã lầm đường lạc lối”.

 Mai Thu

Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD

Thứ 2, 13/07/2020 | 22:05
Sự việc đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến nhiều chân dài, trong đó có người được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài đang làm nóng dư luận. Trước vụ án chấn động này, diễn viên – doanh nhân Phi Thanh Vân cảm thấy rất buồn khi lâu lâu lại phải nghe chuyện đáng xấu hổ.

Điểm lại những hotgirl nằm trong đường dây bán dâm chấn động showbiz

Thứ 2, 13/07/2020 | 21:18
Đường thẳng không đi thích đi đường vòng, không ít các sao nữ mất danh tiếng và sự nghiệp vì bước chân vào con đường "buôn hoa bán phấn".

Vụ thác loạn mua dâm 30.000 USD: Dám vạch trần chuyện “người mẫu bán dâm”, Trang Trần từng bị “lên án”

Thứ 2, 13/07/2020 | 19:45
Cách đây 10 năm, người mẫu Trang Trần từng gây rúng động showbiz vì phát ngôn: "Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm". Thời điểm đó, phát ngôn này khiến cô gặp không ít rắc rối.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.