Hoa hậu nhí

Hoa hậu nhí "bị đánh cắp tuổi thơ", phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao?

Thứ 3, 21/07/2020 | 11:00
0
Từ nhỏ, Eden Wood (SN 2005) đã phải trải qua quãng thời gian tập luyện khắc nghiệt, tiêm botox để căng da mặt, ăn kiêng giữ dáng và hoạt động theo một lịch trình quay cuồng.

Eden Wood đến từ bang Arkansas (Mỹ) trở thành sao nhí đình đám sau khi giành chiến thắng và đăng quang hoa hậu trong show truyền hình thực tế Toddlers and Tiaras khi vừa tròn 4 tuổi.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao?

Cô bé gây ấn tượng với đôi mắt xanh thăm thẳm như đại dương, gương mặt bầu bĩnh, mái tóc óng ả cùng kỹ năng làm chủ sân khấu tuyệt vời. Mỗi khi sải bước trên sàn diễn cô bé thu hút mọi ánh nhìn với những động tác uyển chuyển cùng phong thái chững chạc, tự tin.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 2).

Nhiều người bất ngờ khi biết Eden làm quen với sân khấu từ khi mới 6 tháng tuổi. 3 tuổi, cô đã tham gia đóng phim và sở hữu một chương trình riêng mang tên Eden's World. Tròn 6 tuổi, Eden đã có kinh nghiêm chinh chiến và chiến thắng tại 300 cuộc thi lớn nhỏ trên khắp nước Mỹ.Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang rực rỡ là quãng thời gian tập luyện đầy khắc nghiệt. Không giống với bạn đồng trang lứa, tuổi thơ của Eden chỉ xoay quanh việc luyện tập, ăn kiêng và tham gia một loạt các cuộc thi lớn nhỏ.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 3).

Cứ định kỳ 3 tháng 1 lần, cô bé lại thực hiện việc tiêm botox để khuôn mặt giữ được vẻ căng bóng như búp bê. Lịch trình hàng ngày của Eden luôn kín mít với các buổi học múa, hát, piano, violin và kỹ năng giao tiếp. Bữa ăn của hoa hậu nhí cũng chỉ xoay quanh chất đạm, chất béo, rau xanh để giữ được nhan sắc hoàn hảo.

Năm 2011, 10X gây sốc khi xuất hiện trong bộ trang phục khêu gợi và trình diễn những động tác uốn éo tại Tuần lễ thời trang New York. Việc để cô bé làm mẫu trong sự kiện thời trang quy mô lớn này cũng vấp phải chỉ trích vì vi phạm quy định không được sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi. Sau đó, bà Mickie Wood (mẹ Eden) đưa ra thông báo cô bé sẽ dừng việc tham gia các cuộc thi vì áp lực.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 4).

Giành hàng loạt thành tích từ khi mới hơn 1 tuổi, song trường hợp của Eden khiến dư luận tranh cãi khi cho rằng cô là “trái non chín ép”, “già trước tuổi”, “bị đánh cắp tuổi thơ”… Chia sẻ về quyết định giã từ sự nghiệp, Eden bày tỏ: "Tôi dần cảm thấy mình không muốn theo đuổi những thứ đó nữa. Một phần vì tuổi của tôi không còn phù hợp với các chương trình nhan sắc nhí, và tôi cũng ghét cảm giác phải dùng keo xịt tóc quá nhiều". Cô bé cũng hy vọng có thể dành thời gian làm những sở thích công việc khác mới mẻ, thú vị hơn.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 5).

Trải qua bao chỉ trích, sóng gió, ở tuổi 15, 10X đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, tự tin. Bên cạnh việc học tập tại trường trung học, cô còn tham gia biểu diễn cho một số sự kiện thời trang lớn.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 6).

Trên Instagram cá nhân, cô gái sinh năm 2005 cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường Khi rời khỏi sàn diễn và ống kính máy quay, Eden theo đuổi phong cách giản dị, thoải mái đúng với lứa tuổi.

Ngôi sao - Hoa hậu nhí 'bị đánh cắp tuổi thơ', phải tiêm botox và ăn kiêng mỗi ngày giờ ra sao? (Hình 7).

10X cũng được nhận xét là có học lực tốt khi đạt thành tích cao tại trường. Ngoài ra cô còn học múa ở Nam Mississippi tại một trường nghệ thuật. Eden cho biết cô không ngại tham gia các cuộc thi nhan sắc khi thấy bản thân đủ bản lĩnh và chín chắn.

Có thể thấy, Eden là số ít những sao nhí đã có lựa chọn đúng đắn nên vẫn giữ vững phong độ thay vì ngủ quên trong trong ánh hào quang của quá khứ để rồi đánh mất tương lai tốt đẹp phía trước. Hy vọng trong tương lai, 10X sẽ làm nên chuyện với nhan sắc ngày càng tỏa sáng của mình.

Minh Hoa (t/h)

Chùm ảnh đáng yêu của sao nhí 11 tuổi được săn đón nhất showbiz Trung

Thứ 2, 08/06/2020 | 20:40
Ở tuổi 11, Bùi Giai Hân hiện tại chính là diễn viên nhí kiêm người mẫu thời trang nhí. Cô bé có độ phủ sóng rộng khắp Trung Quốc và được nhiều nhãn hàng trẻ em lựa chọn làm người mẫu đại diện.

Cuộc sống của những sao nhí đình đám một thời giờ ra sao?

Thứ 5, 02/04/2020 | 09:52
Nhắc tới những gương mặt nổi tiếng từ nhỏ, được gọi là "sao nhí đình đám", nhiều khán giả nhớ về Xuân Mai, Xuân Nghi và Angela Phương Trinh. Khi mạng xã hội chưa phát triển, họ đã là những bé gái ghi điểm trên màn ảnh nhờ vẻ ngoài dễ thương, khả năng diễn xuất, ca hát nổi trội.

Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019: Không chỉ là một chương trình giải trí

Chủ nhật, 16/06/2019 | 10:00
Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ, chương trình truyền hình thực tế này không chỉ là sân chơi cho các bé trong những ngày hè mà còn nhằm tìm kiếm những “viên ngọc sáng” cống hiến cho nền thời trang nước nhà.

"Sao nhí" phim Đội đặc nhiệm nhà C21 lên tiếng việc bị nghi lộ clip nóng: ""Đến bây giờ tôi vẫn còn bất ngờ"

Thứ 5, 09/05/2019 | 12:59
Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng với nghi án lộ clip nóng. Vậy nhân vật chính đã nói gì về việc ồn ào này?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.