Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party

Thứ 7, 07/07/2018 | 12:48
0
Trở về sau cuộc thi với danh hiệu “Hoa Hậu có làn da đẹp”, Hồng Thanh Trang đã có dịp mở tiệc ăn mừng chiến thắng cùng với gia đình, bạn bè và truyền thông. Nhân dịp này Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Trang do cô làm Tổng Giám đốc cũng tổ chức buổi Vinh Danh các Giám đốc kinh doanh xuất sắc.

Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Thanh Trang đẹp dạng rỡ với trang phục nhẹ quyến rũ và make up tự nhiên.

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party

Nét đẹp rạng ngời của Tân Hoa Hậu có làn da đẹp Thanh Trang

Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Thanh Trang đẹp dạng rỡ với trang phục nhẹ quyến rũ và make up tự nhiên.

Đến tham dự tiệc Thanks Party của Tân Hoa Hậu có đông đảo các thành viên những người đã yêu mến, ủng hộ cô trong suốt hành trình gian nan thầm lặng tham dự cuộc thi.

Trong không gian ấm áp, sang trọng của Trung tâm hội nghị – tiệc cưới MIMI Palace vào tối 7/6, Hoa hậu Thanh Trang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người thân yêu đã luôn ủng hộ cô. Tại đây, lần đầu tiên cô chia sẻ về những khó khăn của bản thân trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa Hậu - Nam Vương doanh nhân Người Việt thế giới 2018. Trong sự kiện, người đẹp một lần nữa khẳng định chính những nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ tạo điều kiện của Ban Tổ Chức cùng với sự yêu thương của gia đình, bạn bè, truyền thông đã giúp cô giành vị trí cao trong cuộc thi.

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party (Hình 2).

Người đẹp cùng nhận sự chúc mừng của các cấp đại lý trong công ty

Và cũng trong khuôn khổ của chương trình Chương trình đã diễn ra buổi Vinh danh Giám đốc kinh doanh có thành tích xuất sắc của công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh. Đại diện các hệ thống xuất sắc của mỹ phẩm Thanh Trang trên toàn quốc đã đến chung vui cùng công ty. Hoa Hậu – Doanh nhân Thanh Trang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nhà phân phối, đại lý đã có những thành quả cho sự phát triển của mỹ phẩm Thanh Trang trong suốt 2 năm qua đồng thời trao tặng kỷ niệm chương và chụp hình lưu niệm cùng 3 tân giám đốc kinh doanh tiêu biểu.

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party (Hình 3).


 Hoa Hậu có làn da đẹp chia sẻ: “Cô tự hào về các dòng sản phẩm của Công ty mình đều được hầu hết các tầng lớp, các lứa tuổi và cả nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Công ty hiện có khoảng 20 sản phẩm và tương lai sẽ cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, cao cấp với tiêu chí "Mẫu mã bắt mắt - Giá cả cạnh tranh - An toàn cho người sử dụng".

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party (Hình 4).


 Hệ thống phân phối hàng mỹ phẩm Thanh Trang tính đến thời điểm hiện nay đã lên đến con số gần 3.000 đối tác, trong đó bao gồm các đại lí, chi nhánh các cấp và khách sỉ. Các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nghiêng về các dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da... Công ty đã hoàn thiện các sản phẩm hơn từng ngày để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Hoa hậu Thanh Trang rạng rỡ trong tiệc Thanks Party (Hình 5).

Hoa Hậu Thanh Trang nhận quà chúc mừng

Buổi Thanks Party của Hoa Hậu có làn da đẹp Thanh Trang và Tôn vinh các Tân Giám đốc kinh doanh thuộc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thanh Trang đã diễn ra tốt đẹp. Chúng ta cùng chúc cho Hoa Hậu- Doanh nhân Thanh Trang ngày càng đẹp dạng ngời hơn nữa và có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước...

 An Nhiên

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:55
Ngày 31 tháng 03 năm 2018, Tại trung tâm sự kiện quốc tế Metropole 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới. Với tư cách khách mời tham dự cuộc thi của ban tổ chức Doanh nhân Ly Nguyễn – Giám Đốc công ty TNHH Cenly Organic đã có mặt tham dự.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.