Hoa hậu Thu Thảo bị cắt phần trao vương miện cho người kế nhiệm

Hoa hậu Thu Thảo bị cắt phần trao vương miện cho người kế nhiệm

Nguyễn Thành Nhân
Chủ nhật, 29/10/2017 | 19:49
0

Kết quả danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 thuộc về Lê Âu Ngân Anh đã khiến công chúng tỏ ra bức xúc. Bởi, Tân Hoa hậu có nhan sắc vừa không nổi bật vừa thiếu tự nhiên của cô gái 22 tuổi.

Liên quan đến kết quả của cuộc thi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 đã có vài chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

Đặng Thu Thảo nói: “Tôi cho rằng, tất cả thí sinh đều bình đẳng và có cơ hội như nhau. Tôi tin ban giám khảo đều đã công tâm và không ưu ái cho bất kỳ ai. Vả lại, sắc đẹp chỉ là một phần trong tiêu chí của cuộc thi. Kết quả được dựa trên tâm hồn và tầm nhìn của người nhận giải thưởng”.

Sự kiện - Hoa hậu Thu Thảo bị cắt phần trao vương miện cho người kế nhiệm

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì không được tôn trọng.

Cũng theo Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khi đến tham dự cuộc thi, bất kỳ người đẹp nào cũng đều có tâm hồn yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường. “Mục đích cao đẹp của vương miện là giúp bạn chạm đến ước mơ và cống hiến cho đất nước, cho xã hội chứ không phải quá chú trọng nhan sắc”, Thảo nói.

“Trong nhiệm kỳ của mình, tôi hạnh phúc vì đã làm được nhiều điều tốt đẹp cho đồng bào vùng sâu vùng xa. Tôi không chọn con đường nhiều hào quang, được truyền thông săn đón. Và sau khi hết nhiệm kỳ, tôi vẫn tiếp tục đồng hành với những công việc thiện nguyện. Đồng thời, tôi mong muốn được cùng với tân Hoa hậu Ngân Anh làm được nhiều việc lớn lao, có ý nghĩa", Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết thêm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ những bức xúc bởi phần trao lại vương miện cho người kế nhiệm của cô đã không được trân trọng trong quá trình tổ chức cuộc thi.

Là một thành viên ban giám khảo, đạo diễn Kim Khánh cho rằng, tên gọi đã nói lên sự khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Sự kiện - Hoa hậu Thu Thảo bị cắt phần trao vương miện cho người kế nhiệm (Hình 2).

Chiến thắng của Hoa hậu Ngân Anh khiến giám khảo Kim Khánh thất vọng.

Nữ giám khảo Kim Khánh cũng trao đổi với PV báo Người Đưa Tin: “Cuộc thi nhắm hướng đến môi trường và đề cao nét đẹp mặn mà, cá tính. Vì thế mà người nhận vương miện cũng sẽ có nhiều hoạt động gắn liền với môi trường, thiên nhiên".

Bất ngờ, nữ đạo diễn cũng tiết lộ, bản thân không đồng thuận về vị trí Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh. Thay vào đó, giám khảo Kim Khánh đánh giá cao thí sinh Diệu Thùy và Huyền Trang.

Trước đó, Hoa hậu Ngân Anh đã thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi. Cô khẳng định, gương mặt của mình hiện tại là hoàn toàn tự nhiên. 

Trả lời về tuyên bố từng phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam, đại diện truyền thông của cuộc thi cho biết tất cả thí sinh dự thi vào vòng chung kết đều đã được chụp X-quang và xác định không có dị vật trên mặt.

“Theo quy định của pháp luật, thí sinh thi các cuộc thi nhan sắc phải có vẻ đẹp tự nhiên. Ban tổ chức biết rõ điều này. Trước đó, có thể, Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trong thời điểm tham gia cuộc thi, bạn đó không hề can thiệp thẩm mỹ. Cuộc thi này mang tính quốc gia và được bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép. Vì vậy, xuyên suốt cuộc thi đã có sự giám sát nghiêm ngặt từ Bộ”, đại diện truyền thông của cuộc thi khẳng định.

Năm nay, Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang, nhan sắc cô gây rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, cô không xứng đáng với danh hiệu. Bởi, khả năng ngoại ngữ không thuyết phục và từng can thiệp dao kéo trước khi tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?

Chủ nhật, 29/10/2017 | 09:26
Trước tin đồn Hoa hậu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang vì mua giải, ban tổ chức và Á hậu Diệu Thùy đã có những chia sẻ trái chiều.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: "Cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải"

Chủ nhật, 29/10/2017 | 08:32
Ngoài việc thừa nhận từng độn mũi, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Lê Âu Ngân Anh còn khẳng định, cuộc thi nào cũng có tin đồn mua giải.

Vừa đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã vướng tin đồn mua giải

Chủ nhật, 29/10/2017 | 05:00
Lê Âu Ngân Anh không phải là thí sinh đẹp nhất và phần trả lời ứng xử của cô bị đánh giá là lúng túng. Vì thế, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh đã vướng phải tin đồn mua giải.
Cùng tác giả

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.