Hoa hậu Tiểu Vy:

Hoa hậu Tiểu Vy: "Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng"

Thứ 5, 24/09/2020 | 20:00
0
Hoa hậu Tiểu Vy - đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 diện đầm gợi cảm xuất hiện tại sự kiện họp báo cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những điểm mới lạ trong cuộc thi năm nay mà còn quy tụ dàn hậu đình đám nhất nhì Việt Nam: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nga, Á hậu Tường San, Á hậu Thuý An, Người đẹp Thùy Tiên,...

Sự kiện - Hoa hậu Tiểu Vy: 'Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng'

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe chân dài "ngút ngàn".

Hoa hậu Tiểu Vy - đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018, là cái tên được quan tâm nhất tại sự kiện khi chỉ còn vài tháng nữa cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Ở lần xuất hiện này, Tiểu Vy đội chiếc vương miện 3 tỷ cùng bộ trang sức trị giá lên đến gần 500 triệu đồng. Tiểu Vy diện chiếc váy cúp ngực giúp nàng hậu tôn dáng, khoe trọn nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 20.

Sự kiện - Hoa hậu Tiểu Vy: 'Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng' (Hình 2).

Tiểu Vy đội chiếc vương miện 3 tỷ cùng bộ trang sức trị giá lên đến gần 500 triệu đồng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về cảm xúc sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy cho hay: “Vy còn nhớ buổi sáng sau khi đăng quang, từ lúc bước chân ra đường Vy đã được rất nhiều người chú ý, mọi người nhận ra Vy là ai, cười với Vy và dành những lời chúc tốt đẹp cho Vy. Cảm giác đột nhiên có nhiều người yêu thương, muốn chụp ảnh cùng mình vừa lạ lẫm nhưng cũng vừa thú vị và hạnh phúc”.

Sự kiện - Hoa hậu Tiểu Vy: 'Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng' (Hình 3).

Tiểu Vy nổi bật với vẻ ngoài rạng rỡ, gợi cảm.

Sau hai năm đăng quang, cô được nhận xét ngày càng trưởng thành, xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ tổ chức, cá nhân ảnh hưởng vì dịch Covid-19. "Vy có nhiều trải nghiệm, tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án cộng đồng trong hai năm qua. Với Vy, một hoa hậu không chỉ xinh đẹp mà trước hết phải là một người tử tế. Tử tế trong cách cư xử, tử tế trong hành động để truyền cảm hứng sống tốt cho các bạn trẻ. Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, Vy vẫn dành nhiều thời gian cho việc học của mình tại trường, vì với Vy việc học khá quan trọng. Vy nhận thấy bản thân ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn", Tiểu Vy nói.

Dưới cương vị đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi và giữ vai trò kết nối các thí sinh năm nay.

Sự kiện - Hoa hậu Tiểu Vy: 'Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng' (Hình 4).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang trọng, quý phái với đầm trắng cúp ngực.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò giám khảo. Mặc dù đã từng có kinh nghiệm ngồi vào ghế nóng ở mùa trước nhưng đây vẫn sẽ là cơ hội để nàng hậu khẳng định bản thân và truyền cảm hứng cho những cô gái đến gần hơn với danh hiệu Hoa hậu.

Sự kiện - Hoa hậu Tiểu Vy: 'Đạt được danh vị hoa hậu không khó nhưng để giữ danh vị thì không hề dễ dàng' (Hình 5).

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo. Cô trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong sắc hồng nhẹ nhàng. Song hành cùng cô trên sân khấu họp báo còn có Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên với vị trí MC thảm đỏ. Cô nàng không kém phần nổi bật khi lựa chọn bộ cánh vàng rực.

Phong Linh

Hương Giang thanh lịch, nhã nhặn, Tiểu Vy tinh tế khoe thềm ngực sexy

Chủ nhật, 13/09/2020 | 07:00
Cùng lọt danh sách sao ghi điểm tuần qua, Hương Giang ra dáng nữ tổng tài trong thiết kế áo blazer trắng kín đáo, đối lập Hoa hậu Tiểu Vy gợi cảm với váy cúp ngực xẻ tà.

Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ Đà Nẵng - Quảng Nam 200 triệu chống dịch Covid-19

Thứ 2, 03/08/2020 | 19:52
Xúc động trước nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu chống dịch, Hoa hậu Tiểu Vy đã quyết định ủng hộ 200 triệu đồng cho người dân Đà Nẵng - Quảng Nam.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.