Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Thứ 4, 12/12/2018 | 10:32
0
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu lên tiếng trước hàng loạt thông tin vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh khẳng định bản thân đi thi bằng thực lực. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, cũng lên tiếng việc Phương Khánh bị ông bầu tố vô ơn.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Những ngày vừa qua, thông tin đã "tố" Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, câu chuyện dường như bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của Tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu P. Nguyễn và NTK L.S đã bị rò rỉ. Và khán giả lại được một phen "bất ngờ" khi đọc những đoạn tin nhắn riêng tư đấy.

Đầu tiên, tân Hoa hậu Trái đất bị tố vô ơn với người từng dìu dắt, nâng đỡ và giới thiệu cô cho chuyên gia đào tạo P. Nguyễn - người thực hiện chương trình Ngôi sao danh vọng.

Câu chuyện bắt đầu khi anh trai Phương Khánh có quen ông bầu K, người khá có tiếng trong giới đào tạo hoa hậu.

Sau đó, bầu K đã đưa Phương Khánh đến gặp chuyên gia đào tạo P.Nguyễn để casting vị trí đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Trong thành viên BGK, ê-kíp này đã "cài cắm" NTK L.S để giúp con đường đến với ngôi vị Hoa hậu của Phương Khánh được thuận tiện hơn.

Trong tin nhắn bị rò rỉ, NTK L.S đã mạnh tay chi 20.000 USD để ngồi vào ghế giám khảo Hoa hậu Trái đất.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 2).

NTK L.S (phải) là một trong 2 giám khảo người Việt tại chung kết Miss Earth 2018.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 3).
Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 4).
Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 5).

Loạt tin nhắn được cho là Phương Khánh được tiết lộ trước câu hỏi trong cuộc thi "Ngôi sao danh vọng" để có giải thưởng hợp thức hoá việc lên đường chinh chiến Miss Earth 2018.

Tiếp theo đó là hàng loạt tin nhắn cho thấy Phương Khánh đã nhờ dao kéo "can thiệp" để có nhan sắc như hiện tại cũng như bằng chứng về sự thiếu minh bạch của kết quả cuộc thi Hoa hậu Trái đất. 

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 6).

Nhan sắc lạ lẫm của Phương Khánh trước và sau khi đăng quang.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 7).

Đồng thời trong tin nhắn có đề cập đến mối quan hệ mờ ám của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 8).
Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 9).

Trước đó, việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái đích thân xuất hiện tại Philippines để cổ vũ Phương Khánh khiến không ít người đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 10).

Hơn nữa trong suốt quá trình tại Philippines, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn đích thân đưa đại diện Việt Nam giao lưu, gặp gỡ các lãnh sự quán trước khi bước vào cuộc chiến nhan sắc.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 11).

Từ những căn cứ trên, cư dân mạng có cơ sở để tin mối quan hệ giữa Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái không chỉ là bạn bè thân thiết đơn thuần.

Tối 11/12, Phương Khánh tổ chức tiệc cảm ơn thân mật tại TP.HCM có sự xuất hiện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, NTK L.S, một số thành viên trong BTC Miss Earth cùng Miss Earth 2016 Katherine Espin và Miss Earth 2017 Karen Ibasco. 

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 12).

Chiêm Quốc Thái và Phương Khánh thân thiết trong đêm tiệc tri ân.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là P.Nguyễn và N.T là hai người từng kề vai sát cánh với Phương Khánh trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 bất ngờ vắng mặt.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 13).

Phương Khánh khóc vì những tin đồn bủa vây kể từ khi cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Tại đây, Phương Khánh lên tiếng thanh minh trước báo chí và truyền thông cho những thông tin ồn ào xoay quanh mình những ngày qua.

"Tôi không hề mua giải. Tất cả những gì hôm nay tôi có được là sự cố gắng của bản thân, là sự ủng hộ của gia đình và của tất cả những người yêu thương và theo dõi tôi. Anh K. là người đã giúp tôi biết được buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting, tôi đã gửi lời cảm ơn anh K. Anh K là người tôi trân trọng vì đã cho tôi những lời khuyên. Sau đêm chung kết, tôi đã có dự định gặp anh Kiệt để cảm ơn nhưng sau đó lại có những thông tin này", Phương Khánh nhiều lần khóc nấc trước thông tin trên.

"Khi bước chân đến Philippines, tôi mang trên mình 2 chữ Việt Nam chứ không phải tên riêng của mình. Và khi tôi đăng quang cái tên được xướng lên là "Việt Nam" chứ không phải tên riêng của ai cả. Tôi thật sự mong mọi người có thể ủng hộ tôi vì bản thân tôi vẫn là một cô gái trẻ”, Phương Khánh tiếp lời

Ngay sau khi Phương Khánh chia sẻ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người tình tin đồn của tân hoa hậu, cũng lên tiếng. Anh cho biết trong thời gian Phương Khánh hoạt động tại Philippines sau khi đăng quang, ông bầu Trần K. nhắc nhở anh trai cô phải "cảm ơn" 1 tỷ đồng vì đã mua giải cho Phương Khánh.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết: "Anh K có nói với Phương Khanh (anh trai Phương Khánh) nói với Khánh phải về cảm ơn 1 tỷ đồng vì đã mua giải cho Khánh. Nếu cảm ơn vì sự giúp đỡ thì được còn nếu nói một giải lớn như vậy mà nói Khánh mua giải 1 tỷ đồng thì Khánh không cảm ơn. Khánh bị nói vô ơn là vì vậy".

Trước những chia sẻ của Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bầu K, người từng dìu dắt Phương Khánh, khẳng định với phóng viên những lời trên là sai sự thật.

Không chỉ vậy, người này còn tiết lộ Phương Khánh với bác sĩ Chiêm Quốc Thái có mối quan hệ yêu đương.

Bầu K nói: "Tôi từng phải năn nỉ P.Nguyễn nhận giúp đỡ Phương Khánh và trực tiếp hỗ trợ Phương Khánh khi đi thi Hoa hậu Trái đất 2018".

"Ai là người mời nghệ sĩ dạy cho Khánh hát cải lương? Ai là người tạo mối quan hệ cho Khánh? Ai là người tìm Hội Hoa nhân ái để Khánh làm từ thiện để quay hình ảnh? Đó là sự vô ơn", bầu K cho biết.

"Anh Chiêm Quốc Thái nói vì quá yêu Phương Khánh nên mới ghen và nói như thế. Cuộc nói chuyện của tôi và anh Thái tôi đều ghi âm lại", bầu K nhấn mạnh.

"Bỏ ra 1 tỷ đồng để mua danh xưng hoa hậu vậy khác nào nói danh xưng hoa hậu rẻ lắm. Vậy thì ai có tiền cũng mua hết rồi. Anh em Khánh nói như vậy làm tổn thương cho những người từng giúp đỡ Khánh rất nhiều. Nếu tôi bắt Phương Khánh ký hợp đồng làm việc cho tôi trong thời gian 1 năm, 2 năm thì thu về còn nhiều hơn cả 1 tỷ đồng", bầu K bức xúc chia sẻ.

Ngay khi vừa đăng quang, Phương Khánh cũng vướng tin đồn từng đầu quân cho Khắc Tiệp và xuất hiện trên truyền thông với danh xưng "em gái Ngọc Trinh". Tuy nhiên ở thời điểm đó, gia đình Phương Khánh cũng phản bác thông tin này.

Ngôi sao - Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải (Hình 14).

Ngọc Trinh và Phương Khánh.

Anh trai cô cho biết em gái từng đến chỗ Ngọc Trinh trị mụn và được mọi người gọi đùa là Ngọc My, lấy theo tên đệm của Ngọc Trinh.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94.

Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Cô hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành Marketing.

Tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2018 tại Philippines.

Minh Anh (tổng hợp)

 

a

Video: Hoa hậu Phương Khánh khóc nghẹn phủ nhận tin đồn mua giải

Thứ 4, 12/12/2018 | 10:10
Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay quanh việc cô bị tố mua giải và vô ơn tại buổi tiệc cảm ơn tối ngày 11/12 vừa qua.

Bị tố vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải, phía Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh lên tiếng

Thứ 2, 10/12/2018 | 20:24
Trước lời tố vô ơn, dùng thủ thuật mua giải thưởng từ một người tên K. được cho là đã giúp Phương Khánh đến với cuộc thi, phía Hoa hậu Trái đất 2018 đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.