Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Thứ 3, 04/06/2013 | 21:03
0
Công ty quản lý La Tử Lâm quyết định sa thải cô vì ‘cư xử thiếu chuyên nghiệp’ khi cặp kè với người tình của siêu mẫu Naomi Campbell - tỷ phú Vladimir Doronin.

Ngay sau khi loạt ảnh La Tử Lâm và tỷ phú Nga Vladimir Doronin ôm ấp, hôn hítnhau trên đảo Ibiza của Tây Ban Nha cuối tuần qua được phát tán, nhiều nguồn tin cho biết, công ty MIX ở New York - nơi quản lý La Tử Lâm - đã sa thải cô. 

Neal Hamil, đại diện của MIX Model Management, xác nhận họ đã cắt hợp đồng với La Tử Lâm, "do hành vi thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp không thể chấp nhận của La Tử Lâm".

Sự kiện - Hoa hậu Trung Quốc bị sa thải vì giật bồ của Naomi

Tử Lâm là thí sinh của đội Naomi Campbell trong chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng The Face đầu năm nay. Dưới sự dẫn dắt của Naomi, người đẹp Trung Quốc đã giành được ngôi Á quân của cuộc thi. Từ đây, La Tử Lâm đã quen với người tình tỷ phú 50 tuổi của Naomi và đang hẹn hò với ông. Trong khi đó, Naomi Campbell và Vladimir sau 5 năm yêu nhau đã chấm dứt mối quan hệ, theo thông tin đầu tháng 5.

Một nguồn tin thân cận với Naomi và Vladimir cho biết, không thể tin cả hai chia tay khi mới đây họ còn bàn tới chuyện sinh con và kết hôn trước Giáng sinh. Chuyện La Tử Lâm cặp với Vladimir Doronin lại càng là điều không ngờ vì hôm 22/5, nhân sinh nhật của Naomi Campbell, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 còn chia sẻ trên Twitter lời chúc mừng tới "thầy" của cô: “Hy vọng chị có một sinh nhật tuyệt vời”.

La Tử Lâm từng giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 và Á hậu 4 Miss Universe cùng năm. Tại Miss Universe 2011, Tử Lâm từng được coi là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu nhưng cuối cùng cô chỉ xếp thứ năm chung cuộc. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Tử Lâm từng bị nghi ngờ "đi cửa sau" vì có quan hệ thân thiết với thành viên Ban giám khảo.

Hiện cả Naomi và La Tử Lâm đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Theo Song ngư/VnExpress

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:05
Vladimir Doronin - bạn trai cũ của Naomi Campbell - cùng người đẹp Trung Quốc La Tử Lâm bị bắt gặp vui vẻ trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha cuối tuần qua.

Hoa hậu Mỹ Xuân từ khát vọng đổi đời đến nhà giam

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:34
Không có tiền đi học, Mỹ Xuân bắt đầu đi làm. Ban đầu là công nhân, sau đó thêm nhiều việc 'linh tinh' khác mà mẹ cô không biết rõ là gì.

Vẻ đẹp kiêu sa của cô gái mất ngôi Hoa hậu sau 2 ngày

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:35
Cô gái 25 tuổi - Denise Garrido vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi HHHV Canada, nhưng sau 2 ngày BTC tuyên bố họ bị nhầm lẫn và cô chỉ là Á hậu 3.