Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/03/2020 | 18:29
0
Sáng 10/3, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild - đáp chuyến bay đến Việt Nam. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp 23 tuổi cột tóc cao, mặc váy ren xuyên thấu. Cùng đến Việt Nam với cô là ông Andre Sleigh - Phó Chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational.
Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia

Vũ Hương Giang là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, hiện đang học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ( MBA) tại Đại học Anh quốc Việt Nam. Cô là đại sứ Kawaii 2019 của tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Hương Giang cao 1,74 m, số đo 3 vòng 84-64-98.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 2).

Thỉnh thoảng, Hương Giang tham gia một vài sự kiện của làng giải trí. Với cô, ưu tiên lớn nhất vẫn là việc học. Người đẹp theo học Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Anh quốc Việt Nam. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các hoạt động, dự án cộng đồng để tích luỹ kinh nghiệm, mở rộng quan hệ. Thời gian tới, cô dự định tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế để khẳng định thêm năng lực bản thân.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 3).

Sáng 10/3, Hoa hậu Vũ Hương Giang ra sân bay đón Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild  tới Việt Nam.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 4).

Tại sân bay, cô và đồng nghiệp cùng đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho mình và người thân.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 5).
Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 6).
Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 7).

Sáng 10/3, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild - đáp chuyến bay đến Việt Nam. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp 23 tuổi cột tóc cao, mặc váy ren xuyên thấu. Cùng đến Việt Nam với cô là ông Andre Sleigh - Phó Chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational.  

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 8).

Đến Việt Nam lần này, Anntonia Porsild sẽ thực hiện những shoot hình, quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Cô và ngài Phó Chủ tịch cuộc thi sẽ cùng công bố đơn vị nắm giữ bản quyền mới của Miss Supranational tại Việt Nam và xem xét đề cử, lựa chọn thí sinh Việt Nam dự thi năm nay. Đặc biệt, ngài Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết, ông và ban tổ chức rất yêu mến Việt Nam và bày tỏ mong muốn trong thời gian gần nhất sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi tại Việt Nam.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 9).

Vũ Hương Giang mặc váy dáng vest lịch thiệp, ra đón tân Hoa hậu Siêu quốc gia và ngài Phó Chủ tịch cuộc thi. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết cô chuẩn bị sẵn gel rửa tay khô, vitamin C và khẩu trang y tế cho các khách mời. Cô cũng chuẩn bị sẵn nước cho các khách mời uống sau lịch trình dày đặc. "Tân hoa hậu rất xinh đẹp, thân thiện. Cô ấy và ngài Phó Chủ tịch khá giản dị. Họ đã trải qua hành trình quảng bá cuộc thi từ Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan trước khi đến Việt Nam nhưng vẫn giữ được năng lượng", Hương Giang nói. 

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 10).

Trước đó tại sân bay, Vũ Hương Giang luôn đeo khẩu trang. Dịch Covid-19 khiến công việc của cô bị ảnh hưởng. Nhiều show diễn đã nhận từ trước bị hủy bỏ khiến cô không có thu nhập. Trước  diễn biến phức tạp của dịch bệnh,cô khuyên mọi người không nên căng thẳng, lo lắng mà hãy bình tĩnh, tỉnh táo, cập nhật thông tin từ những nguồn chính thống. "Để phòng bệnh, nếu không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài. Nếu đến nơi đông người, cần tuân thủ các quy định phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn để tránh lây lan dịch bệnh", cô nói.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 11).

Anntonia Porsild- Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019 - mang dòng máu Đan Mạch và Thái Lan, cô đã vượt qua 76 thí sinh để đoạt danh hiệu trong chung kết tại thành phố Warsaw, Ba Lan hồi năm ngoái. Cô hiện là sinh viên ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng tại đại học Stamford International ở Bangkok. Cô  cao 1,73 m hiện là mẫu thời trang tại quê nhà. 

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 12).

Cùng Vũ Hương Giang ra sân bay đón các khách quý có Á hậu Hoàng Thùy, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, Nam vương Ngọc Tình và Mister Việt Nam - Minh Quyền.

Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 13).
Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 14).
Sự kiện - Hoa hậu Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia (Hình 15).

Vũ Hương Giang và Hoa hậu Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong lên truyền hình xin lỗi vì bán khẩu trang giá cắt cổ

Thứ 4, 29/01/2020 | 18:13
Bệnh "viêm phổi Vũ Hán" do virus corona gây ra khiến mặt hàng khẩu trang trở nên cháy hàng. Lợi dụng cơ hội này, Trần Đình Hân và bạn trai - Dương Chấn Nguyên đã bán khẩu trang với giá cắt cổ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Hé lộ sân khấu hoành tráng trước giờ G

Thứ 7, 06/01/2018 | 17:13
Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 6/1/2018. Sân khấu của đêm chung kết được dàn dựng vô cùng hoành tráng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.