Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:53
0
Chiều 7/5, tại TP Hà Tĩnh đã tổ chức buổi họp báo về cuộc thi Hoa khôi thanh niên trí tuệ Việt Nam - Miss ITGO 2013 thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới và quần chúng nhân dân.

Sau 2 lần tổ chức thành công Miss ITgo năm 2009 và 2011, cuộc thi “Miss ITGO - Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam 2013 ” lần thứ 3 do Trung tâm ITgo – Trung ương Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với Công ty truyền thông SARA, Sở VH-TT-DL Hà Tĩnh và các doanh nghiệp khác phối hợp tổ chức với quy mô toàn quốc sẽ diễn ra tại Hà Tĩnh, dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 03/8/2013.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông  ông Trịnh Hữu Tuấn- trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi “Miss ITgo - Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam 2013” được tổ chức quy mô hơn hai lần trước. Cuộc thi lần này mang chủ đề “Tỏa sáng trí tuệ Việt”, với mong muốn góp phần trong việc tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho trí tuệ người phụ nữ và du lịch Việt Nam.

Miền trung - Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ Việt

 Ban tổ chức, các nhà tài trợ và người đẹp chụp hình lưu niệm sau buổi họp báo

Tại các vòng thi sẽ chọn lọc sơ loại các thí sinh, sau đó sẽ kết hợp với các phương pháp chấm thi trực diện cùng vòng kiểm tra nhân trắc học do các giáo sư, bác sỹ uy tín trong ngành cùng những vị giám khảo uy tín và có địa vị trong ngành giải trí và xã hội.

Tham dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ, đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh đặc biệt hơn nữa cùng có sự góp mặt của hai Miss ITgo 2009 Nguyễn Vân Hà; Miss ITgo 2011 Nguyễn Thị Thương và đông đảo các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đại diện phía các doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi, bà Nguyễn Thị Liễu cho biết, cuộc thi “Miss ITgo 2013- Hoa khôi trí tuệ Việt Nam” nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam không chỉ ở phương diện sắc đẹp hình thể mà còn phải thể hiện được sự năng động, bản lĩnh, trí tuệ và tài năng của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, Ban tổ chức cuộc thi cam kết tổ chức một cuộc thi quy mô hoành tráng với sự lựa chọn, đánh giá một cách khách quan và công tâm, dựa vào nhiều tiêu chí về hình thể và trí tuệ của thí sinh tham dự cuộc thi…

Đặc biệt, ở cuộc thi Miss Itgo năm nay, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động về tuyên truyền giáo dục, tham gia từ thiện, hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường để kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức đến các hoạt động nhân đạo hơn nữa.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, các nữ sinh thuộc các trường Đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước, có độ tuổi từ 18 đến 25 đều có thể đăng ký dự thi, các vòng loại và đêm chung kết đều được tổ chức tại Hà Tĩnh. Thí sinh có thể gửi hồ sơ dự thi trực tuyến trên website: www.miss.itgo.vn .

Cuộc thi sẽ bao gồm phần lễ và phần hội, đêm chung kết dự kiến được tổ chức tại biển Thiên Cầm hoặc TT Văn hóa điện ảnh tỉnh. Cuộc thi dự kiến sẽ có 5 giải chính và 6 giải phụ, trong đó có giải người đẹp Hà Tĩnh…

Khánh Ly - Lê Giáp

Vẻ đẹp của hoa khôi trí tuệ nhất Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Tài sắc của nữ sinh ĐH Luật một lần nữa được khẳng định với sự đăng quang mới nhất của hoa khôi trí tuệ Nguyễn Thị Thương.

Huyền Anh đăng quang Hoa khôi Báo chí 2013

Chủ nhật, 31/03/2013 | 10:30
Trần Huyền Anh- sinh viên lớp Truyền hình K32A1 đã xuất sắc giành giải Miss Báo chí và trở thành tân chủ nhân của vương miện Hoa khôi Báo chí năm nay.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.