Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới

Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới

Thứ 5, 16/03/2017 | 20:06
0
Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của Hòa Minzy và con trai nuôi Hoài Linh trong MV Tìm một nửa cô đơn khiến người xem không thể rời mắt.

Như đã hẹn với khán giả yêu nhạc, Hòa Minzy chính thức ra mắt MV Tìm một nửa cô đơn. Ngay sau khi phát hành online, Tìm một nửa cô đơn được cộng đồng mạng đánh giá cao, một phần vì hình ảnh nữ tính, dịu dàng hiếm gặp của Hòa Minzy, phần còn lại là vì anh chàng “bạn trai giấu mặt” đã hé lộ trong teaser.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới

Một Hòa Minzy khác lạ với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính.

Với câu chuyện đậm chất ngôn tình, giọng ca sinh năm 1995 đã xuất hiện đầy dịu dàng với mái tóc dài ngang lưng, cùng với chiếc nón phớt rộng vành, tạo một hình tượng không trộn lẫn trong Tìm một nửa cô đơn. Hòa quyện với hình ảnh ấy là một khung cảnh không thể nào nên thơ hơn giữa đất trời Đà Lạt.

Nữ ca sĩ bị “bắt gặp” đang đi xe đạp đôi và “khóa môi” một chàng trai lạ mặt, đó chính là nam diễn viên Lý Bình, con trai nuôi danh hài Hoài Linh. Lý Bình là nam diễn viên từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình và MV ca nhạc, đặc biệt gây được sự chú ý với vai Hải Long, một trong bộ ba trai ế của sitcom Chiến dịch chống ế mùa 2.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới (Hình 2).

Hòa Minzy "khóa môi" con trai nuôi Hoài Linh trong MV Tìm một nửa cô đơn.

Vào vai “người yêu cũ” của Hòa Minzy, Lý Bình cảm thấy vô cùng ấn tượng với diễn xuất và tạo hình mới của cô nàng. “Lúc trước có đóng cặp với Sỹ Thanh trong Chiến dịch chống ế, Bình cũng từng biết đến Hòa qua hình ảnh nhí nhảnh, tưng tưng và hay tạo tiếng cười cho người khác. Tuy nhiên qua lần kết hợp này, Bình lại thay đổi hẳn suy nghĩ vì không ngờ lại có một Hòa Minzy đầy tự sự và dịu dàng đến thế. Cũng rất muốn biết nguyên nhân vì sao cô ấy có thể diễn xuất đạt như vậy”, nam diễn viên chia sẻ.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới (Hình 3).

 Về hình ảnh lạ lẫm này, Hòa Minzy chia sẻ có đôi chút khác biệt so với cá tính thường ngày của mình cũng như các MV trước đây từng cho ra mắt. So với một Hòa Minzy đầy màu sắc, tưng tưng trong Ăn gì đây; tinh nghịch, ngây thơ trong Vì anh là của em; nổi loạn và bùng cháy trong Sống không hối tiếc, Hòa Minzy của Tìm một nửa cô đơn chân thành, tự sự và nội tâm hơn rất nhiều. Nhiều fan còn ví von hình ảnh Hòa Minzy dịu dàng này rất giống với hình tượng “ngọc nữ” YoonA (SNSD) và Eunji (Apink) đình đám của Kpop.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới (Hình 4).

 Khi thể hiện ca khúc trên, giọng ca gốc Bắc Ninh tự cảm nhận mình là một cô gái khá nhẹ nhàng, say đắm, ngọt ngào và thuỷ chung trong tình yêu, khác hẳn vẻ bề ngoài rất năng động, “thừa” năng lượng, hoạt ngôn và hay tạo tiếng cười cho mọi người.

“Ngoài đời Hòa tăng động vậy thôi chứ sâu thẳm trong tâm hồn, Hòa vẫn là một nghệ sĩ nhạy cảm, cũng yêu và biết nhớ mong. Đây là ca khúc Hoà vô cùng yêu thích, khi nghe những câu hát demo đầu tiên Hòa đã nghĩ rằng ca từ bài hát thật sự chạm đến cảm xúc của mình”, Hòa Minzy chia sẻ.

MV Tìm một nửa cô đơn là câu chuyện hoài niệm về một cặp tình nhân cũ ở những nơi hai người từng đi qua, những niềm vui, nỗi buồn cùng nhau chia sẻ. MV được thực hiện dưới dạng những lát cắt đan xen giữa quá khứ và hiện tại tập trung thể hiện sự khắc khoải đợi chờ của một cô gái. Tuy là một bài ballad nhưng lại mang một thông điệp tươi sáng, vui vẻ và ngập tràn hy vọng về một kết thúc tươi đẹp dẫu đó có là những điều đã qua.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới (Hình 5).

Phân cảnh lãng mạn trong MV Tìm một nửa cô đơn của Hòa Minzy lấy cảm hứng từ bộ phim La La Land.

Đặc biệt Hòa Minzy cho biết, có một cảnh quay mình lấy cảm hứng từ bộ phim La La Land nổi tiếng của Hollywood vừa đoạt 6 giải Oscar. Đó chính là cảnh ngồi trên đồi cao ngắm cảnh mặt trời lặn.

Hòa Minzy tâm sự, mình rất xúc động sau khi xem xong bộ phim La La Land và tiếc nuối cho chuỵện tình đã qua của đôi tình nhân Sebastian và Mia. Nữ ca sĩ ấn tượng sâu sắc với cảnh, đôi tình nhân khiêu vũ cùng nhau trên đồi cao vào lúc bình minh nên đã tái hiện lại cảnh tương tự nhưng là lúc hoàng hôn. Hòa Minzy hy vọng gợi được chút cảm xúc nào đó cho các đôi tình nhân cũng đang khắc khoải vì mối tình đã qua.

Âm nhạc - Hòa Minzy ‘khóa môi’ con trai nuôi của Hoài Linh trong MV mới (Hình 6).

Tìm một nửa cô đơn được cho ra mắt vào đúng dịp Valentine trắng 14/3, là dịp để người con gái đáp lại lời thổ lộ tình cảm của người con trai. Phải chăng Hòa Minzy đang mượn lời bài hát để gửi gắm tâm trạng của mình đến với một ai đó? Là một tình yêu mới chớm nở hay là một mối tình đã qua?

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.