'Hòa nhạc Toyota 2017': Con đường hỗ trợ tài năng âm nhạc

'Hòa nhạc Toyota 2017': Con đường hỗ trợ tài năng âm nhạc

Thứ 4, 19/07/2017 | 14:06
0
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam (DNGHVN) vừa tổ chức giới thiệu Chương trình Hòa nhạc Toyota 2017 tại Hà Nội.

Đây là năm thứ 20 công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam (DNGHVN) tổ chức sự kiện này nhằm mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Bên cạnh đó, số tiền bán vé từ chương trình sẽ được sử dụng cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc Việt Nam”.

Năm nay, bên cạnh 3 đêm diễn tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 16/8 và Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 25 và 26/8, lần đầu tiên chương trình sẽ tổ chức 1 đêm diễn tại Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 19/8 với chủ đề “Những bản tình ca lãng mạn”.

Xe++ - 'Hòa nhạc Toyota 2017': Con đường hỗ trợ tài năng âm nhạc

 Nghệ sĩ Đăng Dương và  ca sĩ Đào Tố Loan biểu diễn chào mừng buổi họp báo.

Như thường lệ, các đêm diễn năm nay tiếp tục được tổ chức dưới sự dẫn dắt của vị nhạc trưởng Nhật Bản giàu kinh nghiệm Honna Tetsuji, cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Piano trẻ tài năng Nguyễn Việt Trung và 2 ca sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc đỏ Đăng Dương và Đào Tố Loan.

Trong đêm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội với chủ đề “Giai điệu dành tặng những mối tình dang dở” sẽ đem đến cho khán giả yêu nhạc hai nhạc phẩm nổi tiếng “Bản Piano Concerto số 2 cung Fa thứ op. 11” và “Bản giao hưởng số 3 cung Fa trưởng op. 90”  đậm chất lãng mạn, cổ điển.

Trong khi đó, đêm nhạc tại Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ mang tới khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng, là sự giao thoa giữa những trích đoạn giao hưởng nổi tiếng thế giới đan xen với những ca khúc vàng Việt Nam sống mãi cùng năm tháng.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cho biết, xuyên suốt chặng đường hơn 20 năm qua, chương trình đã mang đến cho người yêu nhạc cả nước những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Tình cảm yêu mến khán giả dành cho chương trình cũng như sự ghi nhận từ giới chuyên môn là minh chứng cụ thể cho những nỗ lực lớn lao của chúng tôi để biến những đam mê, ước mơ của mình thành hiện thực.

PV

Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!