Hoài Linh thức đến 4h sáng tư vấn kịch bản MV cho Bảo Kun

Hoài Linh thức đến 4h sáng tư vấn kịch bản MV cho Bảo Kun

Thứ 5, 01/06/2017 | 13:45
0
Chiều 31/5, nam ca sĩ Bak (Bảo Kun) đã có buổi họp báo ra mắt MV I Am A Superman tại TP.HCM, với sự tham gia của đông đảo phóng viên, bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ.

Nhiều nghệ sĩ đã đến với buổi họp báo như ca sĩ Ưng Đại Vệ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhóm Lip B, Big Daddy, FB Boiz, PB Nation… 

Âm nhạc - Hoài Linh thức đến 4h sáng tư vấn kịch bản MV cho Bảo Kun

 Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đến chúc mừng Bak.

Cũng trong buổi họp báo, Bak đã chia sẻ về sự bất hoà của anh với Hoàng Tôn khi được hỏi. Trong ngày ra mắt MV, các thành viên của FB Boiz đã có mặt đông đủ để chúc mừng Bak nhưng lại vắng Hoàng Tôn. Điều đó khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi mới đây, Bak lại chia sẻ về chuyện xa cách đàn anh vì quyền tác giả của ca khúc Only You

Nhắc lại scandal vừa qua, Bak cho biết sở dĩ anh có sự tức giận như vậy là do còn trẻ, chưa hiểu luật chơi. Nam ca sĩ cho biết bài Only You do chính anh sáng tác sau đó đưa Hoàng Tôn thu âm và phát hành. Tuy có trả tiền đầy đủ nhưng khi ca khúc ra mắt, Bak cảm thấy rất buồn khi bài hát lại được giới thiệu là sáng tác của Hoàng Tôn. Điều đó khiến hai anh em xa cách một thời gian. 

Hiện tại mối quan hệ này đã tốt đẹp trở lại sau khi cả hai cùng ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn. Bak khẳng định anh vẫn mời Hoàng Tôn đến dự buổi họp báo này nhưng nam ca sĩ bận việc nên đành gửi lời chúc qua điện thoại.

Cũng trong buổi họp báo, thông qua những video được thu trước, các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Hòa Minzy… đều có những ý kiến khác nhau về việc Bảo Kun đổi nghệ danh thành Bak. 

Trấn Thành nhận xét, cái tên mới có thể sẽ trở nên xa lạ với khán giả vốn đã quen với tên Bảo Kun. Tuy nhiên, Bak cho biết sở dĩ anh muốn đổi nghệ danh là để đánh dấu sự trưởng thành của mình và cũng là một chặng đường mới trong âm nhạc. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng hi vọng “đổi tên là đổi vận” sau gần 6 năm miệt mài hoạt động nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn sâu đậm. 

Nói về định hướng sắp tới, Bak cho biết sản phẩm lần này chỉ để chào sân và là một món quà muốn dành tặng khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi nhân dịp 1/6. “Còn sản phẩm chính thức của Bak trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trương Kiệt

Hoài Linh trăn trở ‘sức sống’ của các tài năng nhí

Thứ 3, 22/11/2016 | 16:49
Hoài Linh rất buồn khi nhiều tài năng nhí được phát hiện cố gắng chạy show, kiếm tiền, không chịu trau dồi kiến thức nên sau cùng trở lại con số không, nhanh chóng bị đào thải.

Hoàng Tôn thoải mái đi sự kiện sau dao kéo, ủng hộ bạn thân nhạc sĩ

Thứ 7, 19/11/2016 | 11:33
Mới đây, Hoàng Tôn cùng Chi Dân và Ưng Hoàng Phúc đã góp mặt trong buổi gặp gỡ báo chí, giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của nhạc sĩ Trịnh Đình Quang.

NS Minh Béo bất ngờ mở lại facebook và sắp trở về Việt Nam?

Chủ nhật, 30/10/2016 | 11:59
Mới đây, facebook cá nhân của nghệ sĩ hài Minh Béo hoạt động trở lại khiến nhiều người đồn đoán rằng, anh sẽ sớm bị trục xuất khỏi Mỹ và sắp trở về Việt Nam?

Tranh cãi vì Batman V Superman thay đổi người dơi quá nhiều

Thứ 2, 28/03/2016 | 22:15
Đối với các fan hâm mộ của DC Comics thì có vẻ như Người Dơi trong Batman V Superman: Dawn of Justice của chúng ta đã thay đổi khá nhiều.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Bế giảng lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:45
Sau một tuần tổ chức, gần 100 học viên là thủ trưởng các sở, ban, ngành, lãnh đạo các quận, huyện và Tp.Thủ Đức đã được trau dồi kỹ năng phát ngôn.

Đẩy mạnh chế biến sâu, nâng cao giá trị cho hạt điều xuất khẩu

Thứ 6, 22/03/2024 | 14:45
Đẩy mạnh chế biến sâu để xuất khẩu hạt điều là cách để các doanh nghiệp tận dụng hiệp định thương mại, gia tăng giá trị cho ngành hàng này.

Tp.HCM lập tổ chuyên trách xử lý phản ánh về vụ việc Trường Quốc tế Mỹ

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:45
Cùng với công bố kênh tiếp nhận thông tin của phụ huynh, Sở GD&ĐT Tp.HCM thành lập tổ chuyên trách xử lý đơn thư phản ánh về Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam.

Vụ khách hàng bị nợ 8,8 tỷ đồng: Eximbank tuyên bố "sẽ thu mức hợp lý"

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:11
Eximbank khẳng định sẽ cùng khách hàng thỏa thuận lại số lãi khác, hợp lý hơn cho đôi bên, không thu 8,8 tỷ đồng trong vụ việc nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu qua 11 năm.

Tp.HCM: Nắng nóng kéo dài, số ca mắc bệnh tay chân miệng tăng cao

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:05
Trong 11 tuần đầu năm, thành phố Hồ Chí Minh đã có 1.495 ca bệnh tay chân miệng đến khám và nhập viện, riêng tuần qua, số ca tăng 41%.