Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:00
0
Ngôi sao: Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái; Kelvin Khánh nhắn nhủ Sơn Tùng: "Tùng ơi, đừng có vợ"…

Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải video chia sẻ về bản thân, tâm sự về khoảng thời gian vắng bóng trên truyền hình và các sân khấu của mình thời gian qua. Anh cảm ơn mọi người đã bình luận, góp ý cho mình.

Nói về lý do tại sao đã rất lâu không có các tác phẩm kịch sân khấu, nghệ sĩ cho biết vấn đề quay kịch bây giờ hơi khó. Trước đây, mạng xã hội chưa có nên các nghệ sĩ còn sản xuất các chương trình để bán băng đĩa.

"Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu hoạt động lại mạnh, khán giả ủng hộ mạnh hơn cho sân khấu thì có lẽ tôi và các nghệ sĩ sẽ quay chương trình trên sân khấu, như những liveshow của tôi ngày trước", anh tâm sự.

Ngôi sao - Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái

Trước đây, nam nghệ sĩ hay có những vai diễn giả gái.

Trong khi đó, chia sẻ về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ năm nay, anh sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp và được khán giả yêu mến. Anh sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình.

Đặc biệt, theo nam nghệ sĩ, có nhiều người thắc mắc tại sao đã lâu không còn thấy Hoài Linh đóng những vai giả gái.

"Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm. Vóc dáng tôi vẫn như vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn lên rồi. Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì. Da của tôi không bị mụn nhưng lại giống mẹ nên bị tàn nhang, tay bị đồi mồi. Tôi đi nắng nhiều nhưng không mặc áo chống nắng.

Mọi người hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội, nhưng giờ chắc chỉ giả bà già thôi chứ đóng gái trẻ cũng khó", nam nghệ sĩ lý giải.

Kelvin Khánh nhắn nhủ Sơn Tùng: "Tùng ơi, đừng có vợ"

Ngôi sao - Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái (Hình 2).

Khởi My - Kelvin Khánh.

Cộng đồng fan của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh thích thú chia sẻ đoạn video giọng ca Vì sao "cà khịa" vẻ điển trai của ông xã. Theo nữ ca sĩ, dù bằng tuổi nhau - cùng sinh năm 1994 nhưng trông đồng nghiệp Sơn Tùng trẻ trung hơn hẳn Kelvin Khánh. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc "đau lòng" này của chồng Khởi My đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.

Trong video, ngay trước mặt chồng, chủ nhân hit Người yêu cũ lên tiếng: "Có một vấn đề là tại sao bằng tuổi Kelvin Khánh nhưng người ta trẻ đẹp như vậy?". Ngay khi ê-kíp góp ý rằng do chính bà xã Kelvin Khánh "xài hao" nên anh mới già dặn hơn, Khởi My vẫn hóm hỉnh khẳng định: "Vấn đề có vợ hay không có quan trọng như vậy đâu?".

Suýt "cạn lời" vì bị bà xã chê không đẹp trai như Sơn Tùng, Kelvin Khánh chỉ còn cách phân trần, kể ra những nỗi "vất vả" của mình khi làm chồng Khởi My: "Tôi lau nhà, nấu đồ ăn. Tôi đưa rước mỗi ngày. Tôi giặt đồ rồi đi chợ luôn. Cô ấy chỉ sáng ngủ dậy chơi game, chiều rửa chén thôi". Cuối cùng, Kelvin Khánh như thừa nhận mình không còn trẻ trung vì lý do... có Khởi My và nhắn nhủ Sơn Tùng: "Tùng ơi, đừng có vợ".

Thúy Ngân kể về ba bị tai biến khiến khán giả cảm động vô cùng

Vừa qua, Thuý Ngân là một trong khách mời đến tham dự sự kiện điện ảnh được tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ, Thuý Ngân thu hút ánh nhìn với bộ váy cắt xẻ, gam màu xanh neon bắt mắt.

Ngôi sao - Hoài Linh tiết lộ lý do không còn giả gái (Hình 3).

Thuý Ngân.

Do bộ phim nói về tình cảm gia đình, cha con với nhiều tình tiết cảm động nên sau khi xem xong, người đẹp đã không cầm được nước mắt. Ít ai biết, năm 2020, ba của Thuý Ngân bị tai biến. Đó là quãng thời gian nhiều khó khăn và Thuý Ngân muốn ở bên ba nhiều hơn.

"Cứ những ngày nào không có việc, tôi chạy về nhà, tập vật lý tri liệu, nhìn ba châm cứu hay đôi khi chỉ ngồi bóp tay, bóp chân cho ông. Mỗi dịp như thế, nhìn thấy ba cười là tôi vui lắm. Trước đó, bẵng một thời gian tôi xa gia đình nhiều quá, cảm giác mình như một cá thể độc lập và xa rời. Nhưng những ngày chăm sóc ba bị bệnh, tôi được trở lại cảm giác gần gũi bên gia đình, trở thành một điểm tựa vững chắc cho ba vượt qua bệnh tật. Năm mới, tôi chỉ mong ước ba mau khoẻ mạnh, vui sống cùng các con", cô chia sẻ.

Là con gái lớn của gia đình, Thuý Ngân cũng ý thức báo hiếu với đấng sinh thành. Cô tâm niệm sẽ sống thật tốt, chăm chỉ làm việc để luôn là niềm tự hào của ba, đồng thời nuôi nấng em gái trưởng thành.

Quốc Tiệp (t/h)

Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên long bát bộ gây tiếc nuối vì mặt biến dạng

Thứ 6, 05/03/2021 | 10:39
Được công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc song nữ diễn Thư Sướng lại có sự nghiệp không mấy suôn sẻ.

Chi phí khủng để làm phim Tam quốc diễn nghĩa ít người biết

Thứ 6, 05/03/2021 | 07:00
Tam quốc diễn nghĩa năm 1994 là phim truyền hình để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Tác phẩm được đánh giá thể hiện thành công làm sống dậy một giai đoạn lịch sử.

Lưu Đức Hoa vào vai trùm phản diện trong Thám tử phố Tàu 4

Thứ 6, 05/03/2021 | 06:00
Đạo diễn Trần Tư Thành tiết lộ Thiên vương Lưu Đức Hoa sẽ vào vai trùm phản diện trong Thám tử phố Tàu 4.

Ba pháp sư hàng yêu coi thường dáng vẻ của Tôn Ngộ Không nhận kết đắng

Thứ 5, 04/03/2021 | 12:00
Tôn Ngộ Không là nhân vật chính và được yêu thích nhất của tiểu thuyết Tây du ký. Hình tượng của Tôn Ngộ Không cũng là đề tài đắt giá cho các nhà làm phim khai thác.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.