Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị yêu râu xanh chuốc rượu, hãm hại nhiều lần trên ghe

Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị yêu râu xanh chuốc rượu, hãm hại nhiều lần trên ghe

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 12/03/2020 | 15:00
0
Sớm mất mẹ, cha tù tội, 14 tuổi, bé gái đã phải mưu sinh bằng việc đi nhặt dừa. Bi đát hơn, trong lúc nỗi đau thiếu tình thương cha mẹ chưa nguôi, bé lại bị gã trai lạ chuốc rượu rồi nhiều lần hãm hại trên ghe.

Chuốc rượu, hãm hại bé gái trên ghe

Ngày 12/3, Công an tỉnh Trà Vinh vẫn đang điều tra vụ Thạch Ngọc Sang, 32 tuổi, ngụ ấp bảy Xào Giữa, xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú hiếp dâm bé gái mới 14 tuổi.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 28/2 và được người nhà nạn nhân phát hiện, trình báo công an.

Hồ sơ điều tra - Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị yêu râu xanh chuốc rượu, hãm hại nhiều lần trên ghe

Đối tượng Thạch Ngọc Sang tại cơ quan công an.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Thạch Ngọc Sang để điều tra hành vi hiếp dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Sang tỏ rõ sự hối hận và thành khẩn khai báo hành vi hiếp dâm bé gái tên M., sinh ngày 15/5/2006, ngụ ấp Bảy Xào Chót, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú trên ghe chở mía của mình.

Sang khai nhận, khoảng 14h ngày 28/2, Sang neo ghe chở mía tại khu vực nhà máy sản xuất đường ở xã Lưu Nghiệp Anh thuộc huyện Trà Cú thì bé M. và bạn xuống ghe của đối tượng này ngồi chơi. Tại đây, Sang trò chuyện, làm quen với 2 bé gái.

Trong lúc trò chuyện, Sang nhận thấy bé M. thân hình phổng phao nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái. Để thực hiện ý đồ đen tối, Sang mua rượu, thức ăn, tổ chức nhậu cùng 2 bé.

Trên ghe của mình, Sang tìm mọi cách ép 2 bé uống nhiều rượu. Khi nhận thấy hai bé gái có dấu hiệu say xỉn, Sang điều khiển ghe chở mía ra xa bờ để tránh sự để ý của người khác.

Sau đó, Sang tiếp tục uống rượu cùng 2 bé gái cho đến khi các nạn nhân say rượu và ngủ lại qua đêm trên ghe của đối tượng. Khoảng 21h đêm cùng ngày, khi chắc chắn các bé gái đã say, không thể phản kháng, Sang chủ động thực hiện hành vi đồi bại với bé M..

Đêm cùng ngày, Sang tiếp tục nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé M..

Đến sáng, Sang điều khiển ghe chở các bé vào bờ để 2 bé tự đi bộ về nhà. Tại nhà, người thân bé M. phát hiện bé gái có nhiều biểu hiện nghi vấn nên gặng hỏi.

Tại đây, bé gái đã kể lại việc bị Sang hiếp dâm. Tức giận trước hành vi của gã trai 32 tuổi, gia đình bé gái đã trình báo công an.

Hoàn cảnh nạn nhân vô cùng bi đát

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, bé M. có hoàn cảnh hết sức bi đát, đáng thương. Ngay từ nhỏ, bé đã sớm không nhận được tình yêu thương, chăm sóc của cha mẹ. Người dân địa phương cho biết, mẹ bé M. mất sớm vì bệnh.

Không lâu sau đó, cha bé cũng vướng vòng lao lý. Hiện, người này đang phải ngồi tù. Bé M. được gia đình bà con nuôi dưỡng. Tuy nhiên, gia đình này cũng thuộc diện khó khăn trong ấp nên M. cũng phải tự bươn trải để   mưu sinh.

Hồ sơ điều tra - Hoàn cảnh đáng thương của bé gái bị yêu râu xanh chuốc rượu, hãm hại nhiều lần trên ghe (Hình 2).

Sang đang bị tạm giữ.

Để chia sẻ gánh nặng với gia đình nuôi dưỡng mình, hằng ngày, M. đi nhặt dừa rụng để bán lấy tiền phụ giúp gia đình người thân. Trao đổi với PV, vị Trưởng ấp Bảy Xào Chót cho biết: “Bé M. có thân hình như thiếu nữ nhưng tâm trí còn rất ngây thơ. Có lẽ vì vậy mà Sang lợi dụng, hãm hại bé”.

Cũng theo vị này, sau khi xảy ra sự việc, tinh thần bé gái hoảng loạn cực độ. Những ngày đầu, cô bé không dám ra khỏi nhà, không dám tiếp xúc, nói chuyện với ai. Thậm chí, có thời điểm, cô bé khiến người thân lo lắng, ngỡ như bé bị trầm cảm.

Chị Trưởng ấp Bảy Xào Chót chia sẻ: "Những ngày đầu sau khi xảy ra vụ việc, M. buồn lắm. Bé nhốt mình trong nhà, không nói chuyện với ai. Bé khóc nhiều. Lâu lâu bé lại hét lên trong lúc khóc khiến ai cũng lo sợ.

Sau này, chúng tôi và người thân của bé phải khuyên nhủ, động viên rất nhiều bé mới dần ổn định tâm lý. Thấy bé như vậy, chúng tôi rất thương. Tôi vẫn thường xuyên ghé thăm bé, động viên tinh thần, mong bé sớm vượt qua cú sốc tâm lý nặng nề này".

Được biết, trước hoàn cảnh bi đát của bé M., chính quyền địa phương cũng ra sức hỗ trợ, giúp đỡ. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, gia đình M. cũng được địa phương hỗ trợ hàng tháng.

Theo vị Trưởng ấp Bảy Xào Chót, địa phương đang lên kế hoạch hỗ trợ đưa bé vào các trung tâm đào tạo việc làm để bé học nghề phù hợp với khả năng và sở thích của bé với hy vọng cô bé sẽ tìm được kế sinh nhai trong tương lai.

Tạm giữ hình sự gã trai hiếp dâm bé gái sau khi uống say rượu

Chủ nhật, 08/03/2020 | 19:21
Lợi dụng bé gái say rượu, Sang điều khiển ghe chở mía xa bờ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Hành trình 10 giờ bắt giữ đối tượng đưa bé gái 12 tuổi vào nghĩa trang hiếp dâm

Thứ 5, 20/02/2020 | 12:43
Lợi dụng đêm tối, địa điểm vắng vẻ, Trương Văn Tâm đã đưa bé gái 12 tuổi vào nghĩa trang rồi khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau 10 tiếng đồng hồ xác minh, điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã bắt giữ thành công đối tượng.

Hé lộ nhân thân kẻ cưỡng ép bé gái 12 tuổi vào trong nghĩa địa để hiếp dâm

Thứ 3, 18/02/2020 | 13:43
Trương Văn Tâm chưa hề có tiền án, tiền sự, chưa có hành vi gây rối trật tự an ninh hay có dấu hiệu về việc liên quan đến các hành vi hiếp dâm, cưỡng dâm.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.