Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng.

Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng.

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 22/08/2019 | 11:46
0
Sau khi Về nhà đi con lên sóng, vai Dũng do Anh Vũ thể hiện lấy nhiều cảm tình từ khán giả. Chuyện tình yêu của nam diễn viên và bạn gái Thu Hằng cũng được nhiều người quan tâm.

Chào Hoàng Anh Vũ, anh có thể kể về cơ duyên của mình khi vào vai Dũng "đào hoa" phim Về nhà đi con?

Anh Thành là quản lý diễn viên, casting phim Về nhà đi con có gửi kịch bản cho tôi và mời tham gia phim. Ban đầu đọc kịch bản, tôi không thích vai này nhưng về sau càng đọc thì yêu. Thực sự tôi rất yêu vai Vũ - không hẳn là tham vọng vì tôi biết mình đứng ở đâu, tôi yêu vì mình có đất diễn. Lâu lắm rồi tôi không tham gia diễn xuất nên cân khi trở lại phim ảnh, tôi cân nhắc kỹ lắm.

Thực sự cảm ơn đạo diễn đã dành cơ hội cho tôi thể hiện. Đúng là sự trở lại này cũng làm tôi rất vui. Mới đầu xuất hiện, tôi bị cộp mác dân chơi, sở khanh nên nhiều bạn nhảy vào bảo sao đóng đểu đạt thế. Chắc mình cũng có "gì đấy" nên mới được khen như vậy. 

Ngôi sao - Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng.

Hoàng Anh Vũ vào vai Dũng trong phim Về nhà đi con.

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân với người không hoạt động nghệ thuật nhưng được biết người yêu hiện tại của anh cũng ngoài ngành. Điều này có khiến anh cảm thấy lo lắng?

Ai cũng có những rào cản và định kiến. Tôi đã quá quen với việc người ta nghĩ về mình như nào nên không còn quá nặng nề nữa. Tôi chia sẻ mọi chuyện với bạn gái để cả hai tìm được tiếng nói chung, tuy phải thừa nhận người ngoài ngành thì đôi khi cũng có nhiều suy nghĩ bất đồng khó tránh khỏi, nhưng tôi thì đủ kiên nhẫn còn bạn gái tôi thì là người có khả năng hiểu chuyện, cả hai đều biết điều với nhau.

Khi xảy ra bất hoà, chúng tôi sẽ cùng giữ im lặng cho đến khi cả 2 đã suy nghĩ thấu đáo thì mới gặp nhau và bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình để cùng tìm giải pháp, chứ không bao giờ to tiếng cãi vã, với chúng tôi, sự tôn trọng đối phương là tuyệt đối.

Anh từng nói muốn giữ riêng chuyện tình cảm hiện tại nhưng mới đây bạn gái đã công khai chuyện này. Hai bạn không cùng quan điểm chuyện này sao?

Khi tôi nói là không muốn công khai chuyện tình cảm là vì muốn giữ cho cô ấy, dù sao, một người chưa bao giờ sống trong dư luận, chưa bao giờ tiếp nhận những sự quan tâm, soi mói không mong muốn cần có thời gian để làm quen, còn khi cô ấy tự nguyện muốn công khai, có nghĩa là cô ấy đã sẵn sàng, tôi cảm thấy vui vì điều đó.

Ngôi sao - Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng. (Hình 2).

Thu Hằng đang hẹn hò với Hoàng Anh Vũ. Cô từng ly hôn và có hai con riêng.

Chuyện anh trúng tiếng sét ái tình là thật chứ? Anh ấn tượng điều gì ở Thu Hằng?

Có thể gọi như vậy cũng được, cô ấy là một người phụ nữ tự tôn, sống có nguyên tắc, tôi chỉ đơn giản là thích cách cô ấy dành thời gian quan tâm con cái, cho gia đình, người thân và cho bản thân cô ấy nữa, những điều đó cho tôi cảm giác yên bình.

Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân có phải là lý do thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn?

Có lẽ đó chỉ là điểm chung, không thể gọi là điểm cộng được, đổ vỡ là điều mà chẳng ai mong muốn mình sẽ có được bài học, hay kinh nghiệm. Nhưng cũng nhờ đã trải qua cuộc sống hôn nhân một lần, chúng tôi đều không còn lạ lẫm với những gì mà một cuộc sống gia đình mang lại, nếu có khác thì ít nhất cả hai cũng đều đã chuẩn bị sẵn tâm lý mà đón nhận mọi thứ theo cách tốt nhất.

Ngôi sao - Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng. (Hình 3).

Hoàng Anh Vũ và bạn gái Thu Hằng là những người lãng mạn, thích đi du lịch.

Cả 2 bạn đều có con riêng, bạn giữ mối quan hệ như thế nào với con của bạn gái và ngược lại?

Tôi không ngại khi gần gũi với con cái của cô ấy và ngược lại, chúng tôi chia sẻ chuyện dạy con với nhau suốt, và cũng may mắn là đến thời điểm này thì riêng quan điểm nuôi dạy con cái gần như chúng tôi hoàn toàn đồng tình với nhau. Con cô ấy cũng sàn sàn tuổi con tôi, cả 2 đều cư xử với các bạn bé như nhau, nên khi nào nhà vắng tôi hay vắng cô ấy thì các con cũng đều yên tâm là được trông nom chăm sóc cùng một kiểu.

Quen và yêu nhau cũng đã 2 năm, vậy các bạn đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?

Lại thêm một điều nữa chúng tôi rất hợp ý nhau, một mối quan hệ không dựa trên ràng buộc giấy tờ là đủ cho chúng tôi trong giai đoạn này, tôi nghĩ rằng kết hôn là chưa cần thiết, cứ yêu thương, chia sẻ, tôn trọng, bao dung được nhau là quá đủ rồi.

Tương lai mà lại thấy cần thiết thì tính sau, chúng tôi đã thống nhất như vậy, kể cả chuyện có thêm thành viên, đều không phải bây giờ.

Ngôi sao - Hoàng Anh Vũ của Về nhà đi con kể về tình yêu với người đã ly hôn và có hai con riêng. (Hình 4).

Dũng của Về nhà đi con không ngại công khai bạn gái của mình.

Quan niệm hôn nhân của 2 anh chị có bị ảnh hưởng bởi những đổ vỡ trong quá khứ không?

Có chứ, vấp ngã giúp tôi và cô ấy sáng mắt hơn, sống tích cực hơn, hoàn thiện nhân cách và cả tâm hồn. Chúng tôi hiểu được tính vô thường của cuộc sống, hiểu được có những chuyện không thể bám chấp, không phải cứ cố gắng là được.

Bạn sẽ thấy chẳng có điều gì là chắc chắn và mãi mãi, vậy nên ở bên nhau được ngày nào thì trân trọng ngày đấy. Chúng ta sẽ luôn tự tìm ra cách để có thể bao dung, thấu hiểu cho người mà mình yêu thương.

Cảm ơn chia sẻ của anh!

Đoàn làm phim Về nhà đi con xúc động đến bật khóc khi nhận bằng khen của bộ VH,TT&DL

Thứ 4, 21/08/2019 | 12:03
Sáng ngày 21/8, bộ VH,TT&DL đã tổ chức trao tặng bằng khen cho ê – kíp đoàn phim Về nhà đi con. Đoàn làm phim gồm đạo diễn, biên kịch, các diễn viên và hoạ sĩ… đã có mặt để nhận vinh danh này. Đoàn phim rất xúc động khi nhận bằng khen đặc biệt này.

Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: "Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh"

Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:22
Quốc Trường - Mỹ nam của Về nhà đi con vừa mua xế sang 5 tỷ đồng sau khi bộ phim "quốc dân" mà anh tham gia dừng phát sóng. Vậy thu nhập của anh và các diễn viên từ phim ảnh liệu có khiến nhiều người... hốt hoảng?

Thu Quỳnh diễn viên phim Về nhà đi con tiết lộ bất ngờ về người yêu mới

Thứ 7, 17/08/2019 | 19:43
Có mặt trong một sự kiện thời trang mới đây, diễn viên Thu Quỳnh - người gây ấn tượng với vai Huệ trong phim Về nhà đi con đã chia sẻ về người yêu mới. Sự kiện này có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Quang Thắng, Sĩ Tiến và Bảo Hân...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.