Thiếu nữ 'chém bão' nhận là người yêu của sao Vpop

Thiếu nữ 'chém bão' nhận là người yêu của sao Vpop

Thứ 2, 01/04/2013 | 09:00
0
Clip dài hơn 10 phút được đưa lên Youtube ngày hôm qua (28/03/2013) đang gây bão trên cộng đồng mạng nhờ tài “chém bão” của nữ nhân vật chính.

Clip mang tên “Mẫn Nhi làm điên đảo giới showbiz” được quay lén lại những lời tâm sự của một cô gái tại quán trà chanh khá nổi tiếng ngay trung tâm quận 1. Clip thể hiện lại cuộc đối thoại của cô gái và 2 chàng trai, trong đó, hai chàng trai này liên tục “mồi chài” những câu hỏi để tạo điều kiện và khiêu khích cô gái kể ra những chuyện chuyện “ảo” của mình.

Đoạn clip nhận được khá nhiều comment đả kích trên mạng, một số thành viên cho rằng cô gái này dường như không được "bình thường", một số bình luận nhạy cảm về thân hình của cô… Tuy nhiên, cũng có một vài bạn thẳng thắng chia sẻ sự đồng cảm với cô gái (họ cho rằng cô có vấn đề về tâm lý) và lên án gay gắt hai nam thanh niên “chơi bẩn” kia khi đã đem bạn mình ra làm trò cười cho thiên hạ.

>Chào mừng ngày cá tháng tư với: Make you feel my love

>Chiêm ngưỡng nhạc công sexy nhất thế giới

S.T

Clip tên trộm khó hiểu nhất thế giới?

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:40
Camera giám sát đã ghi lại cảnh tên trộm chọi đá vào cửa kiếng của Kent's Market trên đường Airport nhưng sau đó lại hết hồn bỏ chạy khi hệ thống báo động hoạt động.

Ngã dập mông vì trượt chân trên sàn bowling

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:20
Cô gái trượt trên sàn ăn mừng sau cú ném bóng chuẩn xác đã gặp phải tai nạn hài hước.

Chú mèo dễ thương nhận thỏ làm con nuôi

Thứ 6, 29/03/2013 | 10:13
Mặc dù thỏ và mèo chã liên quan gì đến nhau nhưng chú mèo vẫn nuôi nấng rất tốt chú thỏ dễ thương.