Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Chỉ là cú 'áp phe' truyền thông?

Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Chỉ là cú 'áp phe' truyền thông?

Thứ 2, 23/01/2017 | 20:27
0
Vì đâu chuyện tình ồn ào của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lại kết thúc theo kiểu “chợt đến, chợt đi” như vậy? Phải chăng chuyện tình của họ chỉ là một cú "áp phe" truyền thông cực kỳ hoàn hảo?

Sau những ồn ào như “cơn lốc tình”, cặp đôi 27 – 72, Ngọc Trinh – Hoàng Kiều cũng nhanh chóng kết thúc. Ngày 23/1, trên trang facebook cá nhân của mình, tỷ phú USD Hoàng Kiều đã chính thức chia tay Ngọc Trinh.

Điều này hoàn toàn bất ngờ, nó trái ngược hoàn toàn với những gì họ tuyên bố trên mạng xã hội và những “dự án” tình yêu của cặp đôi lệch tuổi này. Khi họ công khai chuyện tình cảm, tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều được phổ biến trên hầu khắp các trang báo mạng.

Những lời yêu thương kểu ngôn tình, những dự án tiền tỉ và dự án về tổ ấm hạnh phúc được liên tục tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh có “chủ ý” đó đã làm cư dân mạng cũng bắt đầu đồn đoán mổ xẻ chuyện tình lệch tuổi theo nhiều cách khác nhau. Không ít người cảm thấy chuyện tình lệch tuổi này có “mùi” PR hơn là tình yêu thực sự.

Sự kiện - Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Chỉ là cú 'áp phe' truyền thông?

 Mục đích Hoàng Kiều đến với Ngọc Trinh có thật sự là tình yêu?

Nhìn lại tình yêu của hai người, cư dân mạng luôn có một chút gì đó “lăn tăn” khi họ công khai tình yêu một cách quá mức trước công chúng. Những hình ảnh thân mật được cập nhật gần như thường nhật.

Thậm chí Hoàng Kiều còn định tổ chức một đêm nhạc mang tên “Tạ Tình”, rồi ồn ào đấu giá sim… mọi thứ vô cùng cập rập. Khi những ồn ào về chuyện tình này có xu hướng nhạt đi thì ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh.

Tuyên bố đó ngay lập tức đã tạo “sóng” trong dư luận. Điều này hoàn toàn khác với những tuyên bố ngọt ngào và đầy mặn nồng suốt vài tháng qua của vị tỷ phú này dành cho Ngọc Trinh.

Và có lẽ vì đến với nhau bằng những ý đồ có chủ ý, nên chuyện tình lệch tuổi này đã đến và kết thúc đầy bất ngờ. Hồi kết viên mãn về một đám cưới cổ tích, viễn cảnh Ngọc Trinh sinh con cho tỷ phú USD và quản lý 20% tải sản đã không xảy ra.

Sự kiện - Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh: Chỉ là cú 'áp phe' truyền thông? (Hình 2).

 Hình ảnh dường như được sắp xếp để đăng lên mạng xã hội.

Một số người cũng đã cảm thấy “tiếc” cho Ngọc Trinh khi tài sản kếch xù đã vọt khỏi tay. Thế nhưng, trái ngược với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều bỗng dưng trở thành tên tuổi phổ biến trên hầu khắp các báo mạng trong nước.

Đáng chú ý hơn, trong dòng chia sẻ về việc kết thúc chuyện tình với Ngọc Trinh, vị tỷ phú USD này không ngại thông báo việc phát triển, quảng cáo rượu vang và những sản phẩm khác của ông ngay trong đó. Trước đó, nhiều những buổi gặp mặt, tình tứ với Ngọc Trinh, hàng loạt rượu vang đã được bày biện ngay ngắn và đưa lên mạng xã hội theo những cách có chủ ý.

Có thể thấy, với cách sử dụng tên tuổi và chuyện tình lệch tuổi với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã đạt được mục đích phổ biến tên tuổi của mình đến công chúng một cách phổ biến.

Chưa biết đằng sau chuyện tình “chợt đến, chợt đi” này, sản phẩm rượu vang của Hoàng Kiều có thật sự đạt được mục đích kinh doanh hay không nhưng có thể thấy mức độ quan tâm của người hâm mộ đã dày đặc hơn rất nhiều từ khi họ tuyên bố yêu nhau.

Nếu giả thuyết này là sự thật thì cách làm thương hiệu của vị tỷ phú này đã đạt đến ngưỡng xuất sắc! 

Trần Phương

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.