'Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh sao ồn ào thế?'

'Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh sao ồn ào thế?'

Thứ 3, 24/01/2017 | 11:04
0
Ngọc Trinh khóa tài khoản Facebook và xóa hết những hình ảnh liên quan đến Hoàng Kiều trên instagram ngay sau khi vị tỷ phú 72 tuổi tuyên bố chia tay.

Sáng 23/1, tỉ phú Hoàng Kiều tuyên bố kết thúc chuyện tình với Ngọc Trinh làm nhiều người bất ngờ. Mối tình giữa đại gia 72 tuổi và người đẹp 27 tuổi vốn được rất nhiều người quan tâm nay đã kết thúc nhanh chóng. 

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh còn hào hứng khoe ảnh về chuyến đi Hawaii cùng Hoàng Kiều. Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc ủng hộ cũng như ngưỡng mộ tình yêu của 'gà cưng' với đại gia Hoàng Kiều.

Thế nhưng, giờ đây tài khoản Facebook của Ngọc Trinh đã bị khóa và trên instagram thì không cập nhật gì mới và đã xóa hết hình ảnh liên quan đến Hoàng Kiều, điện thoại của cô cũng không nhận cuộc gọi. Chúng tôi đã liên hệ với Vũ Khắc Tiệp - người quản lý của Ngọc Trinh thì số điện thoại không liên lạc được.

Sự kiện - 'Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh sao ồn ào thế?'

 Chuyện tình gây tranh cãi của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đã kết thúc?

Một người mẫu chơi thân với Ngọc Trinh tiết lộ, lý do chia tay xuất phát từ "một bài báo vô lý" trên mạng về chuyện tình của cặp đôi. Từ những gì bài báo này viết cùng với chia sẻ về quan điểm tình yêu của Ngọc Trinh trên Instagram, ông Hoàng Kiều đã ghen tuông vì cho rằng bạn gái không hoàn toàn tin tưởng vào cuộc tình này. Trước phản ứng của bạn trai, Ngọc Trinh vừa khó chịu, vừa tức giận. 

Lật lại câu chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từ khi bắt đầu đến nay thì Hoàng Kiều đã công khai trên mạng xã hội và trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm của mình. Vị tỷ phú này cũng hết lời ca ngợi Ngọc Trinh như 1 người tình hoàn hảo và thậm chí còn tính chuyện lâu dài với cô.

Tuy nhiên, trái với bạn trai thì Ngọc Trinh chưa bao giờ trực tiếp thừa nhận và trả lời trước truyền thông để khẳng định việc này. Ngọc Trinh có chia sẻ chuyện tình yêu trên trang cá nhân tuy nhiên chưa bao giờ cô nhắc đến tên Hoàng Kiều một cách chính thức.

Theo những nguồn tin xung quanh thì do thời gian yêu nhau còn quá ngắn nên Ngọc Trinh chưa muốn vội vàng có những phát ngôn về cuộc tình này. Có thể đây chính là một trong những tác động dẫn đến cuộc tranh cãi giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiếu, cuối cùng là đến quyết định chia tay.

Sự kiện - 'Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh sao ồn ào thế?' (Hình 2).

 Hoàng Kiều và Ngọc Trinh giờ đã đường ai nấy đi?

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, chuyên gia tâm lý Lê Thục Quyên (Trung tâm tư vấn 1080) cho biết: "Tôi cho rằng, chuyện yêu nhau hay chia tay của các cặp đôi là chuyện bình thường. Tuy nhiên chuyện tình của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều tốn nhiều giấy mực và gây tò mò có thể do họ chênh lệch nhau về tuổi tác quá lớn, hơn nữa, Ngọc Trinh là một người mẫu có nhiều scandal trong showbiz, nên có nhiều người quan tâm hơn.

Nhiều lý do được đưa ra để lý giải việc "đường ai nấy đi" của họ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán của người ngoài cuộc, chỉ có Hoàng Kiều và Ngọc Trinh mới biết lý do thật sự là gì. Nếu hết duyên, thì việc Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chia tay nhau cũng là bình thường thôi, có gì đâu mà ồn ào thế?".

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.