Phú Thọ:Truy tìm kẻ biến thái bí ẩn chuyên tạt a xít vào phụ nữ

Phú Thọ:Truy tìm kẻ biến thái bí ẩn chuyên tạt a xít vào phụ nữ

Thứ 5, 24/09/2015 | 06:06
0
Rình rập những nơi hoang vắng, khi thấy phụ nữ đi qua “kẻ biến thái” có hành vi kỳ quái tạt axit vào người đi đường. Con số nạn nhân đã lên đến gần 10 người, có 5 -6 nạn nhân bị tổn thương sau hành vi

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Thao, đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng lạ mặt sử dụng phương thức tạt axit lên nhiều phụ nữ đi đường gây hoang mang trong dư luận.

Pháp luật - Phú Thọ:Truy tìm kẻ biến thái bí ẩn chuyên tạt a xít vào phụ nữ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 10 ngày trở lại đây, trên địa bàn huyện Lâm Thao, trung tâm là khu vực thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) xuất hiện một kẻ “biến thái” lợi dụng lúc sơ hở của phụ nữ đi đường đã có hành vi tạt axit. Tính riêng địa bàn thị trấn Hùng Sơn đã xảy ra 5 -6 vụ bị tạt axit.

Nạn nhân mà đối tượng nhắm tới là những phụ nữ chân yếu tay mềm sơ hở khi đi qua những nơi hoang vắng.

Thời điểm gây án của đối tượng lợi dụng lúc trời chập tối, ít người qua lại, đặc biệt là khi các chị em phụ nữ đi tập thể dục, đưa con đi chơi, đi làm về…

Pháp luật - Phú Thọ:Truy tìm kẻ biến thái bí ẩn chuyên tạt a xít vào phụ nữ (Hình 2).

Trong vòng 10 ngày có 5 -6 phụ nữ bị đối tương tạt axit

Trao đổi với phóng viên về vụ việc xảy ra trên địa bàn, ông Đinh Văn Hùng – Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao cho biết: "Sự việc các chị em phụ nữ bị đối tượng lạ mặt tạt axit xảy ra trên địa bàn là có.

Cho đến thời điểm này, ở khu vực thị trấn Hùng Sơn đã có 5 – 6 vụ và người bị nạn là các chị em phụ nữ. Thời gian xảy ra vụ việc khoảng tầm 10 ngày trở lại đây, có ngày trên địa bàn xảy ra từ 2 – 3 vụ.

Đối tượng lạ mặt thực hiện hành vi của mình thường vào lúc chập tối khi không còn nhìn rõ mặt người. Người bị nặng nhất là chị T., đang làm giáo viên cấp 1 bị đối tượng tạt axit vào vùng cổ và vai.

Đối tượng thường tạt axit vào lưng, mông của người đi đường và gây án rất nhanh. Theo người dân kể lại thì đối tượng gây án đi xe máy, thường lựa chọn những chỗ vắng người.

Hiện

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.