Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Thứ 3, 30/07/2019 | 09:00
0
Ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0912474267/ 0346086107, sinh năm 1949, ở thôn 11, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị bệnh gút cách đây 2 năm. Đau xuất hiện sau mỗi lần ăn thịt bò khiến thực đơn của ông Hiền ngày càng bị thu hẹp lại. May mắn, nhờ biết tới sản phẩm Hoàng Thống phong mà 2 năm nay, tình trạng bệnh gút không bị tái phát, ông Hiền được ăn uống thoải mái hơn.

Không đi lại được, ăn uống kiêng khem vì đau gút

Cách đây hơn 2 năm, khoảng tháng 1/2017, tự nhiên ngón chân cái của ông Hiền sưng to, chỗ sưng nóng và buốt không chịu được, người phát sốt lên, không ăn uống được nhiều. Buổi tối đau quá, không ngủ được, ông thường phải gác chân lên gối cho đỡ đau nhưng không cải thiện được là bao. 

Ông chia sẻ: “Lúc đó, nhìn ngón chân cái sưng bóng cả lên tôi lo lắm. Đau đớn vô cùng. Hôm đầu bị đau, tôi chỉ nằm một chỗ, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ tới sự giúp đỡ của người nhà. Đến vệ sinh tôi cũng phải có người rìu đi. Sau thấy đau quá, không thể chịu được, tôi đành phải nhờ con rể đưa ra trạm y tế xã. Tại đây, các y bác sĩ nói tôi bị gút. Nói thật là từ nhỏ tới lớn, chưa bao giờ tôi thấy bệnh nào quái ác như bệnh này”.

Sức khỏe - Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Bệnh gút khiến ông Hiền cảm thấy đau không thể chịu nổi

Từ khi biết mình bị gút, ông Hiền uống thuốc theo đơn bác sĩ kê. Thế nhưng, uống thuốc tây nhiều, ông lại bị đau dạ dày. Ông kể: “Bác sĩ kê cho tôi 4 loại thuốc điều trị gút. Uống thuốc, tôi thấy đau giảm rõ rệt nhưng người khó chịu, nôn nao, đau dạ dày, người yếu lả nên phải ngừng”.

Thời gian sau đó, thấy chân không còn đau, ông Hiền thử ăn thịt bò thì gút lại tái phát. Kể từ đó, ông không còn dám động đến các món ăn nhiều đạm nữa mà chỉ ăn rau xanh, hoa quả. Người vốn đã gầy yếu, ăn uống phải kiêng khem nhiều nên sức khỏe của ông Hiền ngày càng yếu hơn. Cơ thể ngày càng mệt mỏi, người xanh xao.

Ăn uống thoải mái, bệnh gút không tái phát nhờ Hoàng Thống Phong

Vừa lo lắng cho sức khỏe, sợ bệnh tiến triển nặng sẽ dẫn đến tàn phế, vừa mong muốn có thể ăn uống thoải mái hơn nên ông Hiền vẫn luôn ấp ủ mong muốn có thể tìm ra được bài thuốc giúp cải thiện bệnh cho mình.

Đã có nhiều người mách ông Hiền trị gút bằng cách uống nước dừa, nước lá tía tô,… Ông có làm thử nhưng kết quả không cao lại lích kích. Rồi ông Hiền mày mò tìm đọc các bài báo viết về cách chữa gút bằng đông y. Tình cờ, ông biết tới sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, chuyên dùng cho người bị gút, người có axit uric máu cao có tên Hoàng Thống Phong nên mừng lắm. Vậy là ông quyết định sử dụng sản phẩm này xem tình trạng bệnh gút có tiến triển không.

Tháng 5/2017, ông Hiền bắt đầu dùng Hoàng Thống Phong với liều sáng 3 viên, chiều 3 viên. Tháng đầu tiên dùng Hoàng Thống Phong, ông Hiền thấy sức khỏe tốt, chỉ số axit uric giảm dần, dạ dày không đau, không buồn nôn như khi uống thuốc tây. 

Sức khỏe - Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi (Hình 2).

Ông Hiền thấy cơ thể khỏe mạnh khi dùng Hoàng Thống Phong (ảnh minh họa)

“Thấy sức khỏe tốt, 3 tháng sau, tôi thử ăn thịt bò, cá biển, hải sản trở lại thì không thấy bị đau đớn. Cảm nhận mình hợp sản phẩm này nên tôi tiếp tục sử dụng Hoàng Thống Phong, chủ yếu để ăn uống không cần kiêng khem và phòng ngừa bệnh tái phát” – ông Hiền chia sẻ.

Khi được hỏi, lâu lắm rồi ông có đi khám lại không, ông Hiền đáp: “Từ bấy đến nay, tôi vẫn dùng Hoàng Thống Phong đều đặn, ăn uống thoải mái, người khỏe mạnh, ngón chân không bị sưng nên cũng không đi khám lại”.

>>> Để tìm hiểu rõ hơn về cách cải thiện bệnh gút của ông Hiền, mời bạn xem TẠI ĐÂY.

Tại sao sản phẩm Hoàng Thống Phong giúp kiểm soát bệnh gút hiệu quả?

Hiện nay, bệnh gút chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, các phương pháp điều trị vẫn tập trung chủ yếu vào mục tiêu chính là: Chống viêm, giảm đau, tăng đào thải, giảm tổng hợp axit uric. Việc sử dụng thuốc tây có thể giúp giảm đau nhưng lại gây nhiều tác dụng phụ, đặc biệt, nó có thể gây nhờn thuốc sau một thời gian dài sử dụng. 

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm Hoàng Thống Phong giúp khắc phục được những nhược điểm của phương pháp điều trị hiện đại. Hoàng Thống Phong chứa trạch tả giúp tăng cường chức năng hệ bài tiết, làm cơ thể đào thải tối đa các chất có hại, giảm nồng độ axit uric máu; Nhọ nồi giúp giải độc gan, rất tốt trong các trường hợp sưng, đau do cơn gút cấp; Ba kích có tác dụng bổ thận, được sử dụng hiệu quả trong các trường hợp đau nhức xương khớp; Hạ khô thảo có hiệu quả tốt với những trường hợp viêm, giảm cơn đau bệnh gút; Thổ phục linh: giúp trừ phong thấp, giảm đau khớp, lợi gân cốt, giải độc cơ thể; Nhàu có khả năng điều hòa chức năng thận, tăng cường lưu thông máu; Hoàng bá giúp điều hòa khí huyết, chống viêm, hạ sốt.

Sức khỏe - Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi (Hình 3).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong

Với các thành phần như trên, Hoàng Thống Phong là một giải pháp hữu hiệu cho người bị bệnh gút. Sản phẩm tác động tới cả nguyên nhân và triệu chứng của gút, giúp: 

- Giảm  nhanh tình trạng đau đớn, viêm sưng; 

- Tăng cường đào thải axit uric và các chất độc hại; 

- Tăng cường chức năng gan thận của cơ thể, tăng cường tuần hoàn để máu được lưu thông, giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị;

- Giúp phòng ngừa cơn đau tái phát và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm. 

Nhiều người kiểm soát bệnh gút thành công nhờ Hoàng Thống Phong

Ngoài ông Hiền, còn có rất nhiều người bị gút khác đã sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong nhận thấy hiệu quả tích cực. 

>>> Bác Đặng Xuân Hoan (SĐT: 0975779337/ 02437634698) phòng 307B, tòa nhà An Sinh, Từ Liêm, Hà Nội.

Bác Hoan từng chịu nhiều đau đớn vì bệnh gút. Vậy mà, chỉ sau một thời gian sử dụng, bác Hoan thấy bệnh gút ít tái phát, mọi vận động đều dễ dàng hơn. Mời bạn xem chia sẻ của bác Hoan TẠI ĐÂY.

>>> Bác Phạm Văn Dục (ở thôn Do Thượng, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội)

Cơn đau gút hành hạ khiến bác Dục mất ăn, mất ngủ. May mắn, bác đọc báo và đã biết tới sản phẩm Hoàng Thống Phong. Từ khi uống Hoàng Thống Phong, bác không còn bị tái phát cơn gút cấp nữa. Mọi sinh hoạt, vận động trở lại bình thường. Cùng xem thêm chia sẻ của bác Dục TẠI ĐÂY.

>>> >>> Ông Lê Văn Bính (76 tuổi, ở số 99C phố Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, Hà Nội)

Bệnh gút từng hành hạ ông Bính trong suốt 20 năm. May mắn, một lần tình cờ, ông biết tới sản phẩm Hoàng Thống Phong. Sau 5 tháng sử dụng sản phẩm, nồng độ axit uric máu của ông Bính về mức an toàn, cơn đau ít tái phát hơn. 

>>> Bác Đào Trọng Đạo (số nhà 65/229 Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng)

Bệnh gút khiến bác Đạo cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Vậy mà, sau 4,5 tháng dùng Hoàng Thống Phong, chỉ số axit uric máu của bác Đạo từ 688µmol/lít giảm xuống chỉ còn 474µmol/l, các cơn đau gút ít tái phát hơn.

Mọi thắc mắc, mời bạn liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582 để được hỗ trợ tốt nhất.

Thảo Nguyên

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sự thật về thông tin cải đắng giúp chữa bệnh gút tại nhà

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:49
“Cải đắng chữa bệnh gút được không” là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Đa số người bệnh đều muốn tỏ tường về công dụng trị gút của cải đắng - liệu có đúng như lời đồn đại? Về thắc mắc này, chúng tôi sẽ trả lời trực tiếp trong bài viết dưới đây.

Bệnh gút có ăn được thịt vịt không?

Chủ nhật, 19/05/2019 | 11:35
Thịt vịt không phải là món ăn xa lạ với người Việt. Đây là một trong những loại thịt được ưa chuộng hàng đầu trong thực đơn, nhưng lại là nỗi ám ảnh của không ít người bệnh. Bởi rõ ràng rằng, vẫn có một số bệnh bắt buộc phải kiêng thịt vịt, tuy nhiên với bệnh gút, thịt vịt liệu có phải là mối nguy hiểm?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.