Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai?

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai?

Thứ 3, 24/04/2018 | 11:18
0
Hoàng Thu Hà hay còn được gọi với cái tên trìu mến Mrs Thiên Hà là người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp và quyền năng, luôn luôn đứng phía sau sự thành công của rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ trong giới showbiz và đặc biệt là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Mrs Thiên Hà hiện nay đang là giám đốc của một trung tâm làm đẹp với tên gọi Thiên Hà Spa, nơi mà trước mỗi đêm diễn hay liveshow của các ca nghệ sĩ “hạng A” như Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Quang Hà… đều có mặt để chăm sóc da cũng như để có được thể trạng tốt nhất khi biểu diễn.

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai?

Đàm Vĩnh Hưng và cô em gái nuôi Hoàng Thu Hà

Chia sẻ với phóng viên trước đêm diễn tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng không thể không ghé quá Thiên Hà Spa mỗi khi quay trở lại Hà Nội làm việc cũng như biểu diễn, bởi vì phải di chuyển rất rất nhiều cùng với lịch diễn dày đặc khiến làn da anh bị tổn thương, vì vậy mỗi lần tới sân bay Nội Bài là Hưng lại nhấc máy gọi cho Hà liền” anh cười và chia sẻ.

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai? (Hình 2).

 

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai? (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng chụp hình và tặng album cho khách hàng tại Thiên Hà Spa

Anh cũng cho biết thêm cơ duyên mà anh biết tới Thiên Hà: “Một lần Hưng ra biểu diễn tại Hà Nội và bị dị ứng da ngay trước đêm diễn vài tiếng đồng hồ, Hưng đến Thiên Hà Spa và được chính Mrs. Thiên Hà điều trị cũng như chăm sóc lại làn da, ngay sau đó đã hồi phục và thật đặc biệt là Mrs. Thiên Hà cũng chính là một fan bự của Hưng, kể từ đó Hưng luôn dành một tình cảm rất đặc biệt cho cô em gái nuôi của mình”.

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai? (Hình 4).

Mrs Thiên Hà luôn bên cạnh sự thành công của người anh Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng khác luôn thể hiện sự tôn trọng và yêu quý đến cô em gái nuôi của Mr Đàm bởi lẽ có những người như Mrs Thiên Hà thì người ta mới được chứng kiến những buổi diễn, liveshow thành công rực rỡ của các ca sĩ, nghệ sĩ đó.

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai? (Hình 5).

 

Hoàng Thu Hà: Em gái nuôi của Mr Đàm là ai? (Hình 6).

Thiên Hà Spa địa chỉ số 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Không chỉ “thành công” trong niềm tin và sự yêu mến của các ca sĩ, nghệ sĩ. Mrs Thiên Hà và Thiên Hà Spa của cô còn được ghi nhận bởi rất nhiều bằng khen cũng như giải thương thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Có thể nói Hoàng Thu Hà là mẫu người phụ nữ điển hình của xã hội hiện nay: trẻ đẹp, giỏi giang và thành công.

Việt Tùng 

Thiên Hà Spa – Nơi đặt trọn niềm tin

Thứ 5, 29/03/2018 | 07:46
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người. Ðặc biệt là trong một xã hội phát triển như hiện nay, khi mà nỗi lo “cơm áo gạo tiền” ngày càng giảm bớt thì đẹp hơn trở thành vấn đề nhiều người suy nghĩ tới, nhưng khi có tiền trong tay liệu rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm đẹp mà mình có thể đặt trọn niềm tin?
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.