Hoàng Thùy kể về lý do chia tay bạn trai Tây sau khi giành ngôi Á hậu

Hoàng Thùy kể về lý do chia tay bạn trai Tây sau khi giành ngôi Á hậu

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 03/04/2018 | 18:10
0
Mới đây, tại buổi gặp gỡ Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy cho biết cô đã chia tay bạn trai người nước ngoài sau khi lên ngôi Á hậu.

Tại sự kiện họp báo tối 2/4, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy có những chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm của cô ở thời điểm hiện tại. Khá bất ngờ, chân dài xứ Thanh xác nhận chia tay bạn trai ngoại quốc đã được vài tháng.

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cuộc chia tay diễn ra sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, bạn trai Tây cũng là một trong những nguồn ủng hộ tinh thần rất lớn cho cô trong quá trình tham dự cuộc thi.

Hoàng Thùy kể về lý do chia tay bạn trai Tây sau khi giành ngôi Á hậu

Hoàng Thuỳ và bạn trai thời còn mặn nồng.

Vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên người đẹp và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Hoàng Thùy nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

"Trước đây, công việc chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra", Á hậu xác nhận.

Hoàng Thùy kể về lý do chia tay bạn trai Tây sau khi giành ngôi Á hậu (Hình 2).

Hoàng Thuỳ lột xác sau khi là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Người đẹp đến từ Thanh Hóa đã có quá trình “lột xác” ngoạn mục từ một sinh viên quê mùa, không nói sõi tiếng Anh trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, rồi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là một người mẫu đắt show ở thị trường quốc tế.
Nhiều người hâm mộ cho rằng, chính nhờ có tình yêu nơi trời tây mà khả năng ngoại ngữ của nữ người mẫu trở nên tốt hơn nhanh chóng. Sắp tới, Hoàng Thùy vẫn sẽ xây dựng hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp, có chuyên môn về thời trang.
Cô cũng đang thực hiện nhiều dự án cộng đồng như No Plastic Bag (không túi nhựa).

“Cuộc đua gợi cảm" của H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy

Thứ 7, 17/03/2018 | 15:19
Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình rạng rỡ và xinh đẹp trong trang phục của NTK Võ Công Khanh.

NSƯT Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Thùy

Thứ 3, 13/03/2018 | 23:44
Trong hậu trường gameshow Người bí ẩn sắp quay trở lại với mùa thứ 5, người đẹp Hoàng Thùy đã xúc động và bất ngờ khi được danh hài Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.