Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị chê diễn nhạt, mặt đơ cứng trong Mê cung?

Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị chê diễn nhạt, mặt đơ cứng trong Mê cung?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 25/05/2019 | 10:37
0
Sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại phim truyền hình có tên Mê cung, khi bộ phim phát sóng, diễn xuất của cô đã nhận phải những phản ứng trái chiều từ khán giả.

Cách đây hơn 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh từng được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của phim Việt Nam. Thậm chí, cô từng đỗ thủ khoa tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Hoàng Thùy Linh đến với nghệ thuật từ nhỏ nên cô khá dạn dĩ với ánh đèn, máy quay và việc diễn xuất không còn là quá khó khăn.

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị chê diễn nhạt, mặt đơ cứng trong Mê cung?

Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh trong phim Mê cung.

Thế nhưng, sự cố về đời tư đã dường như "nhấn chìm" tên tuổi cô trong hoạt động nghệ thuật một khoảng thời gian. Lần cuối cùng Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sóng truyền hình đó chính là series sitcom Nhật kí vàng anh.

Trở lại màn ảnh nhỏ VTV với vai nữ chính Lam Anh trong phim truyền hình Mê cung, Hoàng Thùy Linhđược kỳ vọng sẽ gây tiếng vang. Tuy nhiên, đến hiện tại cô nàng lại khiến khán giả kỳ vọng vì diễn xuất chưa thuyết phục.

Qua 10 tập phát sóng của phim Mê cung, Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì diễn dở, mặt đơ cứng, lời thoại như kiểu học thuộc lòng.

Trước dư luận khen chê trái chiều về mình, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ: "Tôi rất trông đợi xem phản ứng khán giả về vai diễn của mình như thế nào, xem mọi người cảm nhận khả năng diễn xuất ra sao. Khi cái tôi của mình quá cao thì không thể thoát ra được để làm những điều lớn hơn. Có những thứ nên giữ vững quan điểm. Nhưng cũng có những thứ cần học hỏi, vì mình không phải giỏi nhất".

"Nếu khán giả có góp ý hay phản hồi gì thì cũng là cơ hội để tôi nhìn nhận chính mình, cho mình phát triển hơn", cô nói thêm.

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh nói gì khi bị chê diễn nhạt, mặt đơ cứng trong Mê cung? (Hình 2).

Trong Mê cung, Hoàng Thùy Linh đóng cặp với Hồng Đăng.

Đảm nhận vai bạn gái Khánh (Hồng Đăng), Lam Anh được xây dựng là cô gái thông minh, xinh đẹp, cá tính nhưng cũng dễ giận dỗi người yêu. Tuy nhiên, chỉ cần Khánh dỗ dành thì cô lại nhanh chóng tha thứ cho anh bạn trai lúc nào cũng ưu tiên công việc. Mẹ mất sớm nên Lam Anh hơi vụng về trong việc bếp núc.

 

Duy Nam của phim “Mê cung”: “Chị Hoàng Thùy Linh uống rượu cũng khá lắm”

Thứ 6, 24/05/2019 | 13:46
Trong phim Mê cung, diễn viên Duy Nam khiến khán giả hoảng sợ khi vào vai Thịnh “ngựa” – người em cùng cha khác mẹ của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh đóng), với những màn đập phá, gây gổ, lên cơn nghiện “rợn người”. Duy Nam đã có những chia sẻ thú vị về phim này.

Hoàng Thùy Linh: "Mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình"

Thứ 2, 20/05/2019 | 18:45
Mê cung đang là một bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm đặc biệt, bên cạnh đó ca khúc trong phim cũng ghi dấu ấn với khán giả. Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có tâm sự về ca khúc đặc biệt này.

Phim Mê cung - Tập 5: Làm luật sư cho Nhật, Đông Hòa bất ngờ đối đầu Khánh

Thứ 4, 08/05/2019 | 08:00
Trong tập 5 phim Mê cung, từ hai người anh em thân thiết, Đông Hòa và Khánh có thể sẽ đối đầu nhau trong vụ án liên quan đến Long Nhật.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.