Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ

Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ

Thứ 7, 02/11/2019 | 09:22
0
Xuất thân từ một người mẫu có ngoại hình gầy guộc, kể từ khi sang nước ngoài hoạt động chuyên nghiệp, Hoàng Thùy đã có những cải biến đáng kể về vóc dáng.

Cùng nhìn lại hành trình lột xác và nỗ lực từ cô gái quê đến khi trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2019 của Á hậu Hoàng Thùy.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ

Hoàng Thùy tên đầy đủ là Hoàng Thị Thùy. Cô sinh ngày 15/3/1992 tại Thanh Hóa. Người đẹp là người con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em gái. Gia đình Hoàng Thùy có hoàn cảnh khó khăn khi bố cô từng bị bệnh nặng, mẹ cô là trụ cột để gánh vác gia đình. Cô từng phải đạp xe thu mua hoa quả cho mẹ đi bán ở chợ.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 2).

Hoàng Thùy nổi bật với thân hình gầy gò cùng chiều cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. Cũng vì chiều cao này mà cô hay bị bạn bè trêu chọc mỗi khi đến trường.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 3).

Cô đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 khi đang là sinh viên năm thứ hai Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 4).

Tại thời điểm đó, Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85. Ngay ở vòng casting, cô gái trẻ đã được giám khảo đánh giá cao từ gương mặt đến số đo hình thể.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 5).

Đến cuộc thi Next Top Model với mong muốn thay đổi số phận, Hoàng Thùy được đánh giá là luôn nỗ lực, không quản ngại khó khăn và lăn xả trong từng thử thách. Đây cũng là điểm mạnh của cô so với hai đối thủ lúc bấy giờ là Lê Thúy và Trà My.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 6).

Cách đây 7 năm, Hoàng Thùy là cô gái gầy gò với vóc dáng "cò hương". Cô chiến thắng thuyết phục Trà My và Lê Thúy, lên ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai. Khi có mặt trong đêm chung kết, siêu mẫu quốc tế Tyra Banks cũng dành cho Hoàng Thùy lời nhận xét có cánh.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 7).

Năm 2012, Hoàng Thùy trung thành với mái tóc tém, tôn gương mặt góc cạnh với cấu trúc xương gò má cao - điều mà nhiều chuyên gia làng mốt quốc tế yêu thích.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 8).

Năm 2013, chân dài để tóc bob, chưa định hình phong cách thời trang. Cô thường chọn váy áo đơn giản mang dáng dấp công sở hoặc những bộ đầm cocktail tối giản. Cô cũng cố gắng tăng cân vì nhiều khán giả chê quá gầy.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 9).

Năm 2014, Hoàng Thùy bắt đầu chinh chiến tại London Fashion Week và trúng một số show diễn. Lúc này cô mới chú ý nhiều hơn tới cách phối đồ song vẫn còn non tay. Khuôn mặt người đẹp có phần đầy đặn hơn trước.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 10).

Năm 2015 đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong cách thời trang lẫn làm đẹp của Hoàng Thùy. Người mẫu định hình phong cách mặc cá tính, toát lên vẻ sành điệu với mái tóc nhuộm nhiều màu. Với bộ đồ gồm áo khoác lông, quần jeans rách, cô được xếp vào nhóm những tín đồ thời trang mặc đẹp tại show Jeremy Scott ở New York Fashion Week. Cũng tại tuần lễ thời trang này, cô gặt hái được nhiều show diễn

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 11).

Năm 2017 là dấu mốc đáng nhớ với Hoàng Thùy. Sau những thành công gặt hái được từ sàn diễn quốc tế, quán quân Next Top Model được mời ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế The Face bên cạnh Lan Khuê và Minh Tú. Cũng từ đây, cô được khán giả truyền hình quan tâm nhiều hơn.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 12).

Bất ngờ hơn nữa, sau The Face, Hoàng Thùy đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 13).

Bất ngờ lớn đã xảy ra, Hoàng Thùy giành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi nghe tin cô tham gia cuộc thi này, nhiều người cho rằng vẻ đẹp góc cạnh của một người mẫu không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi hoa hậu. Song với nỗ lực, quyết tâm cao, nhan sắc và hình thể cô thay đổi từng ngày. Từ một cô gái mảnh dẻ, có phần khô cứng, Hoàng Thùy trở nên đầy đặn và mềm mại hơn.

Giải trí - Hoàng Thùy thời thơ ấu khác xa bây giờ (Hình 14).

Ngày 6/5, Hoàng Thùy nhận được quyết định từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam việc đề cử cô đi thi Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ 2019). Nói về niềm vui này, Hoàng Thùy bật khóc và nói: "Đây là điều mà tôi đã mong đợi này rất lâu rồi, ngày hôm nay được công bố, dù chỉ là bước đầu nhưng tôi nghĩ rằng sẽ phải cố gắng hết sức để hoàn thành giấc mơ của mình".

Bên cạnh sự xúc động, Hoàng Thùy cũng cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ khi được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019. Để chuẩn bị cho việc này, dù chỉ trong quá trình được xem xét, Hoàng Thùy đã không ngừng tập luyện để thay đổi vóc dáng, cô cùng ê-kip liên tục thử nghiệm các phong cách phù hợp sao cho mang lại hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.

 

T.D (t/h)

 

Top sao mặc đẹp tuần qua: Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy... ghi điểm với váy đơn sắc

Chủ nhật, 06/10/2019 | 20:33
Với những trang phục đơn sắc, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy, Hương Giang... vẫn ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.

Á hậu Hoàng Thùy truyền cảm hứng sống cho bệnh nhân ung thư

Thứ 7, 28/09/2019 | 11:37
Á hậu Hoàng Thùy vừa tổ chức chương trình We Are Enough dành cho các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái… Thùy hy vọng, chương trình này sẽ mang ý nghĩa tôn vinh nghị lực sống và khuyến khích sự tự tin.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.