Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường

Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 21:04
0
Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường thậm chí đã viết hẳn một "bản cáo trạng" bày tỏ sự thật về cô gái tên D.
Ông bầu Hoàng Tuấn - cũng là quản lý của nam ca sĩ Đan Trường đã gửi thử đến các cơ quan truyền thông và chia sẻ trên trang cá nhân. Theo như Hoàng Tuấn thì đây "bản cáo trạng" để người hâm mộ biết rõ hơn về sự thật scandal "tình - tiền" của Đan Trường với fan nữ D những ngày qua bởi anh là người luôn bên cạnh, chứng kiến mọi chuyện.

Từ chuyện đi du lịch Thái Lan của Đan Trường và cô D đến việc quay clip hay chuyện Đan Trường quyết định kết hôn với Thủy Tiên đều được ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ rất rõ ràng, chi tiết. "Khi Đan Trường bắt đầu có sự lựa chọn cho tình cảm của mình cũng đã hỏi ý kiến của tôi, và tôi là người cực lực phản đối việc ca sĩ của mình quen một cô bé không xứng đáng. Vì tôi kiểm chứng từng sự việc, cô ta hay ăn nói 2 lời và thường phóng đại sự việc hay nói chuyện với mỗi người khác nhau, thiếu sự trung thực, rất ích kỷ và quan trọng là sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Đan Trường." - Hoàng Tuấn thẳng thắn nói về con người của fan nữ D sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng.

Nhân vật - Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường

Ông Hoàng Tuấn (phải) quyết vạch mặt cô gái mà theo ông "không bút nào tả nổi".

"Những tháng làm quen với Đan Trường, cô ta đã lùng xục tất cả những người có mối quan hệ với Đan Trường để mua chuộc tình cảm . Từ em gái, em rể , gia đình, thậm chí fan ruột  hay bạn bè đều là tầm ngắm của cô gái này. Mày mò lên Facebook, tìm kiếm tất cả mối thân quen để lân la mua chuộc hay tặng quà, để tranh thủ tình cảm của những người xung quanh Đan Trường. Những việc làm như thế, cô ta đều nằm gọn trong "tình phí" mà cô ta tính toán xem đó là chí phí để "yêu" Đan Trường." - ông bầu Hoàng Tuấn viết thêm.

Về chuyện D tố cáo Đan Trường vay của mình đến 60.000 USD thì Hoàng Tuấn gay gắt cho rằng đây là một chuyện vô cùng hoang tưởng. Do đó, D đã phóng đại số tiền chuyển cho Đan Trường rất nhiều giấy chuyển nhưng tất cả cộng lại cũng chỉ hơn 10.000 USD chứ không phải con số "khủng" như lời D đưa ra.

Nhân vật - Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường (Hình 2).

Đan Trường và D thuở còn mặn nồng.

"Sự việc khiến tôi liên tưởng đến bộ phim trong cuộc chiến tranh Thục Ngụy của Gia Cát Lượng. Để quân Ngụy tưởng quân Thục đông hơn nên Gia Cát Lượng đã tung tin đồn và làm bụi bay mịt trời để Ngụy tưởng rằng Thục nhiều quân hơn... Chính vì vậy, D đã đánh lừa dư luận khi tung cả đống hóa đơn chuyển tiền nhưng thực chất chỉ bằng một phần nhỏ số tiền khống mà D định tống tiền Đan Trường. Đã rất nhiều lần, Đan Trường yêu cầu cô D đưa ra chi tiết và bằng chứng chuyển tiền hay mua quà tặng cho mình nhưng D không đưa ra được...". Trước những lùm xùm ngày một đi đến những cao trào khiến mọi người phân vân và thắc mắc tại sao Đan Trường phải tổ chức gặp báo chí thì ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ nguyên nhân là do chồng của D đã dùng những lời lẽ thiếu văn hóa, côn đồ nhiều lần nhắn tin tống tiền Đan Trường. "Những câu hăm dọa nhiều lần của cậu ta chính là nguyên nhân để chúng tôi có cuộc gặp gở báo chí ngày 11/ 07 vừa qua".

Còn xét vụ việc dưới góc độ pháp luật, luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch - Đoàn luật sư TP.HCM cho rằng theo điều 135 Bộ Luật hình sự, người nào đe dọa sẽ dùng vũ lực hoặc có thủ đoạn khác uy hiếp tinh thần người khác nhằm chiếm đoạt tài sản thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm... Nếu số tiền bị chiếm đoạt càng lớn thì mức hình phạt sẽ tăng hơn. Có thể hiểu việc cô A hăm dọa đưa việc lùm xùm này lên mạng là nhằm uy hiếp tinh thần ca sĩ Đan Trường thì anh có quyền nhờ cơ quan pháp luật can thiệp, để bảo vệ quyền lợi cho mình. Dựa trên các chứng cứ như tin nhắn lưu giữ, các giấy tờ biên lai chuyển tiền thì cơ quan điều tra có cơ sở làm rõ hành vi của cô A để xử lý theo pháp luật.

Đến thời điểm hiện tại, Đan Trường vẫn luôn muốn vợ chồng D quay đầu lại, đừng tiếp những việc sai trái của mình. Đồng thời, nam ca sĩ luôn mong muốn không truy cứu những gì vợ chồng cô D đã gây ra. "Hãy làm rõ với những chứng từ, những khoản chi phí gửi tiền, mua quà tặng thì Đan Trường sẵn lòng bù thêm cho đủ số tiền đã đưa trước là 40.000 USD. Nếu cô D kê khai không đũ số tiền, dưới 40.000 USD thì phải trả lại cho chúng tôi số tiền đã đưa thừa, xem như là "mệt phí" mà chúng tôi đã bỏ ra mấy ngày nay." - ông bầu Hoàng Tuần khẳng định.

Nhân vật - Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường (Hình 3).
Đan Trường và Thủy Tiên

Riêng phía Thủy Tiên - bà xã của Đan Trường, những ngày qua cô cũng khá mệt mỏi trước sự việc. Tuy nhiên, tạm bỏ qua những cuộc cãi vã hãy cái tôi cá nhân, Thủy Tiên hiện tại khá bình tĩnh bởi trước khi cưới Thủy Tiên đã được Đan Trường chia sẻ mọi chuyện trong quá khứ. Cô khẳng định chuyện kết hôn giữa hai người hoàn toàn không phải vì tiền mà đến với nhau bằng tình cảm chân thành.

“Hôn nhân là chuyện đại sự của cả đời người, chẳng nhẽ chỉ vì 40.000 USD mà tôi lại ngốc nghếch đánh đổi để được cưới như vậy? Bản thân tôi và anh Trường cũng đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhau rồi chứ không phải bồng bột vội vã kết hôn.

Chồng tôi là người của công chúng nên việc có nhiều người hâm mộ, thương thầm anh như thế nào thì tôi rất hiểu, quen và chấp nhận cuộc sống như vậy.” – Thủy Tiên tâm sự.

Với những câu hỏi về việc Đan Trường “bắt cá hai tay” hay nghi án giới tính được fan nữ tố cáo, Thủy Tiên điềm đạm cho biết cô hoàn toàn tin tưởng chồng mình. “Trước khi bạn tiến tới hôn nhân, việc một lúc tìm hiểu vài người để rồi tìm được một nửa phù hợp với mình là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Còn về giới tính chồng tôi như thế nào thì tôi làm vợ là người hiểu rõ nhất. Nếu thực sự anh Trường có vấn dề thì tại sao cô gái ấy lại chấp nhận quen anh ngần đấy thời gian?”

Theo trải lòng của Thủy Tiên, những ngày qua cô và Đan Trường đã nhận được rất nhiều lời động viên, cũng như chia sẻ từ các fan khắp mọi nơi. Bên cạnh sự ủng hộ từ hai bên gia đình thì dường như đây chính là nguồn to lớn giúp vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên cùng nhau vững tay chèo, vượt qua cơn sóng gió bủa vây.

Ngay sau "bản cáo trạng" của ông bầu Hoàng Tuấn thì trên Facebook chính thức của Đan Trường, nam ca sĩ cũng tiếp tục đăng tải những dòng tâm sự rất chân thành với người hâm mộ. Trong bức "tâm thư" mới này, Đan Trường đã thừa nhận trước mình từng có tình cảm với D nhưng đó đã là quá khứ và giờ không còn xứng đáng nữa. Ngoài ra, anh Bo cũng đặt ra nghi vấn tại sao phải đợi đến khi anh lập gia đình rồi thì D mới làm ầm mọi chuyện lên? Phải chăng đây là một kế hoạch được D chuẩn bị từ trước hay do ai đó xúi giục D làm như vậy?

Nhân vật - Hoàng Tuấn, Thủy Tiên lên tiếng về scandal Đan Trường (Hình 4).
Đan Trường viết tâm thư mới trên trang cá nhân

"Ngày hôm nay khi cô D đưa tin các báo về những câu chuyện về tôi, tôi rất là shock và có thể nói là tôi không thể nào tin vào mắt mình là D dám phóng đại những sự việc quá sức tưởng tượng của tôi và điều quan trọng là D không đủ tư cách nói về gia đình của tôi.

Tôi đến với D là tình cảm thật sự, nhưng đối với tôi bây giờ nó không còn xứng đáng nữa. Còn việc tìm hiểu 2 người cùng 1 lúc thì cũng nên nói rõ ràng 1 chút là khi tôi và cô D gấn hết, rồi tháng 7 tôi mới nói chuyện với Thủy Tiên nhưng chỉ là vấn đề công việc, mãi đến tháng 10 tôi mới chính thức quen với Thủy Tiên. Tôi đã từng nói số điểm nghiêng về bên phía D nhưng cô ấy vẫn để mất tôi là do lỗi cô ấy. Và nếu tôi không có quen với Thủy Tiên tôi cũng không thể nào tiếp tục với cô ấy, vì chúng tôi không hợp nhau.

Còn về việc giúp đỡ, khoảng thời gian đó tôi có khó khăn thật nhưng trong khi tìm hiểu nhau thì có chuyện gì tôi cũng không giấu. Chính vì tôi thật lòng nên cô ấy mới biết nhiều việc về tôi và ngày hôm nay mới hãm hại tôi như vậy. Thấy tôi cực khổ hay khó khăn cô ấy cũng đều xông xáo và cũng hay giúp đỡ và chia sẻ với tôi, chính vì vậy tôi mới cảm động và tôi đã tin tưởng và nghĩ cô ấy rất tốt nên tôi chẳng có gì đề phòng hay cảnh giác gì với D cả.

Khi tôi và cô ấy chia tay, chúng tôi còn nói với nhau là sẽ mãi là bạn tốt và có khó khăn gì cũng sẽ giúp đỡ lẫn nhau. Trong thời gian không liên lạc gì với nhau, cô ấy không hề than vãn hay có biểu hiện gì là người đang mắc nợ cả, chính vì vậy đùng một cái vào ngày 23/4 cô ấy nhắn tin cho vợ tôi kể lễ mọi chuyện là cô ấy từng quen tôi và đã từng giúp đỡ cho tôi nên tôi mới bực mình. Mọi chuyện như thế nào thì mọi người đã biết các bài báo trước.

Bây giờ tôi đang tự hỏi giả sử tôi không lập gia đình thì cô ấy có làm vậy với tôi không, một mũi tên bắn 2 con nhạn, đây là một kế hoạch cô ấy đã chuẩn bị trước hay có ai đó xúi giục cô ấy làm vậy với tôi… vừa đổ thừa tôi lừa tình và lừa tiền. Vì trước khi đám cưới hay lúc Tết còn ở Việt Nam, cô ấy đâu có nói là cô ấy khó khăn hay nhờ tôi giúp đỡ gì. Mặc dù cô ấy đã nói cô ấy mắc nợ từ lúc quen với tôi… nếu cô ấy muốn giải quyết lúc tôi chưa có tin lập gia đình hay lúc tôi còn ở Việt Nam thì mọi việc đã không xảy ra như ngày hôm nay!" - Đan Trường trải lòng.

Theo Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ

Ai thiệt hại trong vụ Đan Trường và fan tố nhau?

Thứ 7, 13/07/2013 | 16:10
Quanh vụ việc Đan Trường tố fan hâm mộ, các chuyên gia pháp lý cho rằng, nếu thông tin mà D tung ra sai sự thật, nam ca sĩ này nên kiện đòi bồi thường danh dự .

'Đan Trường không bắt cá hai tay'

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:22
Bầu Hoàng Tuấn khẳng định: "Đan Trường không bắt cá hai tay. Thậm chí tôi cũng là người đã phản đối đến cùng khi biết Đan Trường tìm hiểu và qua lại với cô fan cuồng D. trước đây".

Vợ Đan Trường lên tiếng bênh vực chồng mới cưới

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:06
Trước thông tin fan nữ tố Đan Trường lấy vợ là để trả nợ, doanh nhân Thủy Tiên phủ nhận và cho biết chị không đánh đổi hôn nhân với 40.000 USD.

'Tuyển tập' những 'cuộc tình' đình đám của Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:51
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.

Ông bầu Hoàng Tuấn vào cuộc 'vạch tội' fan nữ của Đan Trường

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:18
"Riêng tôi, nếu cô này kê khai không đũ số tiền, dưới 40,000$ , thì phải trả lại cho tôi số tiền đã đưa thừa, xem như là “mệt phí“ mà tôi đã bỏ ra mấy ngày nay"- Hoàng Tuấn viết.