Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:01
0
Bộ ảnh mới nhất của hot girl Mai Thỏ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bình luận chỉ trích nặng nề.

Bộ ảnh mới của hotgirl Mai Thỏ lấy chủ đề học đàn violon. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại là bộ ngực ngồn ngộn của cô phô ra trong mọi tấm ảnh, bên cạnh thầy dạy nhạc đáng tuổi ông.

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Chưa nhìn thấy mục đích cao đẹp của bộ ảnh hay tính nghệ thuật của nó thì cư dân mạng đã cảm thấy ‘nhức mắt’ vì cách tạo dáng và trang phục quá lố của cô hotgirl. Nhiều ý kiến cho rằng Mai Thỏ đang cố tình khoe ngực một cách phản cảm và vô duyên.

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 2).

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 3).

‘Bộ ảnh này nhìn là thấy khoe ngực quá lộ liễu, góc chụp toàn nhằm vào ngực chứ làm gì thấy tí nghệ thuật nào ở đây”, bạn mengocan viết.

Cư dân mạng Avantasia bình luận: ‘Cụ này quá nổi tiếng ở khu vực công viên 30-4, sáng cuối tuần nào cũng thấy cụ chơi đàn. Tuy nhiên, gần đây do báo chí xoi mói nhiều quá nên ít thấy cụ xuất hiện. Đúng là cụ không nên nhận lời chụp với em Mai Thỏ”.

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 4).

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 5).

Bên cạnh lời chỉ trích dành cho hotgirl, ngay cả nhiếp ảnh gia cũng bị cộng đồng mạng ném đá: ‘Vô cùng kệch cỡm. Photographer nhắm mắt bộ não để chụp”. “Không hiểu ai nghĩ ra cái chủ đề chụp ảnh này”…

Một cư dân mạng khác so sánh: ‘Bạn này cũng khoe thân ì xèo mà đi nói bà Tưng”.

Trước đó, Mai Thỏ được cho là đã đá xoáy Bà Tưng trên facebook khi cô cho đăng một dòng status gây chú ý: “Ôi cái cuộc đời này. Biết là đẹp khoe xấu che nhưng sự quyến rũ khác hoàn toàn với sự phản cảm”. Chiều cùng ngày, một bài đăng khác lại được đưa lên với nội dung: “Đàn bà nhẹ dạ là người mà có bao nhiêu thịt da đều phô ra cả. Đàn bà khôn ngoan là nửa kín nửa hở, càng bí ẩn càng hấp dẫn. Vì mọi sự so sánh đều là ngu xuẩn. Tại sao phải mất công, phí thời gian bận tâm đến những lời bình luận, so sánh “giữa các giá trị không cùng đẳng cấp?”. Nực cười. Xin lỗi em không phải là “thánh”, xin “các anh” đừng manh động. Em không “khoe” rồi đổ lỗi cho thần kinh không ổn định. Em cũng không lợi dụng ý nghĩa nhân văn phòng chống một căn bệnh nan y chỉ để “làm màu” loè loẹt cho bản thân. Và em cũng chẳng chụp ảnh cùng với những thứ gọi là tế nhị phô bày cho mọi người cùng xem như là em vừa sử dụng nó”.

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 6).

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 7).

Xã hội - Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng (Hình 8).

Dù gương mặt không xinh xắn nhưng Mai Thỏ lại sở hữu vòng 1 siêu khủng, giúp cô dễ dàng trở nên nổi tiếng.

Hot girl Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô được biết đến là người mẫu ảnh với những bộ hình gợi cảm bên xe mô tô phân khối lớn. Mai Thỏ cũng tham gia vài vai diễn phim truyền hình, đóng quảng cáo, làm MC tuy nhiên chưa gây được ấn tượng trong thời gian qua.

Viên San

 

Hot girl Mai Thỏ nóng bỏng ăn mừng Bayern vô địch

Chủ nhật, 26/05/2013 | 17:55
Hòa chung không khí vui mừng của các CĐV Bayern, hot girl Mai Thỏ cũng đã có những hành động chia vui cùng nhà đương kim vô địch Champions League 2013.

Hotgirl Mai Thỏ: Chỉ duy nhất một lần bị gạ gẫm

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:43
'Chỉ có duy nhất một Việt kiều gạ gẫm tôi trên mạng xã hội thôi. Còn những người bạn tôi có thể thích tôi, có cảm tình với tôi nhưng tôi nghĩ là không phải vì họ thích sự sexy', hot girl Mai Thỏ chia sẻ.

Hot girl Mai Thỏ khoe đường cong ngày càng táo bạo

Chủ nhật, 14/04/2013 | 14:22
Nữ sinh trường Kinh doanh công nghệ ngày càng sexy hơn với vòng một bốc lửa và chiếc eo thon.