Học sinh Trung Quốc học giới tính với

Học sinh Trung Quốc học giới tính với "búp bê tình dục"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Tờ Nhật báo Thượng Hải vừa cho đăng tải hàng loạt bức ảnh các học sinh tiểu học đang chơi với “búp bê tình dục” trong giờ học tìm hiểu cơ thể con người.

Loạt ảnh trên được chụp tại trường mầm non Yaolan ở Trịnh Châu – thủ phủ của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Rất nhiều bậc phụ huynh đã lên tiếng phản đối gay gắt về cách giáo dục không phù hợp này. “Tôi lo rằng sẽ chẳng có gì tốt đẹp với lũ trẻ nếu để chúng tìm hiểu về sức khỏe giới tính hay các kiến thức về tình dục sớm như vậy”, một phụ huynh cho biết.

Cô giáo hướng dẫn một bé trai tìm hiểu bộ phận cơ thể người

Trước thực trạng trẻ vị thành niên quan hệ tình dục quá sớm ở nước này, các quan chức Trung Quốc vừa đưa ra một chương trình giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản thử nghiệm gây nhiều tranh cãi. Theo đó, các học sinh ở 18 trường tiểu học Bắc Kinh sẽ được tìm hiểu về giới tính thông qua cuốn sách giáo khoa với đầy đủ hình ảnh minh họa và những mô tả về …sex.

Hồn nhiên chơi đùa cùng 'búp bê tình dục'

Trước đó tại một trường trung học công lập ở thành phố New York, Mỹ hàng triệu phụ huynh đã nổi giận khi nhà trường giảng dạy cho con em họ cách sử dụng bao cao su.

Rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Trung Quốc đang ráo riết tìm cách cải thiện giáo dục giới tính cho học sinh, tuy nhiên những sáng kiến mới như trên lại bị dư luận chỉ trích nặng nề bởi sự thô tục, không phù hợp văn hóa và thuần phong mỹ tục.

P.V

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.