Học sinh Việt đã có cơ hội tiếp cận “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ”

Học sinh Việt đã có cơ hội tiếp cận “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ”

Thứ 5, 24/08/2017 | 14:00
0
“Phương pháp học tập của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0” được các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới áp dụng vừa chính thức có mặt tại Việt Nam.

Vừa qua, công ty Apax Franklins đã chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Franklin Virtual Schools/Franklin Learning Centers - Hoa Kỳ (gọi tắt là Franklin), công ty cổ phần đầu tư Apax Holdings (gọi tắt là Apax Holdings) và chương trình “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ”, “công nghệ Mỹ” cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 12.

Franklin là trung tâm giáo dục ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu tại Mỹ được thành lập từ năm 2009. Các chương trình giáo dục của Franklin đã được hơn 4 triệu học sinh tại hơn 100 quốc gia ghi danh. Hầu hết học sinh theo học đến từ các nước phát triển và có tiêu chuẩn khắt khe về giáo dục như: Mỹ, Canada, Anh, Úc, Nhật Bản...

Ngoài phương pháp học tập hiện đại “chuẩn Mỹ” Technology -mediated Learning (phương thức học tập tương tác công nghệ), Apax Franklin cam kết mang tới môi trường giáo dục tiên tiến thông qua “Chương trình Mỹ, giảng viên Mỹ” và hỗ trợ để lấy bằng cấp Mỹ. 100% môn học được bổ trợ kiến thức bởi giáo viên Mỹ với sự hỗ trợ tại chỗ của trợ giảng ở các trung tâm Apax Franklin tại Việt Nam.

Công nghệ - Học sinh Việt đã có cơ hội tiếp cận “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ”

 Hình ảnh tại buổi lễ ký kết.

Chương trình trung học phổ thông (THPT) của Franklin và bằng cấp liên quan được công nhận bởi Chính phủ Mỹ và AdvancED – tổ chức Thẩm định giáo dục uy tín nhất với gần 30.000 trường học/học viện tham gia, thuộc top 10 các trường học trực tuyến tại Mỹ (theo đánh giá của Best College Review).

Học sinh tham gia chương trình bổ trợ kiến thức trung học Apax Franklink sẽ tiết kiệm tới 70% thời gian học và chi phí so với việc học tập tại nước ngoài. Những học sinh đạt thành tích xuất sắc còn có cơ hội nhận học bổng và học chuyển tiếp tại Mỹ.

Không chỉ có chương trình trung học phổ thông, Apax Franklin cũng cung cấp đầy đủ các chương trình học tiếng Anh, hướng nghiệp và chuẩn bị cho đại học như: Chương trình học tiếng Anh (ESL), chương trình cải thiện năng lực tiếng Anh (ELE), chương trình luyện thi chứng chỉ SAT/ACT/GED và chuẩn bị cho đại học.

Với môi trường học thuật đầy đủ và toàn diện, học sinh của Apax Franklin luôn có lợi thế rất lớn để được nhận vào các trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ, Anh, Úc, Singapore...

Khác với các phương pháp học tập truyền thống vốn mang tính thụ động và một chiều, phương thức học tập tương tác công nghệ hoàn toàn đặt học sinh vào vị trí trung tâm nhờ việc kết hợp giữa bổ trợ kiến thức tại trung tâm, đồng thời cho phép học sinh thực hành tại các phòng thí nghiệm, học bất kỳ lúc nào (24/7) qua thiết bị điện tử. 40% thời lượng tương tác của chương trình học được giáo viên sử dụng để hướng dẫn tìm hiểu kiến thức, tổ chức các buổi thảo luận nhóm và thuyết trình tại trung tâm. 60% thời lượng còn lại được sử dụng để học sinh tự nghiên cứu và tìm hiểu tại nhà theo yêu cầu của giáo viên. 

Được đặc biệt nhấn mạnh là “Phương pháp học tập của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0”, Technology - mediated Learning giúp nâng cao vai trò tư duy, sáng tạo của học sinh, khơi dậy và mở rộng tiềm năng của các em, tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu. Nhờ vậy, học sinh sẽ phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cũng như có thói quen vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống.

Công nghệ - Học sinh Việt đã có cơ hội tiếp cận “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ” (Hình 2).

Cơ hội tiếp cận chương trình "Giáo dục chuẩn Mỹ" sẽ dễ dàng hơn với học sinh Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Egroup, kiêm Chủ tịch HĐQT công ty Apax Holdings cho biết, trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, có nhiều cơ hội để tiếp cận và học hỏi những nguồn tri thức mới cũng như thiết lập các mối quan hệ mang tính quốc tế. Công nghệ là nền tảng để phát triển phương pháp học tập hiệu quả và phù hợp xu thế toàn cầu.

Vì vậy, chương trình phổ thông Franklin sẽ chuẩn bị cho các học viên hành trang tốt nhất cho dự định du học Mỹ và các nước châu Âu. Với bằng cấp được chứng nhận bởi các tổ chức thẩm định giáo dục tại Mỹ và được công nhận trên toàn thế giới, chương trình THPT và chuẩn bị cho đại học của Apax Franklin sẽ mở rộng cánh cửa cho học sinh Việt Nam đến với các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Công nghệ - Học sinh Việt đã có cơ hội tiếp cận “Giáo dục trung học chuẩn Mỹ” (Hình 3).

Các em học sinh biểu diễn tại lễ ký kết chính thức.

 Đ.Huệ

Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup tại Việt Nam?

Chủ nhật, 06/08/2017 | 10:01
Nằm trong chuỗi các chương trình giao lưu, tọa đàm của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017, ngày 5/8, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình workshop: “Cách mạng 4.0- Cơ hội nào cho Startup?”.

Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên Egroup 2017

Thứ 7, 06/05/2017 | 17:55
Chiều ngày 6/5/2017, Đại hội cổ đông thường niên Egroup 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Đại hội đã thông qua định hướng chiến lược phát triển hệ sinh thái giáo dục của Egroup trong ngắn hạn và dài hạn.

Tập đoàn giáo dục Hàn Quốc đầu tư 10 triệu USD vào Việt Nam

Thứ 2, 13/06/2016 | 06:52
Ngày 12/6, Lễ ký kết hợp tác về đào tạo tiếng Anh giữa tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc - Chungdahm Learning với tập đoàn giáo dục Việt Nam - Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Egame đã diễn ra.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.
Cùng chuyên mục

Dùng iPhone nhưng không phải ai cũng biết lỗ tròn màu đen cạnh camera có tác dụng gì

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:45
Dùng iPhone lâu năm nhưng nhiều người vẫn không biết lỗ tròn cạnh camera sau của điện thoại dùng để làm gì?

Cận cảnh tháp turbine điện gió khổng lồ bằng gỗ đầu tiên trên thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:15
Tháp được làm từ gỗ vân sam Scandinavia, được phủ một lớp sơn dày chống thấm nước, có tuổi thọ 25-30 năm.

Chủ tịch Tập đoàn Samsung trở thành người giàu nhất Hàn Quốc

Thứ 3, 23/04/2024 | 17:00
Với việc tăng thêm 3,5 tỷ USD, ông Lee Jae Yong lần đầu trở thành người giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản ròng 11,5 tỷ USD, theo tạp chí Forbes.

Có gì mới trên ứng dụng VNeID phiên bản cập nhật?

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:45
Trong phiên bản VNeID mới đã bổ sung tiện ích cấp phiếu Lý lịch tư pháp (thí điểm áp dụng với trường hợp có nơi thường trú tại Tp. Hà Nội và tỉnh Thừa Thiên Huế).

Đà Nẵng: Hợp tác phát triển nhà ga sân bay thông minh

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:01
Việc hợp tác với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số trong ngắn hạn và hướng tới hiện đại hóa toàn diện trong dài hạn.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng iPhone nhưng không phải ai cũng biết lỗ tròn màu đen cạnh camera có tác dụng gì

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:45
Dùng iPhone lâu năm nhưng nhiều người vẫn không biết lỗ tròn cạnh camera sau của điện thoại dùng để làm gì?

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.