Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 3 tiếp tục “Nam tiến”

Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 3 tiếp tục “Nam tiến”

Thứ 5, 25/07/2019 | 09:00
0
Tiếp tục Nam tiến, Hội chợ Oto.com.vn lần 3 sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh trong 2 ngày từ 27-28/07/2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan và lái thử.

Khu vực phía Nam đang là thị trường ô tô lớn nhất Việt Nam hiện nay với lượng tiêu thụ xe hàng tháng đều ở mức cao vượt trội, đặc biệt ở phân khúc SUV và MPV. Đây cũng là nguyên nhân hàng loạt sự kiện, triển lãm xe hơi hàng đầu Việt Nam đều nam tiến và dừng chân tại TP Hồ Chí Minh như VIMS, VMS hay Automechanika… Nối gót xu hướng đó, Hội chợ Oto.com.vn tiếp tục trở lại đây chỉ sau 3 tháng kết thúc sự kiện lần 1 hồi tháng 4/2019 (tại TP. Hồ Chí Minh), đặc biệt chỉ chưa đầy 1 tháng sau sự kiện lần 2 (tại khu đô thị Ecopark).

Cần biết - Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 3 tiếp tục “Nam tiến”

Hội chợ Oto.com.vn lần 2 lớn nhất miền Bắc diễn ra tại KĐT Ecopark hồi đầu tháng 7.

Mặt khác, tháng 7/2019 đang là thời điểm trước khi bước vào tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng 'cô hồn'). Theo dân gian, đây là tháng Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn quan để ma quỷ tự do trở về dương thế. Mọi người thường quan niệm tránh làm việc lớn vào tháng Ngâu vì sẽ không may mắn. Đây cũng là nguyên nhân khiến hầu hết khách Việt có tâm lý tránh mua ô tô vào tháng này mà cố gắng mua xe sớm nhất có thể hoặc chấp nhận chờ tháng sau.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 diễn ra vào ngày 27-28/07/2019 chính là cơ hội vàng cho khách hàng mua được chiếc xe yêu thích với mức giá hời ngay trước tháng Ngâu. Được biết, các đại lý tham gia sự kiện đều tung ra các chương trình ưu đãi hoặc tặng quà hấp dẫn dành cho khách mua xe ngay tại hội chợ.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Hội chợ Oto.com.vn nhanh chóng trở thành “sân chơi” mới không chỉ của người mua và mê xe mà còn cả người bán với các đối tác tin cậy cùng tham gia, cụ thể:

  •       Đơn vị tổ chức: Oto.com.vn
  •       Đơn vị tài trợ chính: Bridgestone Việt Nam
  •      Đối tác cung cấp xe: Mitsubishi Satsco, Toyota Lý Thường Kiệt, Subaru Sài Gòn, Hyundai Việt Hàn, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn, Bến Thành Ford…
  •       Đối tác phụ trợ: Wurth, Tech, Alinco, PowerStream, Strobai+, Areon, …
Cần biết - Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 3 tiếp tục “Nam tiến” (Hình 2).

Hội chợ Oto.com.vn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng phía Nam.

Đến với Hội chợ Oto.com.vn, khách tham dự không chỉ “nhìn tận mắt, sờ tận tay” xe hot, ăn khách nhất trên thị trường hiện nay (như Toyota Fortuner, Nissan Terra, Mitsubishi Xpander, Ford Everest hay Ranger, Hyundai Santa Fe…) mà còn có cơ hội lái thử loạt xe này. Chặng đường lái thử đã được đơn vị tổ chức sắp xếp hợp lý hơn để khách hàng có những trải nghiệm lái xe thật nhất trước khi quyết định mua.

Bên cạnh đó, với khách hàng có nhu cầu mua ô tô nhưng chưa đủ kinh phí sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các gói vay mua trả góp với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất hay gói bảo hiểm hữu ích dành cho xế yêu. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà trị giá lên tới hàng triệu đồng.

Trước đó, Hội chợ Oto.com.vn lần 1 và 2 diễn ra trong tháng 4 và đầu tháng 7/2019 đã kết thúc tốt đẹp với tổng hơn 4.500 lượt khách tham dự cho cả 2 miền Nam và hơn trăm xe bán ra ngay tại sự kiện. Hội chợ Oto.com được tổ chức thường niên sẽ sớm trở thành điểm đến không thể thiếu của những người yêu thích xe hơi trên cả nước.

Lê Phạm

Clip: Bức xúc cảnh người đàn ông lái xe ô tô đi trộm chậu mai trong đêm

Thứ 4, 24/07/2019 | 15:17
Lợi dụng thời điểm lúc rạng sáng, người đàn ông đi ô tô đã trộm đi chậu mai đặt trước cửa nhà dân khiến nhiều người bức xúc.

Tuyên Quang: Xe ô tô khách va chạm với xe đầu kéo hơn 10 người bị thương

Thứ 3, 23/07/2019 | 19:26
Vào chiều 23/7, một chiếc xe ô tô khách đi theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang đã xảy ra va chạm với xe đầu kéo đi theo chiều ngược lại khiến hơn 10 người trên xe khách bị thương.

Clip: Bức xúc cảnh 2 phụ nữ đi ngược chiều, chặn đầu ô tô ép nhường đường

Thứ 3, 23/07/2019 | 15:46
Chở nhau trên xe máy đi ngược chiều nhưng hai người phụ nữ này lại muốn ô tô phải nhường đường cho mình khiến nhiều người bức xúc.

Tiết lộ sốc về thủ đoạn của băng nhóm trộm cắp giăng bẫy bằng ô tô sang và gái đẹp

Thứ 3, 23/07/2019 | 09:25
Mỗi lần trộm cắp tài sản, cả nhóm đều lên phương án và chuẩn bị thủ đoạn để qua mặt lực lượng chức năng. Không như những băng trộm thông thường, nhóm này dẫn theo "hot girl", mặc trang phục công nhân, đi trên xe ô tô sang trọng. Và, khi ra tay, chúng thường trộm một lúc nhiều xe cùng một lúc.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.