Hồi lưu tinh khiết Enrolas - đỉnh cao công nghệ cho cuộc sống thêm tiện ích

Thứ 5, 10/11/2022 | 10:54
0
Công nghệ Enrolas tích hợp trong máy lọc nước Mutosi giúp bảo vệ màng lọc RO, giữ vẹn nguyên chất lượng nước tinh khiết theo thời gian. Với công nghệ lọc tốt nhất hiện nay, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước đầu ra cho cả gia đình.

Công nghệ Enrolas - bảo vệ toàn diện màng lọc RO

Màng lọc RO được xem là một thành tựu hàng đầu của khoa học công nghệ, ứng dụng nhiều trong lọc nước, y tế, chế biến thực phẩm... Sở dĩ màng lọc này được đánh giá cao bởi giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất, ion kim loại nặng. RO giúp mang lại hiệu quả cao nhất trong xử lý nước, đảm bảo nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Màng lọc RO được đánh giá là thành tựu hàng đầu của khoa học công nghệ

Mặc dù có nhiều tác dụng tốt, tuy nhiên màng lọc RO gặp vấn đề về tuổi thọ khi chỉ hoạt động tốt nhất trong 6 - 12 tháng. Bởi các công nghệ làm sạch màng lọc RO trên thị trường hoạt động theo nguyên lý rửa trôi - dùng nước đầu vào có chỉ số TDS (Total dissolved Solids - Tổng chất rắn hòa tan) cao tráng qua màng lọc.

Đồng nghĩa với việc, toàn bộ thời gian máy nghỉ, màng lọc RO luôn bị ngâm trong nước chứa các chất rắn như: nhôm, sắt, magie, kali, crom, đồng, kẽm, niken… tiềm ẩn nguy cơ bục, tắc màng và giảm chất lượng lọc nước tinh khiết theo thời gian.

Khắc phục tình trạng đó, công nghệ Enrolas ra đời giúp bảo vệ toàn diện màng lọc RO nhờ hai yếu tố đột phá:

- Hoàn lưu nước tinh khiết chứa trong bình áp vào cốc đựng màng RO khi máy lọc ở trạng thái nghỉ. Nhờ đó, màng lọc RO công nghệ Enrolas luôn được tiếp xúc với nước tinh khiết 24h, giảm tới 96% nguy cơ bị chất bẩn tấn công đồng thời đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt độ tinh khiết tối đa.

- Tăng tuổi thọ màng RO lên tới 24 tháng và tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết luôn được duy trì 50/50 trong thời gian dài nhất. Thời gian sử dụng màng lọc RO dùng công nghệ Enrolas được chứng minh dài hơn thông thường.

Công nghệ Enrolas giúp bảo vệ màng lọc RO tối đa

Công nghệ hồi lưu nước tinh khiết Enrolas được nghiên cứu và cung cấp bởi Mutosi. Nếu như các sản phẩm máy lọc khác bảo hành màng lọc RO tối đa bảo hành 6 - 12 tháng. Thì với công nghệ Enrolas, Mutosi bảo hành chất lượng màng lọc RO tới 18 tháng (1 đổi 1), giúp người dùng an tâm khi lựa chọn.

Hồi lưu tinh khiết Enrolas - Giữ vẹn nguyên chất lượng nước tinh khiết

Sở dĩ nói hồi lưu tinh khiết Enrolas giúp giữ vẹn nguyên chất lượng nước tinh khiết bởi sản phẩm tích hợp công nghệ này được thiết kế hệ thống lõi lọc 9 cấp tiên tiến hàng đầu thị trường. Không những thế, công nghệ Enrolas trong máy kết hợp cùng màng RO công nghệ Slitec đạt chứng nhận NFS/ANSI58 giúp loại bỏ vi sinh vật, kim loại và tạp chất gây mùi trong nước.

Trong đó, chứng nhận NFS/ ANSI58 được cấp bởi tổ chức NFS thuộc Tổ chức Y tế Thế giới WHO dùng để đánh giá tiêu chuẩn chất lượng cho màng lọc RO trên toàn cầu. Vì vậy, khi màng lọc RO luôn được bảo vệ tốt cùng với những tiêu chuẩn lọc nước cao nhất hiện nay, người dùng sẽ an tâm tuyệt đối về chất lượng nguồn nước tinh khiết sau lọc.

Hồi lưu Enrolas kết hợp màng lọc RO Slitec đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết

Đặc biệt, nước từ máy lọc công nghệ Enrolas qua các màng lọc RO và lõi lọc chức năng như ORP Hydrogen được chứng minh tốt cho sức khỏe, chống tác nhân gây bệnh và sự lão hóa. Do đó, người dùng sẽ luôn an tâm về sức khỏe cả gia đình khi sử dụng máy lọc công nghệ này.

Máy lọc Mutosi Enrolas MP-E91S - đỉnh cao công nghệ, tiện ích cho gia đình

Công nghệ hồi lưu nước tinh khiết đã mang đến những đột phá mới trên thị trường máy lọc. Người dùng có thể trải nghiệm ngay công nghệ có 1-0-2 này với Mutosi MP-E91S - sản phẩm mới nhất và đầu tiên sở hữu công nghệ hồi lưu nước tinh khiết Enrolas.

Máy lọc nước MP-E91S Mutosi có tích hợp màn hình hiển thị mức độ tinh khiết của nước sau lọc thông qua chỉ số chất rắn hòa tan TDS. Nhờ thiết kế này, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được chất lượng nguồn nước sau lọc.

Máy lọc nước Mutosi MP-E91S tuổi thọ cao, an toàn với sức khỏe người dùng

Ngoài ra, Mutosi MP-E91S còn trang bị hệ thống nhận biết chế độ của máy thông qua đèn LED. Cụ thể, đèn LED sản phẩm có 2 màu tương ứng với 2 chế độ: màu cam (máy đang ở chế độ lọc nước tinh khiết), màu xanh (chế độ hồi lưu nước tinh khiết đang hoạt động).

Sản phẩm có công suất bình lọc 15 lít/ giờ, bình áp thể tích 8 lít giúp đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu sử dụng nước uống/ nấu ăn của gia đình 5 - 8 người. Đặc biệt, Mutosi có chính sách bảo hành màng RO 1 đổi 1 trong 18 tháng với hơn 4.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc giúp người dùng an tâm về chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

Với thông điệp không ngừng cải tiến để hướng tới sứ mệnh kiến tạo môi trường đáng sống, Mutosi đã và đang đưa những sản phẩm công nghệ hồi lưu nước tinh khiết chất lượng, đa dạng tính năng thông minh, tiết kiệm năng lượng đến với người tiêu dùng. Lựa chọn máy lọc nước Mutosi MP-E91S để sở hữu sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ Enrolas tiên tiến, hiện đại nhất.

Tham khảo và đặt mua các sản phẩm ngay: Tại đây

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mutosi

Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.