Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng!

Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng!

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:00
0
Hơn 10 năm gặp vấn đề răng miệng do uống rượu, hút thuốc nhiều, ông Nguyễn Thế Thiện (SN 1969, trú tại 26 Phù Long, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định - SĐT: 0912.459.871) rất tự ti khi giao tiếp bởi ông liên tục viêm lợi, chân răng có mủ, rụng mất 3 chiếc răng và hơi thở có mùi hôi. Không dừng lại đó, cơn đau từ răng lan lên đầu, gây buốt đầu, dù uống thuốc tây nhưng không đỡ. Mãi tới 2 tháng gần đây, nhờ có dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz từ dược liệu mà tình trạng răng lợi của ông đã ổn định, bớt viêm lợi, răng chắc, hơi thở thơm tho.

Hôi miệng, răng lung lay, viêm lợi hơn chục năm

Ông Thiện làm kinh doanh nên hay phải tiếp khách. Khi tiếp khách, gặp bạn bè, chẳng nhẽ “nói chuyện nhạt”? Chén trà, điếu thuốc làm đầu câu chuyện nên một ngày, ông hút không biết bao nhiêu điếu thuốc. Vài chén rượu đưa đẩy cho không khí vui vẻ, và thế là ông Thiện uống rượu, hút thuốc nhiều lúc nào không hay. “Tôi hút thuốc lá, uống rượu nhiều nên răng yếu, hôi miệng. Tình trạng này đã kéo dài hơn 10 năm, trước đây có thời điểm răng lung lay cả hàm, muốn rời ra, tôi không uống thuốc gì mà để tự bớt, nhưng cứ 1-2 tháng lại tái phát, không ăn uống gì được. Tôi đi kiểm tra ở phòng khám nha khoa thì được kết luận bị viêm lợi, về uống thuốc tây nhưng một thời gian sau lại tái phát. Uống thuốc tây, chân răng chỉ chặt vào được mấy hôm thôi, còn miệng hôi thì không bớt. Kẽ răng có xỉ, khi xỉa răng thấy rất hôi. Tôi làm công việc phải giao tiếp với khách hàng nên nhiều khi rất ngại” - ông Thiện cho biết.

Sức khỏe - Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng!

Ông Thiện từng khổ sở vì răng lung lay, hơi thở có mùi

Hút thuốc, uống rượu nhiều nên ông Thiện hay bị chảy máu chân răng, viêm quanh răng, khô miệng. Sáng nào đánh răng ông cũng bị chảy máu, thỉnh thoảng chân răng của ông lên mủ, rất nhức và khó chịu. Ông Thiện kể: “Răng tôi rất kém, ăn đồ cứng là bị ê buốt, nhiều khi muốn ăn đồ cứng lắm mà không ăn được nên rất bực. Đồ lạnh, đồ nóng và dai tôi cũng không ăn được. Lúc đầu còn vừa nhậu, vừa uống được, sau này chỉ uống chứ nhậu thì chịu. Có những đợt tự nhiên lợi sưng to rồi lên mủ, đau nhức. Tôi cũng bị mất 3 chiếc răng, trong đó 2 chiếc vì sâu nên phải nhổ, còn 1 chiếc cũng bị ảnh hưởng nên nhổ nốt. Vừa mất răng, vừa lung lay cả hàm nên ăn  uống khó khăn, sức khỏe giảm sút. Hơi thở có mùi nên tôi cũng ngại đứng gần trò chuyện với mọi người”.

Mặc dù có bệnh nhưng do bận buôn bán hàng ngày nên ông cũng ngại đi khám, khi nào tình trạng răng lợi đến độ “khủng hoảng”: Lung lay toàn hàm, mưng mủ, đau nhói kéo lên tai và nửa đầu rất buốt thì ông mới đến phòng khám nha khoa. Uống rượu nhiều, ông Thiện mắc thêm bệnh gan: “Tôi hay uống rượu nên bị gan, đang phải điều trị viêm gan. Thời gian gần đây tôi còn bị buốt chân răng. Uống nước lạnh vào là buốt lên tận óc. Tôi bị chảy máu chân răng, tần suất viêm lợi rất dày, cứ 1-2 tháng lại tái diễn và hay bị nhất là sưng lợi có mủ. Nhiều lần chỗ mang tai tôi sưng vù, kéo lên đỉnh đầu, đau nửa đầu và đau cả hốc mắt. Tôi đi khám, bác sĩ chỉ điều trị nha khoa. Tôi nghĩ chắc do răng miệng có vấn đề nên sinh ra nhiều bệnh chứ đầu óc tôi có bị sao đâu”- ông Thiện nói.

Hơi thở thơm tho, hàm răng chắc khỏe nhờ dùng hàng ngày Nutridentiz

Sau khi mất 3 chiếc răng, không ăn uống được, ông Thiện lo sợ rụng tiếp các răng khác khi cả hàm lung lay liên tục, như sắp rời ra. Tinh thần ông suy sụp thực sự vì không tìm được phương pháp cải thiện, dùng thuốc tây cũng chỉ được 5-7 ngày lại tái phát. Thật may, một lần ông Thiện lên mạng tìm hiểu, thấy có sản phẩm dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz hoàn toàn từ thảo dược như sáp ong, trầu không, cùi quả cau, vỏ chay… có thể cải thiện hôi miệng, viêm lợi, giúp lợi chắc răng bền, thấy phù hợp với tình trạng của mình nên ông mua về dùng.

Sức khỏe - Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng! (Hình 2).

Ông Thiện kiên trì súc miệng hàng ngày bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz

Ông Thiện kể: “Cách đây 2 tháng, tôi mua Nutridentiz về dùng. Mỗi ngày tôi súc miệng 3 lần. 1-2 hôm đầu chưa thấy hiệu quả nên tôi cũng buồn, tính chắc là phải dừng lại. Nhưng dùng được khoảng 01 tuần thì thấy hiệu quả, khi đánh răng không còn chảy máu chân răng, cảm thấy lợi chắc, răng không lung lay, hơi thở không hôi. Thấy có hiệu quả, tôi mua liền 5 lọ về dùng dần. Buổi sáng ngủ dậy là tôi dùng Nutridentiz, vừa súc vừa ngậm vài phút cho ngấm vào kẽ răng và lợi. Buổi trưa sau khi ăn cơm xong, tôi lại đem Nutridentiz ra súc miệng. Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi đánh răng rồi lại vừa ngậm vừa súc. Tôi dùng Nutridentiz được 01 tháng thì không thấy răng lung lay, miệng hết hôi, không còn chảy máu chân răng, xỉ bám quanh kẽ răng cũng không thấy; lợi không ra mủ nên cơn đau không kéo lên tai và đầu như trước nữa. Tôi thấy răng chắc, hết ê buốt, tôi ăn đồ cứng và đồ lạnh được, cảm giác ngon miệng hơn hẳn. Tới nay tôi đã sử dụng Nutridentiz được 02 tháng và vẫn đang dùng hàng ngày.

Sức khỏe - Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng! (Hình 3).

Ông Thiện phấn khởi khoe nụ cười tươi với hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm tho

Các bệnh răng lợi được cải thiện, hơi thở thơm tho nên ông Thiện phấn chấn, thoải mái, tự tin giao tiếp với khách hàng, đối tác và mọi người xung quanh chứ không còn e ngại như trước. Ăn uống ngon miệng nên sức khỏe toàn trạng của ông đã trở lại như xưa. Từ khi súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz, ông không gặp tác dụng phụ nào. Ông cho biết, hướng dẫn ghi ngậm 30 giây nhưng ông vừa ngậm vừa súc miệng khoảng một phút thì mới nhổ ra và thấy tác dụng rõ rệt hơn. Ông đã giới thiệu cho mấy người bạn hay uống rượu để cải thiện hơi thở và giúp lợi răng chắc khỏe. Bạn bè ông dùng Nutridentiz và đều thấy tác dụng tốt như ông. Ông nói vui, “Nếu không có Nutridentiz thì khéo tôi “bay” hết cả hàm răng”!

Sức khỏe - Hôi miệng, răng lung lay, nếu không dùng cách này chắc tôi “bay” hết cả hàm răng! (Hình 4).

Dung dịch Nutridentiz đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi các bệnh về răng lợi

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình cải thiện tình trạng hôi miệng, răng lung lay, rụng răng, viêm lợi của ông Thiện, bạn đọc có thể liên hệ với ông qua SĐT: 0912.459.871

Để tìm mua dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz mà ông Thiện đã dùng và hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

Nếu quý độc giả có những thắc mắc về các bệnh lý răng lợi hay muốn đặt mua Nutridentiz, vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6103 (MIỄN CƯỚC GỌI), kết bạn Zalo/Viber: 0902.207.582 để được chuyên gia tư vấn.

Hồng Loan

(Ghi theo lời kể của ông Nguyễn Thế Thiện)

7 cách đơn giản “đánh bay” vi khuẩn trong miệng và ngăn hơi thở có mùi

Thứ 3, 05/06/2018 | 14:52
7 cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn chống lại chứng hôi miệng với những nguyên liệu có sẵn tại nhà.

Mẹo hay chấm dứt tình trạng hôi miệng do bệnh trào ngược dạ dày

Thứ 7, 14/04/2018 | 09:00
Nhiều người băn khoăn không hiểu vì sao dù vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách nhưng mùi hôi miệng vẫn xuất hiện và ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý giao tiếp. Tuy nhiên điều mà ít ai biết chính là bệnh hôi miệng còn do nguyên nhân từ các bệnh ở dạ dày gây ra.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.