Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu

Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu

Thứ 6, 20/09/2019 | 18:24
0
Là một nhân viên kinh doanh, chị Hoài Thương (28 tuổi, ở Hà Nội) thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng. Nhưng gần đây, chị cảm thấy hiệu quả công việc giảm sút, nguyên nhân cũng vì… miệng có “rau mùi”.

Chất lượng sống bị ảnh hưởng thậm tệ

“Tôi thật sự khó chịu, chất lượng sống, công việc bị ảnh hưởng. Tôi cũng thử các kiểu rồi nhưng chỉ được chốc lát, không yên tâm, lúc nào cũng cảm giác mình bất lịch sự” – chị Thương than thở.

Đi khám, chị mới biết, tình trạng hơi thở có mùi của chị không phải tình cờ xuất hiện mà do vi khuẩn sinh sôi, phát triển từ trong miệng. Chúng phá vỡ các mảnh vụn thức ăn và tạo ra các hợp chất phát ra mùi tương tự mùi… trứng thối.

“Bác sĩ cũng nói tôi bị hôi miệng chính do thói quen vệ sinh răng miệng chưa tốt, chưa đúng. Chỉ xỉa răng không thể kéo hết thức ăn còn sót, vi khuẩn sinh sôi, gây hôi miệng” – chị Thương nói thêm.

Truyền thông - Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu

Viêm lợi – là một nguyên nhân gây hôi miệng thường gặp nhưng nhiều người chủ quan bỏ qua

Không những thế, việc xỉa răng còn khiến phần lợi của chị bị trầy xước, có lúc còn sưng đỏ, chảy máu kẽ chân răng. Đây là dấu hiệu sớm của bệnh viêm lợi – một nguyên nhân gây hôi miệng thường gặp nhưng nhiều người chủ quan, bỏ qua.

Những người bị răng sâu, vừa nhổ răng khôn, có chỗ vỡ trơ tủy răng hoặc có lỗ hổng sâu răng, nhiều mảng cao răng, các bệnh viêm quanh răng, nhiệt miệng, tổn thương trong khoang miệng… cũng dễ bị hôi miệng.

Những người đeo niềng răng, răng giả, vi khuẩn dễ tích tụ ở các kẽ niềng, kẽ răng, gây mùi hôi. Hôi miệng cũng có thể do uống rượu, hút thuốc lá, ăn các thực phẩm để lại mùi nhiều như tỏi, hành, thức ăn cay…

Làm sao để hết cảnh hơi thở có mùi?

Để vệ sinh răng miệng đúng cách, cần uống nhiều nước để giữ ẩm miệng, tập thói quen đánh răng 2 lần/ngày. Vệ sinh kỹ các góc cạnh của miệng, loại bỏ các thức ăn thừa dính ở các kẽ răng; đánh, cạo lưỡi ngăn sự phát triển mạnh của vi khuẩn. Nếu mắc các bệnh lý trong miệng cần điều trị ngay; đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần.

Việc lựa chọn kem đánh răng cũng rất quan trọng để “phòng từ xa" nguyên nhân gây hôi miệng. Chuyên gia khuyến cáo nên dùng sản phẩm kem đánh răng dược liệu tự nhiên bởi không chỉ làm sạch răng lợi, an toàn, ngừa sâu răng, mảng bám răng, giữ răng sáng bóng (không bào mòn men răng), mà còn giúp tăng cường máu lưu thông dưới tủy răng, lợi, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ răng lợi từ bên trong. Kem đánh răng dược liệu cũng giúp khử mùi hôi miệng, giữ hơi thở thơm mát.

Đông y ghi nhận một số vị dược liệu có tác dụng chăm sóc sức khỏe răng miệng đã được nghiên cứu, chiết xuất như: Vỏ quả cau, Đinh hương, Cam thảo, Một dược, Hoa hòe, Keo ong,…

Truyền thông - Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu (Hình 2).

Trong đó, Đinh hương có vị cay, tê, kháng khuẩn, khử mùi, được dùng trong nhiều bài thuốc giúp giảm các bệnh về răng miệng. Tinh chất Bạc hà có tác dụng diệt khuẩn, thơm miệng, được dùng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng khác để tạo hơi thở thơm mát, tự nhiên. Sự phối hợp hài hoà giữa hai vị này sẽ giúp tăng tác dụng ngăn chặn vi khuẩn gây mùi.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh là một doanh nghiệp dược phẩm lớn được thành lập từ năm 2001 với thế mạnh về nghiên cứu, công ty sở hữu hệ thống nhà máy công nghệ cao, cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất tiên tiến.

Đặc biệt, Hoa Linh còn là đơn vị có đội ngũ dược sỹ chuyên ngành Bào chế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thuốc, mỹ phẩm từ dược liệu, dưới sự tham vấn của các bác sỹ Nha khoa đã nghiên cứu kỹ lưỡng về việc gia giảm hàm lượng các dược liệu để đạt hiệu quả cao và sản xuất thành công kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, với thành phần tinh chất dược liệu (Một dược, Đinh hương, Vỏ cau, Cam thảo, Bạc hà…), bổ sung Vitamin và Muối.

Các thành phần được phối hợp một cách khoa học, giúp phát huy tác dụng hiệp đồng lên cả răng và lợi, không chỉ làm sạch, bảo vệ bên ngoài mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng răng lợi từ gốc.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu giúp ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng, chắc chân răng giúp răng chắc khỏe từ gốc, loại trừ nguyên nhân gây hôi miệng.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Truyền thông - Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu (Hình 3).

Chị Tuyết Mai - TP. Hồ Chí Minh

Truyền thông - Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu (Hình 4).

Chị Nguyễn Mỹ Lệ - Hà Nội

Truyền thông - Hơi thở hết cảnh “có mùi” chỉ nhờ kem đánh răng dược liệu (Hình 5).

Chị Vũ Thanh Huyền - Hà Nội

Thu Hà

Clip: Quy trình sản xuất kem đánh răng thú vị ít người biết

Thứ 5, 18/04/2019 | 10:00
Hầu hết con người trên thế giới đều bắt đầu ngày mới với kem đánh răng nhưng không phải ai cũng biết được quy trình sản xuất sản phẩm này.

Bắt giữ số lượng lớn kem đánh răng và bột ngọt không giấy tờ

Thứ 7, 01/08/2015 | 13:26
Đang trên đường vận chuyển số lượng lớn kem đánh răng và bột ngọt không có giấy tờ hợp lệ ra Hà Nội, tài xế cùng số lô hàng này bị cơ quan chức năng bắt giữ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…