Hồi ức của cô gái làm nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Hồi ức của cô gái làm nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:25
0
Xúc động trước cuộc đời đầy biến cố của Sreypov, một phóng viên người Mỹ đã quyết định đến Campuchia để trả lời cho câu hỏi của mình.

Xúc động trước cuộc đời đầy biến cố của Sreypov, một phóng viên người Mỹ đã quyết định đến Campuchia để trả lời cho câu hỏi của mình.

Dưới đây là những dòng tâm sự về chuyến đi đầy trải nghiệm ấy:

'Từ máy bay nhìn xuống, Campuchia trông như thể bị chìm trong bùn lầy, giờ đang là mùa mưa, máy bay của chúng tôi phải xuyên qua những đám mây đen, rồi đáp xuống một đường băng ở Phnom Penh.

Trên mặt đất, chiếc taxi của tôi phải cày qua những con phố bị ngập lụt, trông chúng như những con sông, cồng kềnh với những chiếc xe kéo cơ giới.

Xuống một con đường đất hẹp ở giữa thành phố, rồi leo lên một chiếc cầu thang quanh co hình xoáy ốc đến phòng của Sreypov, giờ đây là một cô gái hai mươi căng đầy nhựa sống.

Xã hội - Hồi ức của cô gái làm nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Sreypov tại trung tâm tái hòa nhập cho những cô gái từng là nô lệ tình dục

Căn phòng tuềnh toàng và có chút gì đó hoang lạnh như chính quá khứ mà cô đang sợ hãi.

Cô ngồi trên giường và bắt đầu câu chuyện cuộc sống của mình, với sự giúp đỡ của một người phiên dịch tên là Chanthan Roeurn.

Cô buồn tủi và nhớ lại một tuổi thơ hạnh phúc, có cha mẹ yêu thương, 5 anh chị em và một ngôi nhà ở huyện Koh Thom, nơi gia đình cô sở hữu một cánh đồng lúa bạt ngàn.

Khi Sreypov 5 tuổi, cha cô mất. Đó cũng chính là bước ngoặt cuộc đời cô, người mẹ kia đã bán Sreypov cho một gia đình khác theo kiểu làm thuê.

Thời gian đó, cô bé ấy không đủ nhận thức để thấy được tương lai mù mịt đang chờ đợi. Và cứ thế, cô bị kéo tụt xuống sình lầy mà không có chỗ bám víu.

Cô bị bán từ nhà này sang nhà khác như một món hàng và rồi 'địa ngục trần gian', nơi nhà chứa là điểm dừng chân cuối cùng của Sreypov.

Nước mắt giàn giụa, Sreypov nói: 'Tôi bị nhốt trong căn phòng tối om và ẩm thấp với nhiều côn trùng bò qua lại.

Tôi đã khóc, cố gắng để đập cửa nhưng dường như vô vọng. Và đêm đầu tiên của cô trong nhà chứa đã trôi qua như vậy…'.

Xã hội - Hồi ức của cô gái làm nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Sreypov tội nghiệp phải phục vụ đủ loại đàn ông với tần suất 20 lần/ngày nhưng không hề biết cái giá cho sự trong trắng hay những lần bán thân sau này là bao nhiêu.

Mọi chuyện tiền nong đều bị chủ nhà chứa hớt tay trên mà không cần bất cứ lý do nào.

Với cô gái bé nhỏ Sreypov, có được miếng ăn và 'được' sống kiếp 'trâu ngựa' đã làm may mắn lắm rồi.

Những lúc ở một mình trong căn phòng kín như hũ nút bị khóa chặt và luôn có một gã bảo vệ trông coi, Sreypov chỉ mong có một phép màu đưa cô ra khỏi trốn này.

Một hôm, khi gã đàn ông mà Sreypov phải phục dịch đã vào phòng tắm mà quên không khóa cửa chính, Sreypov đã chạy nhanh ra khỏi phòng dù biết con đường bỏ trốn lắm gian nan.

Thật không may, khi vừa lao xuống tầng 1, bà chủ chứa xuất hiện cùng 2 tên cận vệ xông tới bắt trói Sreypov và bỏ đói cô 2 ngày sau khi hành hạ cô bé bằng ớt, roi điện và hãm hiếp.

Sau lần đó, không hiểu sao ý định chạy trốn luôn thường trực trong đầu Sreypov dù cô biết cơ hội rất mong manh.

Và kế hoạch chạy trốn tiếp theo đã được thực hiện bởi cô gái nghĩ rằng ở đây còn khốn khổ hơn chết.

Cơ hội làm lại cuộc đời đến với Sreypov khi cô gái 10 tuổi, tức là 3 năm sau cái ngày bị bán vào nhà chứa.

Lần này, cô lẻn phía cửa sau, chạy ra ngoài qua con ngách nhỏ. Trên đường chạy trốn, Sreypov va phải một người đàn ông.

Biết quay về chỉ còn đường chết, Sreypov đã cầu xin người đàn ông lạ mặt rồi kể lại mọi chuyện. Thật may mắn khi cuối cùng, anh ta đã đưa Sreypov tới đồn cảnh sát gần đó.

Sreypov giờ đã là một cô gái 20 tuổi căng tràn nhựa sống nhưng đôi mắt cô vẫn ẩn chứa nhiều u uất mỗi khi chợt nhớ đến những ngày tháng đáng quên trong cuộc đời.

Theo Bưu điện Việt Nam

6 năm ròng rã làm 'nô lệ tình dục' cho 2 cha con

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:30
Nghe vợ kể bố chồng quan hệ với cháu G., không bỏ qua “con mồi ngon”, Trung cũng lên kế hoạch rắp tâm thực hiện hành vi đồi bại.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Trung Quốc: Thai phụ săn nô lệ tình dục cho chồng

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:45
Một thai phụ ở Trung Quốc đi tìm nô lệ tình dục cho chồng và cùng chồng ra tay sát hại nạn nhân khi âm mưu không thành.

Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Thứ 4, 31/07/2013 | 21:15
Bị tra tấn, đánh đập bằng dây cáp kim loại, nhốt trong lồng rồi bị cưỡng hiếp… đó là tất cả những gì nhất mà cô gái Campuchia Sreypov Chan hiền hậu phải trải qua.

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:24
Hầu hết phụ nữ tại ngôi làng này đều bị chính gia đình đưa vào con đường mại dâm từ khi còn nhỏ. Trước đây, nó được coi là một nghĩa vụ tất nhiên, nhưng giờ là do ma lực đồng tiền.

Nữ sinh 2 năm làm nô lệ tình dục trả nợ thay bố mẹ

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:06
Được biết, nạn nhân mới 16 tuổi và đang học lớp 8. Em đã bị chính bố mẹ của mình ép quan hệ tình dục với một người đàn ông 40 tuổi để trả nợ.

Đội nữ cận vệ là nô lệ tình dục của Gaddafi?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Mới đây, dư luận Libya và quốc tế xôn xao khi một tài liệu mật tiết lộ, cố Tổng thống Libya Muammar Gaddafi từng hãm hiếp vô số phụ nữ trong những năm ông cầm quyền.

Trung Quốc: Thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục 11 ngày

Chủ nhật, 11/08/2013 | 06:15
Cô gái 18 tuổi bị gã công dân nhập cư Trung Quốc bắt cóc, giam giữ và hãm hiếp liên tục 11 ngày trong căn hầm bên dưới ngôi nhà gã thuê.