Hollywood làm phim về tỉ phú kén chồng cho con gái đồng tính

Hollywood làm phim về tỉ phú kén chồng cho con gái đồng tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Theo Guardian, bộ phim về tỉ phú kén chồng cho con gái đồng tính sẽ có tên tạm thời là The Lesbian (Người đồng tính nữ)

Tỉ phú Cecil Chao chưa đưa ra bình luận gì, trong khi đó, Gigi Chao cho biết cô không biết gì về dự án phim này. Trang Huffingtonpost dẫn ý kiến của nhà sản xuất cho rằng phim chỉ dựa trên câu chuyện có thật chứ không phải họ làm một bộ phim tài liệu về người thật việc thật nên không cần xin phép.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi hãng Four By Two của nam diễn viên Sacha Baron Cohen với sự hỗ trợ của hãng Paramount Picture. Có khả năng nam diễn viên hài người Anh Sacha Baron Cohen sẽ vào vai tỉ phú Cecil Chao.

Sự kiện - Hollywood làm phim về tỉ phú kén chồng cho con gái đồng tínhTỉ phú Hồng Kông Cecil Chao và con gái

Hồi tháng 9 vừa qua, tỉ phú Hồng Kông Cecil Chao đã treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ ai thành công trong việc chinh phục và cưới Gigi, cô con gái đồng tính của ông.

Bản thân Cecil Chao chưa từng kết hôn, nhưng từng gây chú ý khi tuyên bố mình đã "quan hệ" với 10.000 cô gái khác nhau, gồm nhiều siêu mẫu và minh tinh màn bạc

Cô con gái Gigi Chao hiện đang làm một giám đốc điều hành trong công ty Cheuk Nang Holdings của gia đình. Ông bố 76 tuổi của cô đã quyết định thực hiện màn tuyển chồng cho con gái, khi có tin cô vừa kết hôn với bạn tình lâu năm là nữ giới tên Sean Eav tại Pháp.

Bình Dương (t/h)