Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23

Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:01
0
“Những chàng trai sân cỏ” là một câu chuyện mô phỏng về chiến tích thần kỳ của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á vừa qua. Từ dự kiến chỉ thực hiện một bộ phim 15 phút, đạo diễn triệu view Holy Thắng cùng ê kíp đầy nhiệt huyết của anh đã biến “Những chàng trai sân cỏ” thành một webdrama thú vị phát hành tại kênh Younglife tivi.
Cần biết - Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23

Tiến Dũng (Á vương Châu Minh Chí) và Đức chinh (diễn viên Duy Hưng)

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường

Trong “Những chàng trai sân cỏ”, câu chuyện như cổ tích giữa đời thường của đội tuyển U23 Việt Nam trở thành câu chuyện của đội tuyển bóng đá trường Ngôi Sao. Tham gia vào một giải đấu bóng đá, tưởng chừng đội bóng của họ chỉ có thể góp mặt cho vui. Nhưng với sự nỗ lực của HLV và tinh thần quyết chiến của các cầu thủ, đội tuyển Ngôi Sao đã hiên ngang bước vào vòng chung kết.

Từ dự kiến chỉ thực hiện một bộ phim 15 phút, đạo diễn triệu view Holy Thắng cùng ê kíp đầy nhiệt huyết của anh đã biến “Những chàng trai sân cỏ” thành một webdrama thú vị. Phần 1 của bộ phim gồm 7 tập, mỗi tập có thời lượng 10 phút, được phát sóng hàng tuần lúc 19h các tối Thứ Năm trên Younglife TiVi. Tập đầu tiên được phát sóng ngày 15/08/2018. 

Cần biết - Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23 (Hình 2).

Sử dụng cách kể chuyện hiện đại, với tiết tấu nhanh, tình huống bất ngờ, hài hước, phối hợp với các khung hình điện ảnh tạo cảm giác giải trí cao cho người xem, đạo diễn Holy Thắng và ê kíp muốn chuyển tải đến khán giả thông điệp: Phép màu đôi khi là điều bình thường nhất, là sự nỗ lực cố gắng từng ngày và nhất là bằng sự hi sinh mà chúng ta dành cho nhau. Tình yêu đôi khi không cần phải nói ra, ở một số trường hợp chỉ cần người trong cuộc hiểu thấu.

Có thể thấy “Những chàng trai sân cỏ” rõ ràng là cuộc chuyển mình hướng tới dòng phim gần hơn với khán giả của đạo diễn Holy Thắng. Nhóm thực hiện đã ưu tiên chọn những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, có ảnh hưởng đến khối đông khán giả, ngoại hình ưa nhìn.

Ngoài ra, phim còn được đầu tư sáng tác OST do chính Holy Thắng sáng tác, với các thể loại phong phú, phù hợp với nội dung phim. Chính sự chủ động này sẽ khiến bộ phim thêm thú vị, đồng thời góp phần vào việc tạo hiệu ứng tích cực nơi cộng đồng mạng. 

Ông bầu của “đội tuyển trường Ngôi Sao”

Cần biết - Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23 (Hình 3).

Từng là một trẻ tự kỉ, từng cọ xát với nhiều thành phần xã hội đặc biệt - là những hoàn cảnh không may mắn, nhỏ nhoi, yếu đuối, Holy Thắng bén duyên với điện ảnh một cách hết sức tình cờ và ngẫu nhiên.

Có lẽ “cái nôi” điện ảnh của anh là từ phong trào thanh niên tại địa phương, khi anh tham gia hoạt động trong một nhóm văn nghệ vốn được tập hợp từ các bạn thanh thiếu niên “chậm tiến”, hay còn gọi là các thanh thiếu niên có biểu hiện phạm pháp nhưng hoạt động văn nghệ rất tích cực, đạt được nhiều giải thưởng của Thành đoàn và Thành phố.

Cần biết - Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23 (Hình 4).

Từ trái: Diễn viên Duy Hưng (vai Đức Chinh), cầu thủ Đức Chinh (U23 VN), đạo diễn Holy Thắng, Tiến Dụng (U23 VN) trong 1 buổi quay “Những chàng trai sân cỏ”

Với tâm niệm “cả câu chuyện có thể là một màn đêm, nhưng chắc chắn phía cuối con đường phải là ánh sáng”, Holy Thắng luôn gửi gắm thái độ và năng lượng tích cực vào mỗi tác phẩm của mình, luôn muốn đem lại cho khán giả sự lạc quan, tích cực.

Anh đã trở thành đạo diễn triệu view sau thành công của các bộ phim: “Huệ Đêm”, Top 10 phim ngắn xuất sắc nhất cộng đồng người Việt tổ chức tại Úc, Giải đặc biệt dành cho phim ngắn Liên hoan phim sinh viên Việt Nam: phim “Tiếng Động”, Phim ngắn xuất sắc do khán giả bình chọn tại các mùa Liên hoan phim 48h: “Côi” và “Người điên trong tình yêu”. Anh cũng là tác giả những ca khúc sử ca như Hào Khí Việt Nam – Hiển Vinh Lạc Hồng - Việt Nam Ơi, Ngẩng Cao Đầu cũng như nhiều ca khúc được yêu thích khác. 

Cần biết - Holy Thắng kể về chiến tích thần kỳ của “Những chàng trai sân cỏ” U23 (Hình 5).

Á Vương Châu Minh Chí (vai Tiến Dũng), đạo diễn Holy Thắng và Hoa khôi Mỹ Hạnh (vai Diệp Linh)

Câu chuyện cổ tích giữa đời thường của tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á vừa qua đã khiến Holy Thắng vô cùng phấn khích. Những câu chuyện của họ kích thích Holy Thắng về sự duyên dáng, thú vị đầy chất điện ảnh. Một câu chuyện tuyệt vời như thế, tại sao lại không được khai thác thành phim và lưu lại như một cuốn nhật kí đầy tự hào của nền bóng đá nước nhà? Suy nghĩ đó của Holy Thắng, với sự đồng cảm và hỗ trợ đắc lực của ê kíp 609 và Younglife Tivi, cuối cùng đã được hiện thực hóa qua “Những chàng trai sân cỏ” - Webdrama mà mới tung một teaser ngắn thôi đã khiến mọi người vô cùng hoang mang về số phận của các tuyển thủ trường Ngôi Sao.

Hãy cùng chờ đợi giây phút trái bóng lăn dưới chân những chàng trai sân cỏ tại buổi chiếu ra mắt ngày 14/08/2018 tại Lotte Cinema Gò Vấp nhé.

Producer: Madam Trà

Director – Script Writer: Holy Thắng

DOP: Cát Nguyên

Gia Minh

Đêm hạnh phúc của các bé tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Thứ 3, 26/06/2018 | 14:18
Tiếp nối thành công của những đêm diễn trước tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, vở kịch thiếu nhi “Tiên Hắc Ám” đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các khán giả nhí.

Show diễn hoành tráng kỷ niệm 2 năm sân khấu Trịnh Kim Chi

Thứ 3, 26/12/2017 | 11:47
Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã tổ chức một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt nhân dịp sân khấu riêng tròn 2 tuổi.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.