Holywood xôn xao nghi án Robert Pattinson và Katy Perry hẹn hò

Holywood xôn xao nghi án Robert Pattinson và Katy Perry hẹn hò

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Trải qua khoảng thời gian dài đau khổ vì bị bạn gái lâu năm Kristen Steward "cắm sừng", tài tử Pattinson bị phát hiện đã trải qua bữa tối lãng mạn cùng Katy Perry.

Gần một tháng trôi qua kể từ ngày Robert Pattinson bị người đẹp Kristen Stewart cắm sừng. Đối với Robert, đó là quãng thời gian khó khăn nhất, đau khổ nhất và đen tối nhất. Mặc cho những lời cầu xin tha thứ của Stewart, mặc cho những "bom thư" vẫn đều đặn gửi hàng ngày, Robert quyết tâm không tha thứ cho sai lầm của Stewart. Trả lời báo chí, nam tài tử điển trai cho hay anh thà ngủ ngoài đường, hay ở một xó xỉnh nào đó còn hơn phải quay trở về với người đã từng phản bội mình.

Sự kiện - Holywood xôn xao nghi án Robert Pattinson và Katy Perry hẹn hò

Robert Pattinson đã quên Kristen để chạy theo tình mới

Trong nỗi đau đớn vì bị phản bội đó, anh chàng điển trai Robert đã tìm đến cô bạn thân Katy Perry để cầu cứu sự giúp đỡ. Giữa hai người được cho rằng đã tồn tại mối quan hệ thân tình từ trước đó, khi Robert từng động viên, an ủi Katy thời điểm cô trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Russell Brand vào đầu năm nay. Một thời gian ngắn đau khổ vì cuộc hôn nhân chóng vánh, Perry lại kịp quen với anh chàng John Mayer. Những tưởng hạnh phúc đã gần kê, thì chỉ sau hai tháng hẹn hò, cuộc tình chưa kịp nở của cặp sao này đã lại sớm tàn.

Katy rất đau buồn, trả lời báo chí cô cho biết: "Tôi không muốn trái tim mình tan vỡ lần nữa, tôi thực sự rất yêu John và muốn tiến triển hơn". Tuy nhiên, anh chàng đa tình John Mayer lại không nghĩ như thế. Trước khi chính thức hẹn hò với Katy Perry, John Mayer đã có những cuộc tình chớp nhoáng với Jenifer Love Hewitt, Jessica Simpson và Jenifer Aniston. Kết thúc cuộc tình chỉ mới vỏn vẹn trong 2 tháng, Katy thực sự cảm thấy bị tổn thương, đau đớn và suy sụp trông thấy.

Điều đáng nói là thời điểm nữ minh tinh chia tay người tình cũng trùng khớp với scandal Steward phản bội Robert. Bởi vậy, giới truyền thông xứ sở Cờ hoa đã không ngần ngại đặt dấu hỏi, khi chứng kiến Robert Pattinson đến bên Katy, cùng cô chia sẻ những nỗi buồn, những tổn thương. Một loạt tờ báo còn khẳng định, họ đã chộp được khoảnh khắc hai người cùng nhau có bữa tối hẹn hò tại Soho House (Los Angeles) rất thân mật. Dường như quên đi nỗi buồn vì cuộc tình không thành, Katy Perry nói cười rất vui vẻ, cô còn không quên diện một bộ váy gợi cảm và vô cùng quyến rũ. Theo một nguồn tin, Katy Perry đã mặc một chiếc váy có thêu hoa văn trước ngực và đặc biệt phần chân váy được thiết kế trong suốt khoe cả nội y khiến Robert Pattinson không rời mắt khỏi bộ váy của cô ấy. Hai người đã đắm đuối trao nhau những cái nhìn nóng bỏng.

Cuộc hẹn hò lần này của Robert Pattison đã lọt vào tầm ngắm của những tay săn ảnh, thậm chí những tờ báo lá cải còn chắc chắn rằng "Katy Perry vì muốn tán tỉnh Robert nên mới đoạn tuyệt với John Mayer", hay "Katy Perry đang trong giai đoạn cô đơn và cô nàng thể hiện ý định quyến rũ Robert không giấu diếm". Tuy nhiên, Katy Perry đã phủ nhận tin đồn này: "Tôi và Robert chỉ là bạn, chúng tôi luôn ở bên nhau để cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn. Cuộc hẹn lần này cũng như những bữa ăn tối bình thường khác mà thôi".

Bất chấp lời phủ nhận ấy, truyền thông nước Mỹ vẫn tin rằng "nghi án" tình yêu đình đám này sẽ sớm bị "lộ diện". Nhiều hãng cá cược thậm chí đã "đặt cửa" Pattinson và Katy Perry sớm công khai. Nếu điều đó xảy ra, nó chắc chắn sẽ là đòn giáng mạnh của Kristen Steward, nữ diễn viên vẫn hàng ngày ngóng chờ Pattinson sớm tha thứ cho mình sau scandal vụng trộm cùng đạo diễn Rupert Sanders.

Katy Perry và Robert Pattinson đã cùng có những khoảng thời gian giống nhau khi cùng chịu cảnh tình yêu đổ vỡ. Trải qua quãng thời gian khó khăn đó, dường như hai tâm hồn đồng điệu đã gặp nhau và cùng cất lên tiếng nói chung. Nhưng liệu rằng mối quan hệ của hai người sẽ đi đến đâu thì không ai có thể biết trước được điều đó.

Nguyễn Sen


Tag: John Mayer